รบกวนสอบถามเพื่อนๆหน่อยครับ
ไม่ทราบใครเคยเจอปัญหาบัตรเคดิตโดนมิจฉาชีพ แอบเอาไปใช้บ้าง
พอดีเราโดนแอบอ้างเอาบัตรไปใช้ และเราก็โทรระงับบัตร
หลังจากวันระงับบัตร ก็มีบิลชำระรายเดือนมาให้
เราก็ไม่ได้อะไร พอถึงวันชำระ เราก็จ่ายบิล แต่ตอนจ่ายบิลเราก็ไม่ได้สังเกตุรายละเอียดในบิล
เพราะเห็นว่าวันเกินวันชำระมา 1 วัน เลยรีบจ่ายทันทีที่นึกออก
แต่เจอปัญหาคือ บิลที่ได้รับมียอดการใช้จ่ายจากมิจฉาชีพเข้ามาด้วย
เราเลยโทรติดต่อคลอเซ็นเตอร์ แต่ผลที่ได้คลอเซ็นเตอร์บอกว่า
ทางธนาคารไม่สามารถคืนเงินให้ได้ เงินที่ชำระเกินมาจะถูกปรับไปเป็นยอดติด -ลบ ของรอบบิลถัดไป หรือ 1-3 รอบบิล
เราก้เถียงกับพนักงานอยู่ซักพัก จนพนักงานบอกว่า ทางคลอเซ็นเตอร์ไม่มีความสามารถในการดำเนินรายการนี้ให้ได้
ต้องประสานงานกับหน่วยงานเฉพาะ และลูกค้าต้องรอเงินที่ชำระเกินมา ภายใน 120 วัน ถึงจะมีการคืนเงิน
เรารู้ตัวว่าผิดนะที่ชำระโดยไม่ได้ดูรายละเอียด แต่สงสัยว่าทำไมธนาคารไม่ทำรอบบิลให้ถูกต้อง ทำไมต้องเอายอดที่ไม่ถูกต้องใส่มาด้วย
และพนักงานคลอเซ็นเตอร์ที่รับสายคือโคตรหัวคว... มากๆ พูดแทรกตัดบทเราตลอด ในช่วงเวลาที่เราอธิบายรายละเอียด
อารมณ์เหมือนรำคาญเราอ่ะ และก็ดึงเสียงไม่พอใจใส่
ธนาคารชื่อ 4 อักษร ขึ้นต้นด้วย C ลงท้ายด้วย i
แค่เรื่องบัตรโดนแอบอ้าง เอาไปตัดจ่ายเงินออนไลน์ของ facebook Ads ง่ายๆโดยไม่มีการยืนยัน otp หรืออะไรก็ว่าแย่พอแล้ว
ต้องมาเจอบริการแย่ๆของพนักงานอีก และระบบการทำงานที่ไม่ได้มาตรฐานอะไรเลย
ลูกค้าควรต้องมาเจอเรื่องอะไรแบบนี้ไหม #ใครจะใช้ก็ใช้เถอะธนาคารแบบนี้ #หัวคว....
ปัญหาการใช้งานบัตรเคดิต
ไม่ทราบใครเคยเจอปัญหาบัตรเคดิตโดนมิจฉาชีพ แอบเอาไปใช้บ้าง
พอดีเราโดนแอบอ้างเอาบัตรไปใช้ และเราก็โทรระงับบัตร
หลังจากวันระงับบัตร ก็มีบิลชำระรายเดือนมาให้
เราก็ไม่ได้อะไร พอถึงวันชำระ เราก็จ่ายบิล แต่ตอนจ่ายบิลเราก็ไม่ได้สังเกตุรายละเอียดในบิล
เพราะเห็นว่าวันเกินวันชำระมา 1 วัน เลยรีบจ่ายทันทีที่นึกออก
แต่เจอปัญหาคือ บิลที่ได้รับมียอดการใช้จ่ายจากมิจฉาชีพเข้ามาด้วย
เราเลยโทรติดต่อคลอเซ็นเตอร์ แต่ผลที่ได้คลอเซ็นเตอร์บอกว่า
ทางธนาคารไม่สามารถคืนเงินให้ได้ เงินที่ชำระเกินมาจะถูกปรับไปเป็นยอดติด -ลบ ของรอบบิลถัดไป หรือ 1-3 รอบบิล
เราก้เถียงกับพนักงานอยู่ซักพัก จนพนักงานบอกว่า ทางคลอเซ็นเตอร์ไม่มีความสามารถในการดำเนินรายการนี้ให้ได้
ต้องประสานงานกับหน่วยงานเฉพาะ และลูกค้าต้องรอเงินที่ชำระเกินมา ภายใน 120 วัน ถึงจะมีการคืนเงิน
เรารู้ตัวว่าผิดนะที่ชำระโดยไม่ได้ดูรายละเอียด แต่สงสัยว่าทำไมธนาคารไม่ทำรอบบิลให้ถูกต้อง ทำไมต้องเอายอดที่ไม่ถูกต้องใส่มาด้วย
และพนักงานคลอเซ็นเตอร์ที่รับสายคือโคตรหัวคว... มากๆ พูดแทรกตัดบทเราตลอด ในช่วงเวลาที่เราอธิบายรายละเอียด
อารมณ์เหมือนรำคาญเราอ่ะ และก็ดึงเสียงไม่พอใจใส่
ธนาคารชื่อ 4 อักษร ขึ้นต้นด้วย C ลงท้ายด้วย i
แค่เรื่องบัตรโดนแอบอ้าง เอาไปตัดจ่ายเงินออนไลน์ของ facebook Ads ง่ายๆโดยไม่มีการยืนยัน otp หรืออะไรก็ว่าแย่พอแล้ว
ต้องมาเจอบริการแย่ๆของพนักงานอีก และระบบการทำงานที่ไม่ได้มาตรฐานอะไรเลย
ลูกค้าควรต้องมาเจอเรื่องอะไรแบบนี้ไหม #ใครจะใช้ก็ใช้เถอะธนาคารแบบนี้ #หัวคว....