หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คอลเซนเตอร์ทรู
กระทู้คำถาม
truemove
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูยากมากเลยค่ะแบบที่มีเจ้าหน้าที่โต้ตอบกับเราใด้อ่ะค่ะเข้าแอปก็ไม่ใด้ช้ามากจะต้องทำยังงัยคะถึงจะใด้คุยกับจนท.
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทร คอลเซนเตอร์ทรู (True 1242) กดอะไร “คุยกับเจ้าหน้าที่” โดยตรงคะ
จะสอบถามแพ็กเกจทรู รายปี เติมเงินเข้าไปแล้วแต่สมัครไม่ได้ต้องทำยังงัยคะ
สมาชิกหมายเลข 8373227
ติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ทรูยังไง
อยากโทรคุยกับคอลเซนดตอร์
สมาชิกหมายเลข 7684696
โทร คอลเซนเตอร์ทรู (True 1242) กดอะไร “คุยกับเจ้าหน้าที่” โดยตรง
โทรไปคอลเซ็นเตอร์ทรูอยากคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ทำไมต้องให้รอสายนานมาก ไม่อยากคุยกับมะลงมะลิอะไรทั้งนั้น
สมาชิกหมายเลข 2006231
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรู
ช่วงไหนบ้างครับที่ควรจะขนาดนี้มีผู้ติดต่อเป็นจำนวนมากกรุณารอสักครู่นะคะ ขนาดนี้มีผู้ติดต่อเป็นจำนวนมากกรุณารอสักครู่นะคะ
พี่เสือ
พอจะมีโปรแพ็กเกจหลักที่รวมภาษี VAT 7% ราคาไม่เกิน800 บาทไหม
ตอนนี้ใช้โปรแพ็กเกจหลัก BTL 5G Super Special 750 ที่ทางคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาแนะนำให้เปลี่ยนใช้ตอนแรกนึกว่ารวมVAT ด้วยไปแล้วแต่ตอนนี้รู้สึกว่าราคามันแพงเกินไป 750 รวมภาษี 7% 52.50 ทั้งหมด 802.50 บาทเลยอ
สมาชิกหมายเลข 8879689
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู 1242 ยากมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ถือสายรอเกือบสองชั่วโมง ทำไมเป็นแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 8542324
เจ้าหน้าที่เปลี่ยนโปรให้ แต่จ่ายแพงขึ้น
ขอความช่วยเหลือหรือแนะนำด้วยค่ะ พอดีปลายๆกันยายน ได้ทำการสร้างบ้านใหม่ จึงมีความจำเป็นต้องย้ายบ้านไปอยู่อีกหลัง ได้ทำการติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ทรูให้ไปย้ายอินเตอร์เน็ตบ้านให้ ทางทรูแจ้งว่าให้นำกล่อง
Darla ดาหลา
โทรคอลเซ็นเตอร์ทรูไม่ติดเลย
สมัครเน็ตโรมมิ่ง เติมเงิน ไม่เข้าเลยไม่มีข้อความเน็ตใช้ไม่ไม่เลย
สมาชิกหมายเลข 7226704
อยากยกเลิกการนัดติดตั้งเน็ตบ้าน
พอมีคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาแนะนำโปรโมชั่นเลยรับโปรโมชั่นนั้นไป แต่ลืมไปว่าติดสัญญาณเน็ตบ้านค่ายเก่าอยู่เลยอยากจะยกเลิกการรับโปรโมชั่นที่ทรูโทรมาแนะนำให้อะครับ
สมาชิกหมายเลข 6637715
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คอลเซนเตอร์ทรู