หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้ ซิมทรูรายเดือน ผูก google play หักผ่านเบอร์ไม่ได้ แจ้ง call center รายรอบแก้ไม่ได้ ช่วยทีครับ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
truemove H
095-225-1660
ID:1101400834322
ผูกไม่ได้ ขึ้น ว่า สถานะไม่ปกติทั้ง ที่ พนักงาน call center ก็บอก สถานะเป็นเขียว ให้รองทำทุกวิธี
- ทั้ง ยกเลิกสมัครใหม่
- เปลี่ยน เครื่องผูก ก็ไม่ได้ รองหาทางแก้มา เป็นเดือน
พนักงาน ให้ไปที่ true shop ถ้าไปจะแก้ให้ได้หรอ ครับ
คือ ถ้าไปแล้วแก้ได้แน่นอนก็ จะ เสียเวลาเข้าไปอยู่ แต่เท่าที่ฟังดูแล้ว น่าจะต้องให้เจ้าหน้าที่ ไอที เช็ค
ใครเคยเป็น อาการนี้ ช่วยบอกวิธี แก้หน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
dtac call center 1678 โทรยังไงถึงได้คุยกับพนักงาน
dtac call center 1678 โทรยังไงถึงได้คุยกับพนักงาน เราโทรไปทุกวันไม่เคยได้คุยกับพนักงานเลย ตัดสายบ่อยมาก โทรจนท้อ
สมาชิกหมายเลข 8998385
Truemove เติมเงินแพกเกจไม่ต่ออายุอัตโนมัติ
call center ติดต่อไม่ได้ทั้งวัน ให้รอสายไปเรื่อยๆ true chat ไม่ให้ติดต่อพนักงาน มีแต่ ai ถามตอบโง่ๆ แล้วให้ผมติดต่อใคร
สมาชิกหมายเลข 3896484
สอบถามถึงเครือข่ายโทรศัพท์เจ้าใหญ่ทรูมูฟ
เมื่อเวลาประมาณตี 3:36 น ข้าพเจ้าโทรหา call center และได้รับเสียงตอบรับจากมะลิแจ้งให้ข้าพเจ้ารอสายพนักงานข้าพเจ้ากด 0 ก็กดตามขั้นตอนไปและรอรอๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆจนกระทั่งเวลา 3:56 น ก็ตัดสายทิ้ง
สมาชิกหมายเลข 7805246
ทำไมเดี๋ยวนี้ติดต่อ call center ais ยากจัง
ติดต่อ call center ais ไม่ได้แปลกมาก ไม่มีพนักงานรับโทรศัพท์กันเลยหรือไง
สมาชิกหมายเลข 6434755
DTAC เจ๊งรึยังคะ เรารอสายคุยกับพนักงานมา เกือบ 3 ชั่วโมงแล้ว ยังไม่ได้คุย
เราโดน DTAC ขโมยเบอร์ และตัดสัญญาณเบอร์หลักกลางดึก จึงต้องรีบโทรหา call center ซึ่งตอนนี้รอสายมาจะ 3 ชั่วโมงแล้ว ยังไม่ได้คุย บริษัทเขาเจ๊งยังคะ ช่วยดันโพสนี้ไปให้ถึงทีมงานผู้บริหารได้ไหมคะ ว่าระบบกา
สมาชิกหมายเลข 8493177
ติดต่อพนักงานบริการcall center ของaisไม่ได้เลย เรื่องพ้อย เห้ออออออออสิบรอบ
ติดต่อพนักงานบริการcall center ของaisไม่ได้เลย เรื่องพ้อย พ้อยในแอพ ais ไม่ได้เพิ่มขึ้นมา เติมเงินไป800 วันที่3 กรกฎาคม 2568 เคยหาข้อมูลบางข้อมูลบอกว่าจะเพิ่มขึ้นในวันที่ 7 ของเดือนถัดไป แต่ไม่เห็นขึ
สมาชิกหมายเลข 7285975
ซื้อโทรศัพท์ออนไลน์ เครือข่าย Dtac
ทำไมจะรับโอทีพี ขึ้นแบบนี้ ไม่สามารถดำเนินการได้ เนื่องจากสถานะของเบอร์เป็น Suspend ติดต่อ dtac call center 02-202-8700 พร้อมแจ้ง Error code [107
สมาชิกหมายเลข 8993418
ติดต่อเจ้าหน้าที่หรือ Call Center ของ Truemove ไม่เคยได้เลย มีแต่ระบบอัตโนมัติซึ่งไม่สามารถตอบคำถามที่ตรงกับ เราต้องการ
ไม่สามารถติดต่อ เจ้าหน้าที่หรือพนักงาน Call Center ของ Truemove ได้ เนื่องจากมีปัญหาในการใช้งาน Package ไม่ตรงตามกับที่เราสมัครไปตั้งแต่แรก จู่ๆมาเปลี่ยนแพคเกจของเรา และไม่ได้แจ้งล่วงหน้า ซึ่งแพคเกจเร
สมาชิกหมายเลข 8993831
ร้องเรียน AIS
โทรหา call center นานมาก 40-60 นาทีก็ไม่รับสาย จะมีไว้ทำไม หรือว่าลดพนักงานแล้วให้ลูกค้าได้รับผลกระทบครับ โทรก็ให้ รอๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
สมาชิกหมายเลข 1718092
ทรูค้างค่าเช่าของผู้ไห้เช่า การจ่ายค่าเช่าของทรู
ผมเป็นผู้ให้เช่าการตั้งเสาสัญญาณโทรศัพท์ของทรูปัญหามันเกิดจากสัญญาเช่าหมดก่อนที่ทางทูรจะจ่ายเงินรอบสุดท้าย ของผมได้ติดต่อกับพนักงานที่รับผิดชอบเรื่องนี้พนักงานได้แจ้งผมว่าการจ่ายเงินของทรูรอบตกหล่นจะจ
สมาชิกหมายเลข 8975897
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้ ซิมทรูรายเดือน ผูก google play หักผ่านเบอร์ไม่ได้ แจ้ง call center รายรอบแก้ไม่ได้ ช่วยทีครับ
ID:1101400834322
ผูกไม่ได้ ขึ้น ว่า สถานะไม่ปกติทั้ง ที่ พนักงาน call center ก็บอก สถานะเป็นเขียว ให้รองทำทุกวิธี
- ทั้ง ยกเลิกสมัครใหม่
- เปลี่ยน เครื่องผูก ก็ไม่ได้ รองหาทางแก้มา เป็นเดือน
พนักงาน ให้ไปที่ true shop ถ้าไปจะแก้ให้ได้หรอ ครับ
คือ ถ้าไปแล้วแก้ได้แน่นอนก็ จะ เสียเวลาเข้าไปอยู่ แต่เท่าที่ฟังดูแล้ว น่าจะต้องให้เจ้าหน้าที่ ไอที เช็ค
ใครเคยเป็น อาการนี้ ช่วยบอกวิธี แก้หน่อยครับ