หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้ ซิมทรูรายเดือน ผูก google play หักผ่านเบอร์ไม่ได้ แจ้ง call center รายรอบแก้ไม่ได้ ช่วยทีครับ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
truemove H
095-225-1660
ID:1101400834322
ผูกไม่ได้ ขึ้น ว่า สถานะไม่ปกติทั้ง ที่ พนักงาน call center ก็บอก สถานะเป็นเขียว ให้รองทำทุกวิธี
- ทั้ง ยกเลิกสมัครใหม่
- เปลี่ยน เครื่องผูก ก็ไม่ได้ รองหาทางแก้มา เป็นเดือน
พนักงาน ให้ไปที่ true shop ถ้าไปจะแก้ให้ได้หรอ ครับ
คือ ถ้าไปแล้วแก้ได้แน่นอนก็ จะ เสียเวลาเข้าไปอยู่ แต่เท่าที่ฟังดูแล้ว น่าจะต้องให้เจ้าหน้าที่ ไอที เช็ค
ใครเคยเป็น อาการนี้ ช่วยบอกวิธี แก้หน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
SCB ขายประกันแต่ตัดสินใจยกเลิกระหว่างทางไม่ได้
ผมรับสายพนักงานแล้วพูดคุยแล้วผมก็บอกข้อมูลส่วนตัวแล้ว โอนเงินไปแล้ว สุดท้ายผมขอยกเลิกก่อนที่เค้าจะอธิบายขอยืนยัน PDPA พนักงานยื้อแล้วโอนสายให้หัวหน้า สรุปหัวหน้าบอกยกเลิกแล้วไม่ได้เงินคืน แล้วก็ยื้อ ๆ
สมาชิกหมายเลข 4363550
เน็ตบ้านAIS
ต้องการติดเน็ตบ้าน โทรเข้าcall center ก็มีแต่Aiรับสาย ต้องการคุยกับพนักงานต้องติดต่อเบอร์ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 3693518
ระวัง!! AIS เก็บค่าบริการ Netflix เกิน แถมนิ่งเฉยไม่มีการจัดการ Call center ห่วยแตก!!
ช่วงเดือน สิงหาคม บัตร Master card ผมมีปัญหา ทำให้ ผมใช้บริการตัดค่าบริการ Netflix รายเดือนผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ซึ่งใช้เครือข่าย ais ซึ่งเมื่อเช็คใบแจ้งค่าบริการ พบว่า มีการเก็บเงินผมเกินจากยอด netfli
สมาชิกหมายเลข 8644361
ผู้สูงอายุเดินทางโหลด wheelchair ขึ้นเครื่องบินต้องซื้อ baggage allowance ไหม
เที่ยวบินไปไต้หวันสกบ Thai lion air ค่ะ call center ให้คำตอบแบบคลุมเครือมาก ประมาณว่าถ้าโหลดพร้อมกระเป๋าก็คิดน้ำหนักกระเป๋า checked baggage แต่ถ้านั่งไปโหลดหน้าเครื่องไม่เสียค่าใช้จ่าย สิทธิ์นี้สำหรับ
คนไม่มีปัญหา
โทร 1242 ยังไงให้คุยกับ พนักงาน call center ทรู
โทร 1242 หลายชั่วโมงมาก ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย พอดีจะเปลี่ยนโปรฯจากรายเดือน มาใช้แบบเติมเงิน เพราะค่าใช้จ่ายจากใช้รายเดือนเพิ่มขึ้นมาจากโปรฯหลัก ซึ่งไม่เคยสมัครโปรพิเศษเพิ่มเติมเลย
สมาชิกหมายเลข 9146812
โดนสอดไส้ package AIS Care ตอนซื้อ iPhone
ซื้อ iPhone 17 เมื่อเดือนกันยา ตอนซื้อเซลก็เข้ามาเชียร์ Apple Care/AIS Care หรืออะไรเนี่ยและ เราก็บอกว่าไม่เอา ยังไงก็ไม่เอา พอมาเดือนนี้ดูบิล มีค่าใช้จ่ายอะไรไม่รู้ 2ร้อยกว่าบาท โทรหา call center บอ
Notosan
call center AIS ไม่สามารถคุยกับพนักงานได้ กดเบอร์กล่องก็ไม่ได้
ติดต่อพนักงานผ่าน call center ไม่ได้มีปัญหาต้องการใช้เน็ตด่วนทำยังไงถึงจะได้คุย หรือจะมีวิธีไหนแก้ปัญหาได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 9049163
บัตร เครดิต ธนคารกสิกรไทย
คือเราสมัครบัตรเครดิตของธนาคารสีเขียวตั้งแต่ต้นเดือนสิงหาคม เราสมัครผ่านนายหน้า เขาส่งเอกสารให้เราเสร็จเราก็รอรอนานมากกอไก่ล้านตัวเลย พ่อเลยไป 2 อาทิตย์เราก็โทรถามสถานะใบสมัครสถานะของเราก็คืออยู่ระหว่
สมาชิกหมายเลข 2060534
ใครเจอบ้าง AEON อยู่ ไม่ต่ออายุบัตรเครดิตบิ๊กซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด ลอยแพรลูกค้า
ปกติถ้าบัตรเครดิตใกล้หมดอายุ เจ้าของบัตร ก็จะส่งบัตรใหม่มาให้อัตโนมัติ หรือ ถ้าจะไม่ต่ออายุ หรือ ยกเลิกบัตร ด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม จะแจ้งล่วงหน้า แต่อิออน ซึ่งเป็นเจ้าของบัตร บิ๊กซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด
สมาชิกหมายเลข 849631
Kerry สถานะค้าง 2 อาทิตย์ Call center แค่รับเรื่อง ไม่มีความคืบหน้า
Kerry สถานะค้าง 2 อาทิตย์ Call center แค่รับเรื่อง ไม่มีความคืบหน้าเลย ของหายหรือเปล่าก็ไม่ทราบ Call center แจ้งแค่ว่า จะตามเรื่องให้ จนตอนนี้ 2 อาทิตย์แล้วของยังค้างอยู่ที่สถานะ พนักงานเข้ารับพัสดุแล
สมาชิกหมายเลข 8064758
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้ ซิมทรูรายเดือน ผูก google play หักผ่านเบอร์ไม่ได้ แจ้ง call center รายรอบแก้ไม่ได้ ช่วยทีครับ
ID:1101400834322
ผูกไม่ได้ ขึ้น ว่า สถานะไม่ปกติทั้ง ที่ พนักงาน call center ก็บอก สถานะเป็นเขียว ให้รองทำทุกวิธี
- ทั้ง ยกเลิกสมัครใหม่
- เปลี่ยน เครื่องผูก ก็ไม่ได้ รองหาทางแก้มา เป็นเดือน
พนักงาน ให้ไปที่ true shop ถ้าไปจะแก้ให้ได้หรอ ครับ
คือ ถ้าไปแล้วแก้ได้แน่นอนก็ จะ เสียเวลาเข้าไปอยู่ แต่เท่าที่ฟังดูแล้ว น่าจะต้องให้เจ้าหน้าที่ ไอที เช็ค
ใครเคยเป็น อาการนี้ ช่วยบอกวิธี แก้หน่อยครับ