หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนAisเรียกเก็บ Netflix 2เท่าภายใน1เดือน
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
my AIS (App)
Netflix
คุ้มครองผู้บริโภค
เราจ่ายค่าเน็ตหลิกทุกเดือนมาเป็นปีกว่าๆ 419บาท เดือนนี้ยอดเข้ามา2เท่าเป็น838บาท เราติดต่อไปหาคอลเซ็นเตอร์Ais ตรวจสอบเป็น10กว่าวัน ไม่ได้คำตอบอะไร เลยเข้าไปทางศูนย์Ais เขาก็โทรหา Netflix ฝั่งนั้นก็ยืนยันว่ายอดส่งมาบิลเดียวจริงๆคือ 419บาท แล้วศูนย์Ais บอกเก็บของยอดเดือนที่ผ่านมา แล้วยิดขอฃเดือนที่ผ่านมาละ ของเดือนไร พอไม่ได้คำตอบ ก็กลับบ้าน แล้วก็กลับมาอีก 1อาทิตให้หลัง ไปอีกศูนย์ที่ใหญ่กว่าเดิม ตอนแรกเขาบอกว่า เน็ตฟลิกตัดยอด วันที่3ของเดือน ฟฤ และเริ่มนับ4พฤ ใหม่ มันเลยเป็น2เท่า จากนั้นก็เถียงกันไปมา ละบอกอีกว่า เดือนแต่ละเดือนไม่เท่ากัน บางเดือน30วัน บางเดือน31 วัน ยอดมันเลยไม่ตรงกัน งั้นก็ต้องเป็นตั้งแต่ปีที่แล้วๆ ทำไมพึ่งมาเป็น ละเขาก็แถอีกว่า จะไม่มีการเก็บยอดเดือน มิถุ เราก็เลยบอกว่า งั้นช่วยเขียนเป็นลายลักษณ์อักษรได้ไหมว่าจะไม่มีการเก็บอีก เขาก็ไม่ยอม พอพูดคุยกันไม่ได้เลย เราก็เลยบอกว่า งั้นไม่จ่าย ให้เขามาฟ้องเอา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
1148 คอลเซ็นเตอร์
รบกวนพนักงาน กระทู้ กรุณาติดต่อกลับมาด้วยนะครับ เบอร์ผม ให้ในช่องแชทสนทนาแล้วครับ บริการสำรองคิว ไม่มีการโทรกลับ เวลาผมขี้ โทรมาเฉยเลย แล้วส่ง SMS จะติดต่อกลับภายใน 15 นาที หายหัว ฝากถึงผู้บริกา
สมาชิกหมายเลข 5372018
AIS คอลเซ็นเตอร์ 1175 บอกให้รอ 1168 นาที
กด 1 0 6 แล้ว พอกดเลขอื่นก็จะพาแต่ไปคุยกับอมนุษย์ตลอด ต้องทำไง อยากคุยกับมนุษย์แต่ต้องรอ 19 ชม. แถมพูดให้ AI ฟังก็จะพาไปสมัคร netflix อย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 7231062
Netflix โดนแฮ็ก มีข้อความเข้าตัดยอดบัญชี AIS ที่เราผูกไว้จำนวน 419บาท พอจะมีแนวทางไหนช่วยเราได้บ้าง?
โดยปกติเราเป็นสมาชิกNetflixอยู่แล้ว และเราใช้โปร 99 บาทมาโดยตลอด เมื่อเดือนธันวาคม2566 เราคิดว่ารายจ่ายอันนี้มันสิ้นเปลืองจึงทำการยกเลิกบริการNetflix เพราะเราไม่ค่อยได้ดูหนัง แต่พอมาถึงวันที่ 08/03/25
สมาชิกหมายเลข 7285833
อะไรว่ะเนี้ย Ais?
งงเลยครับจากตอนแรกที่ค่าเปิดสัญญา270 หลังจากผมชำระบิลในแอพธนาคารอย◌ู◌่ๆก็เพิ่มเป็น500?!!?! คือต้องชำระแค่ในแอพMyais เหรอครับถึงจะไม่โดนชาร์จเพิ่มหรืออะไร? เจอปัญหานี้เข้าไปตรงๆอยากย้ายค่ายมาก
สมาชิกหมายเลข 5403450
Ais คอลเซ็นเตอร์
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ AIS ทำไงได้บ้างคะ โทรไปรอนานมากกกก เงินโทรศัพท์หมดแล้วยังไม่ได้คุยเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8795494
ปกติ คอลเซ็นเตอร์ AIS ตอบ email กลับภายในกี่วันคะ
พอดีส่งเมลล์ไปแล้วค่ะ 1 วัน แต่ไม่มีการตอบกลับ หรือตอบรับเมลใดๆ เรื่อง สอบถามขั้นตอนการยกเลิกหมายเลขโทรศัพท์และการใช้สิทธิพอยท์ พอดีคุณแม่ได้เสียชีวิตเมื่อต้นเดือนกันยายน 2568 จึงมีความประสงค์จะดำเน
สมาชิกหมายเลข 9052358
เติมเงินมือถือaisผ่านlazadaไปยอดยังไม่เข้าเลย
ปกติเติมไม่มีปัญหานะวันนี้เติมแล้วมันค้างหน้ากำลังจัดส่งนานมากแล้วยอดเงินก็ไม่เข้้าซิมซักทีจะยกเลิกก็ยกเลิกไม่ได้งงมาก lazadaมาตอบหน่อยติดต่อผ่านแชทไปก็ไม่มีคนตอบ
JD Judgement Day
รบกวน พนักงาน หรือ หัวหน้างาน คอลเซ็นเตอร์ 1148
แก้ไขแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5372018
เคยถือสายรอคอลเซ็นเตอร์ AIS นานสุดเท่าไหร่กันครับ
ตามหัวข้อเลย มันปกติมั้ยครับ หรือปกติต้องรอนานแค่ไหนอ่ะครับ
สมาชิกหมายเลข 9050255
เติมเงินผิดครับ AIS
เติมเงินเบอร์ผิด ติดต่อหรือทำยังไงได้บ้างครับ ais #AIS #เติมเงินผิดเบอร์ รบกวนais ติดต่อมาหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 8884551
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
my AIS (App)
Netflix
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนAisเรียกเก็บ Netflix 2เท่าภายใน1เดือน