การเกิดปัญหาเกี่ยวการใช้งานเครือข่ายมือหรือไวไฟบ้าน หาก ณ ขณะเราจำเป็นต้องใช้ทำงานในช่วงเวลานั่น แต่เราไม่สามารถปรึกษาหรือสอบถามแก้ไขปัญหาได้เลย เนื่องจากตอนนี้! ไม่สามารถติดต่อพูดคุยกับคอลเซ็นเตอร์ได้แล้ว แต่ต้องมาแชทกับข้อความอัตโนมัติโ..ๆ ไม่กี่ประโยคแล้วมาทำเป็นว่าตรวจสอบแบบออโต้ให้แล้วแต่ไม่พบปัญหา มันเหมือนตอบการแก่ไขปัญหาเฉพาะหน้าไปก่อน (แต่ความจริงเครื่อข่ายยังไม่สามารถกลับมาใช้งานได้เลย) แชทอัตโนมัติมันก็เลยส่งข้อความแชทบอก ให้กรอกเบอร์โทรให้โทรกลับภายใน24ชั่วโมง ผ่านมา2,3,4วันก็เงียบ ไม่มีใครติดต่อมาเลย ตอนนี้เราก็เริ่มแชตในแอพอีกรอบเหมือนเดิม..แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตอนนี้เริ่มรู้สึกท้อแท้ใจกับบริการค่ายนี้แล้ว แล้วเพื่อนๆคิดยังไงกับการที่ไม่สามารถคุยกับคอเซ็นเตอร์ได้อีกต่อไป
ติดต่อ call center ture ไม่มีแล้วครับ มีปัญหาเกี่ยวการใช้งานอินเตอเน็ตมือถือ wifiบ้าน ติดต่อผ่านแอพ ture serviceเท่านั่น