ช่วยแนะนำร้านที่ขายNetflixและYoutube Premiumแบบรายเดือนหน่อยครับ

กระทู้คำถาม
ปกติผมซื้อแพ็คเกจกับร้านนึงแบบซื้อครั้งละ120วันรวดเดียวราคา399฿(ซึ่งราคานี้เป็นโปรของทางร้านครับ)

ผมใช้บริการกับทางร้านนี้มาประมาณ3ปีแล้วครับ แรกๆไม่ค่อยมีปัญหาอะไรเท่าไหร่แต่ก็มีบ้างนานๆทีเช่นผมเพิ่งโอนจ่ายเงินต่ออายุการใช้งานเน้ตฟลิกไปแค่3-4วันพอมาเปิดใช้งานก็ขึ้นข้อความแจ้งเตือนที่หน้าจอทีวีว่า "อีก3วันคุณจะไม่สามารถใช้งานเน้ตฟลิกได้ให้ต่ออายุการใช้งาน" อะไรประมาณนี้ครับ

ครั้งนึงผมเคยโดนส่งข้อความจากทางร้านแจ้งเตือนเข้ามาในไลน์ของร้านว่าผมจะโดนลบบัญชีระงับการใช้งานเน้ตฟลิกเพราะไอดีของผมก่อความวุ่นวายกับจอของคนอื่นเช่นไปเปลี่ยนรูป เปลี่ยนชื่อจอของคนอื่นเป็นคำหยาบคาย ผมจึงแจ้งกับทางร้านไปว่าเดือนๆนึงผมจะมีเวลาเปิดเน้ตฟลิกดูแค่1-2ครั้งเองนะครับ ผมจะเอาเวลาที่ไหนมานั่งเปลี่ยนชื่อจอคนอื่นไปทั่วแบบนั้นทำไมไม่ลองไปสงสัยยูสเซอร์อื่นบ้างล่ะ?

ต่อไปก็มีปัญหาเรื่องของยูทูปพรีเมี่ยมครับคือผมซื้อแพ็คเกจแบบราย3เดือนไว้เพราะผมเป็นคนชอบฟังข่าวและรายการสดต่างๆและรำคาญโฆษณาที่แทรกเข้ามาทุกๆ10นาทีครับ ผมเลยต้องซื้อแพ็คเกจยูทูปพรีเมี่ยมมาใช้งานเพิ่มด้วย  สมัครใช้งานไปได้ระยะนึงด้วยความที่สมัครไว้แบบหลายเดือนจึงลืมวันที่แพ็คเกจหมดอายุครับ ยูทูปที่ผมใช้งานทุกวันมันมีโฆษณาเข้ามาผมเลยนึกขึ้นได้ว่ามันหมดอายุแล้วแน่ๆ ผมจึงเข้าไปดูในไลน์ของทางร้านค้าซึ่งทางร้านก็แจ้งเตือนไว้แล้วว่าให้เตรียมโอนเงินเพื่อต่ออายุพรีเมี่ยม แต่ไลน์มันไม่เด้งแจ้งเตือนก็กลายเป็นว่าเมลที่ผมใช้สมัครพรีเมี่ยมนั้นโดนตัดออกจากระบบไปเป็นที่เรียบร้อยครับ

ผ่านไปหลายเดือนผมจะขอสมัครใช้งานพรีเมี่ยมอีกผมจึงสอบถามทางร้านไปว่าผมสามารถสมัครใช้งานได้อีกไหม ทางร้านแจ้งว่าสมัครได้แต่ใช้เมลเดิมที่เคยสมัครไปไม่ได้ ผมเลยไปสมัครเมลมาใหม่เพื่อใช้งานพรีเมี่ยมโดยเฉพาะ รอบนี้ผมซื้อแบบ8เดือนรวดเลยครับหมดอายุสิ้นปีนู่นเลย  ผมใช้งานมาได้เดือนนึงก็มีข้อความเข้าเมลมาแจ้งว่าเมลของคุณได้ถูกตัดออกจากครอบครัวของ................ครับ ผมแคปหน้าจอนั่นแล้วรีบนำไปสอบถามกับทางร้านแล้วผมก็ไปเจอข้อความแจ้งเตือนการต่ออายุสมาชิกพรีเมี่ยมครับ ผมไปย้อนดูสลิปการโอนจ่ายและย้อนขึ้นไปแคปหน้าจอการสมัครเมื่อเดือนที่แล้วว่าทำไมถึงตัดเมลของผมออกจากกลุ่มครับยังไม่ถึงสิ้นปีเลยครับ ทางร้านก็เงียบไม่อ่านและไม่ตอบใดๆทั้งสิ้น

ผมเลยตัดสินใจว่าถ้าผมได้ร้านใหม่ที่มีแพ็คเกจดังกล่าวขายนะผมจะยอมยกเลิกทั้งเน้ตฟลิกและยูทูปพรีเมี่ยมที่ยังไม่หมดอานุการใช้งานทิ้งไปฟรีๆเลยแล้วมาซื้อแพ็คเกจใหม่กับทางร้านใหม่ดีกว่าครับ

**ไม่ได้ร่ำรวยหรอกครับแต่เน้นความสะดวกและความสบายใจมากกว่าครับ**
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่