หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปิดสัญญาณ
กระทู้สนทนา
โทรศัพท์มือถือ
AIS
AIS call centre
เครือข่ายเดิมตัดสัญญาณแล้ว
รบกวณตรวจสอบว่าเปิดสัญญาณให้ผมหรือยัง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนเน็ต ย้ายค่ายจาก AIS เป็นค่ายไหนดี??
รู้สึกว่าช่วงนี้เน็ต AIS ไม่ดีเลย ใช้แพคเกจแบบไม่ดรอปสปีดด้วย ปกติก่อนน่านี้ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรแต่พอมา 3-4 เดือนที่ผ่านมานี้สัญญาณแย่มาก ดรอปไปเป็น 4G-3G เลยหรือบางที 5G สัญญาณเต็มขีดก็โหลดไม่ขึ้นด้วย
สมาชิกหมายเลข 6244524
สมัครแพ็กเกจเน็ตของค่าย Ais แล้วใช้งานไม่ได้ มีวิธีแก้อย่างไรบ้างคะ
สมัคเน็ตในแอพธนาคาร วันที่ 15 กันยายน 2568 เมื่อเวลา 09:08 ค่ะสมัคแล้วใช้ได้สักพัก สัญญาณเน็ตหายหมดเลยค่ะ รบกวนแอดมินช่วยแก้ไข หรือว่าแจ้งทีค่ะว่าเกิดจากอะไร
สมาชิกหมายเลข 8785670
มีใครเป็นบ้างไหมช่วงนี้สัญญาณเน็ตมือถือ true ไม่ดีเลย
สัญญาณมือถือทรูขาดๆ หายๆ บางทีขึ้น 5 ปีแต่ไม่สามารถโหลดข้อความหรือเข้าใช้ App ได้ บางทีสัญญาณหายไปเลยไม่มีสักขีด (พื้นที่ชุมชนเมืองจากเดิมที่เคยมีสัญญาณ) ติดต่อ call center ก็ยาก
น้ำลอยดอกมะลิ
อยากเปลี่ยนโปร ais ค่ะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ อยากเปลี่ยนโปรโมชั่นให้ราคาถูกลงของ ais โทรเข้า callcenter ก็ได้คุยแต่กับ ai แชทไปใน fb ก็ให้เมลทิ้งไว้ มี cc โทรมาเสอนโปรจริงแต่แพ็คที่ใช้อยู่ได้ผลประโยชน์ดีกว่าแถมแพงกว่าเดิมอีก เมื่
สมาชิกหมายเลข 1728659
เน็ตAisรายเดือนโดนระงับชั่วคราวแต่จ่ายเงินไปแล้ว
เน็ตAisรายเดือนโดนระงับชั่วคราวแต่จ่ายเงินไปแล้วแต่ยังไม่เปิดสัญญาณให้ทำไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 7525027
เช็คเบอร์นี้ว่าเป็นของเครือข่ายไหนค่ะพอดีซิมหายนานแล้วจำไม่ได้จะไปทำซิมใหม่เบอร์เดิม
เบอร์ 0629343603 อยากทราบว่าเป็นของเครือข่ายไหนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8458306
ติดต่อเจ้าหน้าที่ call center TrueMove 1242 รอเป็น 10 นาทียังไม่รับแล้วยังเสียตังค์ค่าโทรหาอีกแทนที่ติดต่อจะเป็นโทรฟรี
เบอร์มือถือทุกระงับการใช้งานติดต่อเจ้าหน้าที่ call center TrueMove 1242 กว่าจะเข้าถึงเจ้าหน้าที่ให้บริการเสียเวลาตั้งนานรอเป็น 10 นาทียังไม่มีเจ้าหน้าที่มารับสายแล้วยังเสียค่าโทรอีกแทนที่จะให้เครือข่า
สมาชิกหมายเลข 7569237
อยู่ประเทศไต้หวันซิมทูไม่มีสัญญาณ
อยู่ไต้หวันไม่มีสัยญาณปกติจะขึ้นสัญญานต้องทำยังไงซิมทรูมูฟปวดหัวมาก
สมาชิกหมายเลข 9037193
#Ais ais
ไม่สามารถตัดค่าแพ็ก 200บ. เน็ต 100GB (เร็ว 4Mbps) WiFi 6 เดือน หรือตัดแพ็กตามสัดส่วน (100บ.ใช้ได้ 15วัน, 46.67บ.ใช้ได้ 7วัน)ได้ กร
สมาชิกหมายเลข 9013501
ดีแทค ตัดเงินโดยไม่มีการใช้งาน อินเตอร์เน็ตไม่เปิดใช้ แต่ตัดเงินว่ามีการเชื่อมต่อ
ซิม dtac เติมเงินปกติใช้ WiFi calling ถ้าไม่เปิดสัญญาณอินเตอร์เน็ตมันก็ไม่ยอมเชื่อมต่อ WiFi calling ให้ จนปีที่แล้ว call center ให้เน็ตกันรั่วมา 1 ปี ตอนนี้หมดอายุแจ้งว่าไม่สามารถต่ออายุได้แล้วอินเตอร
DKU
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปิดสัญญาณ
เครือข่ายเดิมตัดสัญญาณแล้ว
รบกวณตรวจสอบว่าเปิดสัญญาณให้ผมหรือยัง