Samsung 5YWarranty ติดต่อทางไหนได้อีกบ้าง นอกจาก Line ที่เจ้าหน้าที่ให้มา(ผมรอเป็นเดือนตั้งแต่ซื้อของ ยังไม่เรียบร้อย)

Samsung 5YWarranty ติดต่อทางไหนได้อีกบ้าง นอกจาก Line ที่เจ้าหน้าที่ให้มา(ผมรอเป็นเดือนตั้งแต่ซื้อของ ยังไม่เรียบร้อย)

ตามหัวข้อครับ ผมซื้อของมาสองอย่าง ตู้เย็น และ เครื่องซักอบ รวมๆ 7X,XXX 

ในวันที่ 14/04/2023 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าให้ลงทะเบียนขยายระยะเวลาประกันเป็น 5 ปีด้วยนะ เมื่อผมกลับถึงบ้านก็เข้าไปกรอกข้อมูลลงทะเบียน แต่ระบบของ Samsung ไม่สามารถแนบใบเสร็จได้ เย็นวันนั้นผมก็ได้โทรหาเจ้าหน้าที่SS ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ทำไม่ได้เหมือนกัน ยังไงจะตรวจสอบและแจ้งกลับ

วันที่ 18/04/2023 เจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าลงทะเบียนเบืเองต้นในระบบให้แล้ว ให้รอสินค้ามาส่งในวันที่13/05/2023 และให้ลงทะเบียน SN NO ก็เป็นอันเรียบร้อย

วันที่ 13/05/2023 สินค้ามาส่ง และหน้างานแจ้งว่ายังไม่ต้องลงทะเบียน ให้ใช้ไปก่อนสัก1-2 สัปดาห์ เพราะหากใช้แล้วมีปัญหา จะได้แจ้งเคลมได้เลย

15/05/2023 ผมก็ใช้แล้วไม่มีปัญหาเลยรีบลงทะเบียน แต่ก็เหมือนเดิมลงไม่ได้ พอโทรหาเจ้าหน้าที่ก็ตอบได้แต่ว่าไม่มีข้อมูลลงทะเบียน 5 ปี ให้ติดต่อไปที่ไลน์ @omr0313h แจ้งหัวข้อว่า ติดต่อเรื่อง ลงทะเบียนรับประกัน 5 ปี
ถึงตรงนี้ผมก็งง SS ทำอะไรกัน ไปลองฟังคลิปเสียงย้อนหลังที่พวกคุณอัดไว้ก็ดีครับ เพราะเวลาผมโทรไปคุณก็จะบอกผมว่าขอไปฟังคลิปเสียงสักครู่ ว่าเรื่องราวเป็นยังไง ผมก็ไม่เข้าใจทำไมไม่มีการระบุข้อมูลลูกค้าแบบละเอียด ทำไมต้องไปฟัง แต่ระบบคุยสายคุณมีอัดไว้อยู่แล้วไปลองดูครับ ว่าที่บอกลงให้แล้วเนี่ยมันคืออะไร

22/05/2023 ผมส่งข้อมูลทุกอย่างให้เจ้าหน้าที่ผ่านไลน์ที่ SS แจ้งมาในวันที่ 15 และปัจจุบันก็ไม่แม้แต่จะอ่าน

ของหลักหมื่นเกือบแสน บริการหลักร้อย ดีจริงๆครับ ไม่ได้ซื้อของ SS นานมากแล้ว เพราะเคยเจอปัญหาแบบนึ้ พอกลับมาซื้อก็เจอปัญหาเดิมๆ ที่น่ารำคาญใจเหมือนเดิมอีกแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่