Samsung 5YWarranty ติดต่อทางไหนได้อีกบ้าง นอกจาก Line ที่เจ้าหน้าที่ให้มา(ผมรอเป็นเดือนตั้งแต่ซื้อของ ยังไม่เรียบร้อย)
ตามหัวข้อครับ ผมซื้อของมาสองอย่าง ตู้เย็น และ เครื่องซักอบ รวมๆ 7X,XXX
ในวันที่ 14/04/2023 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าให้ลงทะเบียนขยายระยะเวลาประกันเป็น 5 ปีด้วยนะ เมื่อผมกลับถึงบ้านก็เข้าไปกรอกข้อมูลลงทะเบียน แต่ระบบของ Samsung ไม่สามารถแนบใบเสร็จได้ เย็นวันนั้นผมก็ได้โทรหาเจ้าหน้าที่SS ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ทำไม่ได้เหมือนกัน ยังไงจะตรวจสอบและแจ้งกลับ
วันที่ 18/04/2023 เจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าลงทะเบียนเบืเองต้นในระบบให้แล้ว ให้รอสินค้ามาส่งในวันที่13/05/2023 และให้ลงทะเบียน SN NO ก็เป็นอันเรียบร้อย
วันที่ 13/05/2023 สินค้ามาส่ง และหน้างานแจ้งว่ายังไม่ต้องลงทะเบียน ให้ใช้ไปก่อนสัก1-2 สัปดาห์ เพราะหากใช้แล้วมีปัญหา จะได้แจ้งเคลมได้เลย
15/05/2023 ผมก็ใช้แล้วไม่มีปัญหาเลยรีบลงทะเบียน แต่ก็เหมือนเดิมลงไม่ได้ พอโทรหาเจ้าหน้าที่ก็ตอบได้แต่ว่าไม่มีข้อมูลลงทะเบียน 5 ปี ให้ติดต่อไปที่ไลน์ @omr0313h แจ้งหัวข้อว่า ติดต่อเรื่อง ลงทะเบียนรับประกัน 5 ปี
ถึงตรงนี้ผมก็งง SS ทำอะไรกัน ไปลองฟังคลิปเสียงย้อนหลังที่พวกคุณอัดไว้ก็ดีครับ เพราะเวลาผมโทรไปคุณก็จะบอกผมว่าขอไปฟังคลิปเสียงสักครู่ ว่าเรื่องราวเป็นยังไง ผมก็ไม่เข้าใจทำไมไม่มีการระบุข้อมูลลูกค้าแบบละเอียด ทำไมต้องไปฟัง แต่ระบบคุยสายคุณมีอัดไว้อยู่แล้วไปลองดูครับ ว่าที่บอกลงให้แล้วเนี่ยมันคืออะไร
22/05/2023 ผมส่งข้อมูลทุกอย่างให้เจ้าหน้าที่ผ่านไลน์ที่ SS แจ้งมาในวันที่ 15 และปัจจุบันก็ไม่แม้แต่จะอ่าน
ของหลักหมื่นเกือบแสน บริการหลักร้อย ดีจริงๆครับ ไม่ได้ซื้อของ SS นานมากแล้ว เพราะเคยเจอปัญหาแบบนึ้ พอกลับมาซื้อก็เจอปัญหาเดิมๆ ที่น่ารำคาญใจเหมือนเดิมอีกแล้ว
Samsung 5YWarranty ติดต่อทางไหนได้อีกบ้าง นอกจาก Line ที่เจ้าหน้าที่ให้มา(ผมรอเป็นเดือนตั้งแต่ซื้อของ ยังไม่เรียบร้อย)
ตามหัวข้อครับ ผมซื้อของมาสองอย่าง ตู้เย็น และ เครื่องซักอบ รวมๆ 7X,XXX
ในวันที่ 14/04/2023 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าให้ลงทะเบียนขยายระยะเวลาประกันเป็น 5 ปีด้วยนะ เมื่อผมกลับถึงบ้านก็เข้าไปกรอกข้อมูลลงทะเบียน แต่ระบบของ Samsung ไม่สามารถแนบใบเสร็จได้ เย็นวันนั้นผมก็ได้โทรหาเจ้าหน้าที่SS ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ทำไม่ได้เหมือนกัน ยังไงจะตรวจสอบและแจ้งกลับ
วันที่ 18/04/2023 เจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าลงทะเบียนเบืเองต้นในระบบให้แล้ว ให้รอสินค้ามาส่งในวันที่13/05/2023 และให้ลงทะเบียน SN NO ก็เป็นอันเรียบร้อย
วันที่ 13/05/2023 สินค้ามาส่ง และหน้างานแจ้งว่ายังไม่ต้องลงทะเบียน ให้ใช้ไปก่อนสัก1-2 สัปดาห์ เพราะหากใช้แล้วมีปัญหา จะได้แจ้งเคลมได้เลย
15/05/2023 ผมก็ใช้แล้วไม่มีปัญหาเลยรีบลงทะเบียน แต่ก็เหมือนเดิมลงไม่ได้ พอโทรหาเจ้าหน้าที่ก็ตอบได้แต่ว่าไม่มีข้อมูลลงทะเบียน 5 ปี ให้ติดต่อไปที่ไลน์ @omr0313h แจ้งหัวข้อว่า ติดต่อเรื่อง ลงทะเบียนรับประกัน 5 ปี
ถึงตรงนี้ผมก็งง SS ทำอะไรกัน ไปลองฟังคลิปเสียงย้อนหลังที่พวกคุณอัดไว้ก็ดีครับ เพราะเวลาผมโทรไปคุณก็จะบอกผมว่าขอไปฟังคลิปเสียงสักครู่ ว่าเรื่องราวเป็นยังไง ผมก็ไม่เข้าใจทำไมไม่มีการระบุข้อมูลลูกค้าแบบละเอียด ทำไมต้องไปฟัง แต่ระบบคุยสายคุณมีอัดไว้อยู่แล้วไปลองดูครับ ว่าที่บอกลงให้แล้วเนี่ยมันคืออะไร
22/05/2023 ผมส่งข้อมูลทุกอย่างให้เจ้าหน้าที่ผ่านไลน์ที่ SS แจ้งมาในวันที่ 15 และปัจจุบันก็ไม่แม้แต่จะอ่าน
ของหลักหมื่นเกือบแสน บริการหลักร้อย ดีจริงๆครับ ไม่ได้ซื้อของ SS นานมากแล้ว เพราะเคยเจอปัญหาแบบนึ้ พอกลับมาซื้อก็เจอปัญหาเดิมๆ ที่น่ารำคาญใจเหมือนเดิมอีกแล้ว