หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ที่บ้านโดนตัดไฟ ต้องรอนานมั้ยคะ กว่าเจ้าหน้าที่จะกลับมาติดตั้ง
กระทู้คำถาม
ไฟฟ้า
ตามหัวข้อเลยนะคะ🙏🏻 คือที่บ้านโดนตัดไฟ ต้องรอนานมั้ยคะ กว่าเจ้าหน้าที่จะกลับมาติดตั้ง หรือพอจะมีเบอร์ติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่มั้ยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวนเจ้าหน้าที่ DTAC ติดต่อกลับหน่อยค่ะ โทรเบอร์นอกเครือข่ายไม่ได้ค่ะ
รบกวนเจ้าหน้าที่ DTAC ติดต่อกลับหน่อยค่ะ โทรเบอร์นอกเครือข่ายไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9186317
ซื้อซิมเทพธอร์มา เเต่ internet ใช้ไม่ได้ เจ้าหน้าที่ก็ไม่แก้ไข ไม่สนใจ
ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว เน็ตใช้ไม่ได้ ซื้อซิมมาทำไมก็ไม่รุ้ เอาเปรียบผู้บริโภคมาก แจ้งปัญหาไป เจ้าหน้าที่ก็ไม่ตอบ ไม่สนใจ ไม่ตอบสนองอะไรทั้งนั้น ตอนนี้อยาก complain ทั้งค่ายมือถือ ทั้งพนักงานเลย ทำงานแบบน
สมาชิกหมายเลข 2150093
ติดต่อคุยกับสำนักงาน aisอย่างไร
คือโทร1175ของaisเพื่อที่จะคุยกับพนักงานแต่รอนานมากพยามโทรอยู่4ชั่วโมงไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยโครตหงุดถ้ามีเจ้าหน้าที่aisเข้ามาเห็นติดต่อกลับได้นะคะ0641613120มีปัญหาเรื่องค่าโทรศัพท์รายเดือนคะเพราะส่
สมาชิกหมายเลข 9187069
ทำยังไงถึงจะติดต่อพนักงาน callcenter ais ได้
รอเกือบ 30 นาทีเป็น 5-6 สายก็ติดต่อไม่ได้ ใครมีวิธีได้คุยกับเจ้าหน้าที่แนะนำมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 764774
ติดต่อเจ้าหน้าที่ เรื่องเงินคืนค่ามัดจำทรูวิชั่นส์
จะสอบถามเรื่องเงินมัดจำของทรูวิชั่นส์ ตอนนี้ยังไม่ได้รับเงิน ผ่านมาเป็นเดือนแล้ว ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก
สมาชิกหมายเลข 9172368
ติดต่อเจ้าหน้าที่aisไม่ได้
พอดีโทรศัพท์สูญหายตำรวจบอกให้เข็คทางเบอร์แต่ติดต่อพนักงานไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9176942
ทรู นี้ติดต่อโครตยาก มีปัญหา ไม่เคยจะติดต่อได้ ตอนขาย โทรมาจัง ย้ายไป Ais
เรื่องของเรื่อง สัญญาณไม่ดี เล้นเฟสโหลดเป็น10นาที จะติดต่อเจ้าหน้าที่ ก้ไม่ได้สักที เลยจะยกเลิก ให้หมด ก้ไม่ทำให้ จะย้ายไป aisแล้ว ก้ไม่ทำให้ ต้องทำยังไง บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 7205820
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Ais ยากมากทั้งที่เมื่อก่อนรอสายไม่นาน
อยากคอมเพลนมากติดต่อโคตรยากเดี๋ยวนี้ ทั้งที่เมื่อก่อนถือสายรอไม่นาน ไม่ถึง10นาที เดี๋ยวนี้ล่อไป20กว่านาที โทรไม่ใช่แค่สายเดียวโทรหลายสายมาก แต่ละสาย15นาที++++ เดี๋ยวนี้ไม่มีให้กดจองคิวแล้วด้วยนะ งง เส
สมาชิกหมายเลข 9186501
ลุงเล่า Ep.350: จะสิ้นปี 2568 ไม้กั้นทางรถไฟจะลงครอบรถหรู เกือบจะโดนรถไฟชนแล้ว
ลุงเล่า Ep.350: จะสิ้นปี 2568 ไม้กั้นทางรถไฟจะลงครอบรถหรู เกือบจะโดนรถไฟชนแล้ว มีอะไรให้หวาดเสียวตลอด หวาดหวั่นจะเดินไม่ได้ จากหมอนปลิ้น วันนี้ไม่วาย นั่งรถหรู ไม้กั้นทางรถไฟตกลงมาครอบ นึกว่าจะเสี่
คนตื่นลุง
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ใน app true ไม่สามารถทำได้ระบบให้คุยกับมะลิตลอด
ตอนนี้มีปัญหาว่า ค่าโทรเกินจาก package เลยจะให้ตรวจสอบให้ มะลิ ตรวจสอบให้เบื้องต้นแต่ไม่ตรงกับที่อยู่ในหน้า app จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก้อไม่ได้สักที คำถามถึง true ทำไมการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ถึงยากมาก ช่
mlaveo
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไฟฟ้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ที่บ้านโดนตัดไฟ ต้องรอนานมั้ยคะ กว่าเจ้าหน้าที่จะกลับมาติดตั้ง