สั่งอาหารแล้วไม่ได้ของ แอปแพนด้าไม่คืนเงิน

วันนี้สั่ง foodpanda ไป ตอนเกือบ 2 ทุ่ม
จน22.13 ก็ยังไม่ของ คนขับก็ยังไม่กด”จบงาน”
ติดต่อ3คน call centerแชทและ  โทร และคนขับ
ผลที่ได้คือ
1. ccบอกว่า หมุดลูกค้าผิด (แต่ใช้หมุดเดิมประจำ + ที่อยู่ก็เขียนเป็นตัวหนังสือ)
2.แอดมิน บอกว่า ไรเดอร์ส่งอาหารแล้ว ถ่ายรูปมาแล้ว แต่ ไรเดอร์ไม่ได้ถ้ายรูปส่งผมมันจะได้ของได้ยังไง
3.คนขับบอกส่งลูกค้าผิด และ ส่งไปแล้ว มันเอาของเราไปให้คนอื่น
พนักงานตอบไม่เหมือนกันสักคน
ไรเดอร์ ไม่รับผิดชอบ พนักงานแอดมิน cc ก็บอกว่าดำเนินการแก้ไขแลเว ไม่สามารถrefundได้
แก้ยังไงได้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่