หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ที่บ้านโดนตัดไฟ ต้องรอนานมั้ยคะ กว่าเจ้าหน้าที่จะกลับมาติดตั้ง
กระทู้คำถาม
ไฟฟ้า
ตามหัวข้อเลยนะคะ🙏🏻 คือที่บ้านโดนตัดไฟ ต้องรอนานมั้ยคะ กว่าเจ้าหน้าที่จะกลับมาติดตั้ง หรือพอจะมีเบอร์ติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่มั้ยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Truemove แพ็คเก็ตทรู
ทรูมูฟ เปลี่ยนโปรเองตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ เจ้าหน้าที่โทรมาเสนอโปรใหม่ซึ่งราคาสูง อยากได้โปรเดิม special unlimited plus349 (โปรเดิมที่ใช้ก่อนหน้า) เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเราไม่เคยใช้โปรนี้ แบบนี้เราควรไปต่
สมาชิกหมายเลข 6225356
ตอนนี้ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS Fiber ได้ทางไหนบ้างครับ
ตอนนี้ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS Fiber ได้ทางไหนบ้างครับ มีปัญหาเรื่องค่าบริการ แต่ติดต่อได้แค่ทางสายอัตโนมัติครับ ถ้าแก้ไม่ได้คงอยากยกเลิกละครับ
สมาชิกหมายเลข 2052338
Ais สัญญาณขาดๆหายๆ
แจ้งเจ้าหน้าที่Ais สัญณาณห่วยแตกมากมาดูเสาสัญณาณด้วย สัญณาณขาดๆหายๆมาเป็นอาทิตย์แล้วโทรไม่ได้เล่นเน็ตไม่ได้ มาซ่อมเสามั้ง ค่ายอื่นขอวอนเข้ามาตั้งเสาสัญญาณที่นี้ยังแต่ของอีค่ายนี้ ไม่สนใจเลยแจ้งก็ยังเป
สมาชิกหมายเลข 7271968
J&T สินค้าอยู่ที่คลังแต่ไม่ยอมส่ง
วันนี้ผมตามสินค้ากับทางติ๊กต๊อก ว่าจะมาส่งตอนไหนสถานะไม่อัพเดท ทั้งๆที่ถึงคลังแล้ว แจ้งไปหลายรอบจนเจ้าหน้าที่ติกต๊อก แจ้งว่าj&tลืมนำจ่าย สรุปนี่ผมต้องรอหรอ ทางติ๊กต๊อกก็ได้รับผิดชอบ ให้คูปองมา35บา
สมาชิกหมายเลข 8081216
ติดต่อเจ้าหน้าที่ เรื่องเงินคืนค่ามัดจำทรูวิชั่นส์
จะสอบถามเรื่องเงินมัดจำของทรูวิชั่นส์ ตอนนี้ยังไม่ได้รับเงิน ผ่านมาเป็นเดือนแล้ว ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก
สมาชิกหมายเลข 9172368
AIS FIBER อัพเกรดโปรจ่ายแพงขึ้น แต่ให้อุปกรณ์ไม่ครบตามที่ประกาศหน้าเว็บไซต์ เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคหรือไม่
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ ไม่พอใจมากๆที่ไม่ได้ตามโปรโมชั่นที่ตกลงสมัครไว้ ก่อนอื่นต้องขอเกริ่น้พื่อให้เข้าใจกันก่อนครับ ติดต่อเปลี่ยนโปรจากเดิม 299 บาท เพิ่มเติมกล่อง play box 1 จุด รวม 399 ก่อนแวท ซึ่งร
สมาชิกหมายเลข 6037657
ยกเลิก disney plus hotstar ของ ais รายปี ได้เงินคืนไหมคะ
สวัสดีค่ะ ต้องการยกเลิก disney plus hotstar ที่เพิ่งสมัครไปเมื่อวันที่ 24.ธค.68 แต่พอดีไปเห็นอีกโปรนึงเป็นโปรรวมแอพสตีมมิ่ง เลยต้องการยกเลิก disney ค่ะ แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าหากต้องการยกเลิกก็สามารถย
สมาชิกหมายเลข 9212457
J & T ขนส่งบริการโครตแย่ ไม่ควรใช้บริการอีกต่อไป
บริษัทนี้บริการโคตรแย่สินค้าไม่เอามาส่งแต่เจ้าหน้าที่ส่งสินค้าตีกลับเพราะขี้เกียจส่ง การติดต่อก็ไม่เคยโทรมาก่อนว่าจะมาส่งแล้วไปแจ้งในระบบว่าติดต่อลูกค้าไม่ได้เลยต้องตีพัสดุกลับ ทำให้ทำให้ลูกค้าได้รับค
สมาชิกหมายเลข 6624574
3BB เราเตอร์ขึ้นไฟสีแดงต้องรอตั้งแต่ช่วงบ่ายแก่ๆช่วงเย็นวันศุกร์ แจ้ง CC ไปหลายช่องทางจนถึงตอนนี้ยังคงใช้งานไม่ได้
ไปออกทริปมา 2 สัปดาห์ซึ่งก็ไม่รู้ว่าในระหว่าง 2 สัปดาห์นั้น router ไฟสีแดงขึ้นตรง LOS แล้วหรือเปล่า... พอกลับมาถึงที่บ้านวันศุกร์ตอนเย็นลองเปิด router ก็เห็นไฟสีแดงขึ้นอยู่แล้ว เราก็ไม่ได้สนใจจะแจ้งเ
ขอฝันใฝ่ ในฝัน อันเหลือเชื่อ
AIS รายเดือน ไม่ลดสปรีด
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ยากมาก มีโปรเเนะนำอินเตอร์เน็ตเเละโทรความเร็วไม่ลดลง ในราคาไม่เกิน 200 บาทไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9213131
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไฟฟ้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ที่บ้านโดนตัดไฟ ต้องรอนานมั้ยคะ กว่าเจ้าหน้าที่จะกลับมาติดตั้ง