หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ส่งของกับแฟลชแล้วของเสียหาย
กระทู้คำถาม
Flash Express
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
คือเราส่งโทรสับมือถือให้ลูกค้ากับขนส่งแฟลชครั้งแรกแล้วพอถึงลูกค้า ลูกค้าติดต่อกลับมาว่าสินค้าเสียหายหน้าจอแตกสัมผัสไม่ได้เลย เราเลยติดต่อแฟลชขอเครมสินค้า แต่แฟลมบอกมาว่าไม่ให้เครมเพราะไม่ได้ทำประกันสินค้า แบบนี้ทำอย่างไงได้บ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขนส่ง Flash
ขอสอบถามหน่อยครับ ผมได้ส่งของให้ลูกค้า ที่อยู่ ปทุมธานี เป็นขนส่ง Flash ส่งแบบ on-time delivery ทีนี้ ของไปถึงแล้ว โทรหาลูกค้า แต่ลูกค้าไม่ได้รับโทรศัพท์ ลูกค้าก็น่าจะติดต่อกลับแล้ว ลูกค้าก็รอรับสิน
หนี่งเดียว
อยากทราบว่าการเครมสินค้ากับขนส่งflashต้องซื้อประกันเท่านั้น?
เนื่องจากว่าผมมีปัญหาการส่งสินค้ากลับทางflashมาหลายรอบมาก สินค้าได้รับความเสียหายกล่องสินค้าด้านในแตกแทบจะทุกกล่องพยายามห่ออย่างดีก็ไม่ได้ผล จนครั้งล่าสุดส่งไปสองกล่องของข้างในก็แตกอีกและจะแตกบ่อยมากเ
สมาชิกหมายเลข 7956707
มิจฉาชีพมาในรูปแบบเครมสินค้า
มีมิจฉาชีพแอบอ้างว่าโทรมาจากร้านขายเครื่องใช้ในบ้าน ถามว่าลูกค้าได้ซื้อตู้เย็นซัมซุง2ประตูจาก.. ไปมั้ย พอดีสินค้าล็อตนี้มีปัญหา ลูกค้าท่านอื่นได้แจ้งสคบ.เพื่อคืนเงินและเครมสินค้าให้ลูกค้าใหม่ มี2ข้อให
สมาชิกหมายเลข 7941415
Flash Express ไม่ใช่ก็ไม่ได้ เพราะเว็บจัดให้เอง
เราส่งของกับทาง Flash Express แต่ลูกค้าได้ของไม่ครบ หายไป 1 ชิ้น ซึ่งสินค้าราคาแพง พอติดต่อไปที่ Flash Express ทางพนักงาน Flash Express ก็ไล่ให้ไปติดต่อ Shopee พอติดต่อ Shopee ก็ส่งหลักฐานเท่าที่มีให้
สมาชิกหมายเลข 5572161
ขนส่งสีเหลือง
สั่งของไปทาง Shopee รอบแรกส่งมาทางแฟลซ เอ็กซ์เพรส ไม่ได้แกะดูจ่ายเงินไปแล้วพอแกะมาของแตก เสียหายคุยกับทางร้าน รับผิดชอบ ส่ง ของมาให้ใหม่ผ่านทางขนส่งเจ้าเดิม แฟลซเอ็กซ์เพรส รอบนี้ตอนพนักงานมาส่งได้โทรม
สมาชิกหมายเลข 5011351
ขายของLAZADA ไม่คืนสินค้าร้านค้า
ขายสินค้าในลาซาด้า แฟลชรับสินค้าไปส่ง ลูกค้าไม่รับสินค้า ขนส่งรับสินค้าคืน แต่ไม่ส่งคืนร้านค้า เหตุผลนํ้ากรดหก กลัวไฟไหม้ ทำงานด้านนี้มา30กว่าปี ไม่เคยเจอแบตรถยนต์นํ้ากรดหกไฟไหม้ ไม่กล้าส่งคื
สมาชิกหมายเลข 5555079
เคลมสินค้า Lazada
สินค้าเสียหาย ลูกค้าไม่รับสินค้า ขนส่งไม่ยอมส่งคืน lazada จะรับผิดชอบรึป่าว
สมาชิกหมายเลข 5555079
กรณีขนส่ง SPX ทำสินค้าชำรุด สินค้าสูญหาย ทางขนส่งจะมีหลักฐานให้เราสำหรับความเสียหายไหมคะ ใครเคยเจอเคสแบบนี้บ้างคะ
พอดีเราโทรติดตามเรื่องให้ลูกค้า เพราะสินค้าค้างอยู่ที่ศูนย์กระจายสินค้าค่ะ (ไม่อัพเดตสถานะเลย) เลยโทรเข้าไปสอบถามที่สำนักงานใหญ่ ได้รับคำตอบว่า สินค้าไม่สูญหาแน่นอน จะนำส่งอีก 2 วัน (ซึ่งอาจจะล่าช้า)
สมาชิกหมายเลข 8274728
ให้ lineman ไปรับของมาส่งขนส่ง flash ให้
พอดี เรา ส่งของผิดให้ลูกค้าไปอะคะ คือสลับของข้างในกับลูกค้าอีกคน เเล้วลูกค้าไม่สะดวกที่จะส่งflash ให้ เราจึงอยากถามว่า ถ้าเราให้linemanที่อยู่ใกล้ๆ บ้านลูกค้า ไปรับพัสดุ เเล้วไปจัดส่งflash ให้ได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8432033
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Flash Express
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ส่งของกับแฟลชแล้วของเสียหาย