กระทู้กึ่งบ่นกึ่งระบายและอยากได้คำตอบค่ะ
ช่วงนี้สัญญาณ อินเตอร์เน็ตและเครือข่ายของDTAC แย่มากค่ะ จนล่าสุดเมื่อวานกับวันนี้ ปกติเสาสัญญาณก็ขึ้นแค่2-4ขีดเหวี่ยงไปเหวี่ยงมาอยู่แล้ว เมื่อวานอยู่ๆสัญญาณก็ดับพรึ่บ รีเน็ตก็ไม่ขึ้น ต้องปิดเครื่องเปิดใหม่ วันนี้ก็มีปัญหาอีก อยู่ๆก็สัญญาณหาย เสาสัญญาณเหลือแค่2ขีด จาก5G หรือแค่ 4G เลยทักไปทางไลน์ ก็เจอแต่บอทมาตอบ ทำเรื่องไปในที่สุดก็เหมือนจะได้คุยกับคนแล้ว รออยู่ชั่วโมงครึ่ง เราหายไปทำงานแป๊บเดียว หันกลับมาอีกที คอลเซนเตอร์เข้ามารอคำตอบอยู่5นาที ยังไม่ทันตอบกลับ คือปิดสัญญาณหายไปเลยค่ะ มันต้องรีบร้อนอะไรขนาดนั้นเลยเหรอคะ
หัวร้อนมาก ตอบกลับหาบอทขอคุยกับเจ้าหน้าที่ บอทก็เอาแต่ให้เราวนคำตอบเดิมซ้ำๆ ใครมีช่องทางติดต่อที่ให้คนคุยไม่ใช่บอทคุย ฝากบอกเราทีนะคะ
Dtac ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากไปมั้ย
ช่วงนี้สัญญาณ อินเตอร์เน็ตและเครือข่ายของDTAC แย่มากค่ะ จนล่าสุดเมื่อวานกับวันนี้ ปกติเสาสัญญาณก็ขึ้นแค่2-4ขีดเหวี่ยงไปเหวี่ยงมาอยู่แล้ว เมื่อวานอยู่ๆสัญญาณก็ดับพรึ่บ รีเน็ตก็ไม่ขึ้น ต้องปิดเครื่องเปิดใหม่ วันนี้ก็มีปัญหาอีก อยู่ๆก็สัญญาณหาย เสาสัญญาณเหลือแค่2ขีด จาก5G หรือแค่ 4G เลยทักไปทางไลน์ ก็เจอแต่บอทมาตอบ ทำเรื่องไปในที่สุดก็เหมือนจะได้คุยกับคนแล้ว รออยู่ชั่วโมงครึ่ง เราหายไปทำงานแป๊บเดียว หันกลับมาอีกที คอลเซนเตอร์เข้ามารอคำตอบอยู่5นาที ยังไม่ทันตอบกลับ คือปิดสัญญาณหายไปเลยค่ะ มันต้องรีบร้อนอะไรขนาดนั้นเลยเหรอคะ
หัวร้อนมาก ตอบกลับหาบอทขอคุยกับเจ้าหน้าที่ บอทก็เอาแต่ให้เราวนคำตอบเดิมซ้ำๆ ใครมีช่องทางติดต่อที่ให้คนคุยไม่ใช่บอทคุย ฝากบอกเราทีนะคะ