หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[DTAC] เปลี่ยนระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
ไปติดต่อ Dtac ที่สาขามาพนักงานบอกเป็นสาขาย่อยทำให้ไม่ได้ ให้ติดต่อ call center หรือไปที่สาขาใหญ่ซึ่งไกลมาก
เราไม่ได้มีธุระที่จะไปไกลขนาดนั้น พอติดต่อ call center ก็ติดต่อไม่ได้เลย
ทำไมการเปลี่ยนระบบรายเดือนไปเป็นเติมเงินมันยากจังคะ ลำบากผู้ใช้มากๆเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รีวิว ราคา+ระบบ+บริการ Callcenter Truemove H หากคุณกำลังต้องเลือกใช้
ผมใช้บริการมาน่าจะ 15ปีแล้ว, จริงๆใช้ตั้งแต่วันแรกๆ ที่เปลี่ยนจาก orange มาเป็น Truemove ตั้งแต่ควบรวม กับ Dtac เบ็ดเสร็จ oligopoly 1. ค่าบริการ sim net: ปีที่แล้ว ธค 2567 sim เนท unlimited 6 Mbps แ
illusionknight
ดีแทค dtac callcenter ไม่มีพนักงานหรือครับ รอสายนานมาก ปัญหาเกิดตั้งแต่เมื่อวาน ยังไม่ได้รับการแก้ไข
เติมเงินไปแล้วระบบไม่ตัดค่าแพ็กเกจ แต่หักยอดเงินไปทีล่ะนิด จนจะหมดจะแล้ว เบอร์ที่มีปัญหาคือให้พ่อผมใช้งานอยู่แล้วก็อยู่กันคนล่ะที่ แล้วโทรไป Call Center จะได้คุยกับพนักงานกี่โมง บริการแย่มาก บอกเลย ไม
สมาชิกหมายเลข 3392997
เกี่ยวกับpackage ais
คือเมื่อวันที่ 26 nov ผมได้รับ sms ว่าคุณได้รับสิทธิ์สมัครแพ็กเกจ play premium plus กรุณารอรับสาย 1175 วันที่ 4 dec มีพนักงาน call center โทรมาแต่เราแจ้งว่าไม่รับสิทธิ์ แต่ทางais ก็เพิ่ม แพ็กเกจดังกล
สมาชิกหมายเลข 4491303
dtac รายเดือน
ต้องการคุยกับคุณพนักงาน dtac ทำไมมันยากจังคะ ต้องทำยังไงถึงได้คุยกับพนักงานที่ไม่ใช่call center โทรเสียตังค์ ครั้งล่ะ3 บ นี่โทร 5 รอบแล้วค่ะก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงาน มีธุระต้องคุยกับพนักงานรบกวนทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8704136
กระทู้เตือน ประสบการณ์ จาก Kerry ในยุคที่เป็น KEX
ประเด็นเรื่องคือ ผมสั่งสินค้าจาก Popmart ควรจะส่งตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมาแต่ยังไม่ถูกส่ง วันที่ 16/12 - พนักงาน KEX โทรมาถามว่า ที่อยู่ที่เราระบุอยู่ที่ไหน ???!!! ห่ะแรกคือ เป็นพนักงานจัดส่
สมาชิกหมายเลข 2348766
"ยิ่งอยู่นาน ยิ่งรักกัน" จนนำไปสู่ "ยิ่งอยู่นานยิ่งเกลียดกัน" ภาค3
แจกประเด็นจาก สรุปโปรรอบ2 CC Dtac ยิ่งอยู่นานยิ่งรักกัน กับโปร ย้ายค่าย 4000 DTAC หลอกล่วงใช่รึเปล่าครับ แจกประเด็นจาก สรุปโปร ยิ่งอยู่นานยิ่งรักกัน กับโปร ย้ายค่าย 4000 DTAC หลอกล่วงใช่รึเปล่าครับ
atharem
เปลี่ยน AIS รายเดือนเป็นเติมเงิน
ต้องการเปลี่ยนระบบ AIS แบบรายเดือนเป็นเติมเงินค่ะ โทรไปที่ Call Center ประมาน 30 นาทีแล้ว ยังไม่มีพนักงานรับสายเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3947298
ต้องการย้ายเครือข่ายจากdtac เป็นais ค่ะ
ขอคำแนะนำค่ะต้องย้ายเครือข่ายจาก dtac ไป ais ปัจจุบันใช้รายเดือนของdtac ค่ะ ในครั้งแรก เราไปที่สาขาของais ทางพนักงานแจ้งว่า ให้เคลียร์ยอดค้างกับทางdtac ก่อน เราจึงไปเคลียร์เสร็จแล้วกลับไปais แต่ก็ยังย
i~ทรรศน์
DTAC Call Center 1678 ถ้าไม่พร้อมก็ปิดไป
Dtac callcenter ยังใช้งานได้อยู่ไหมติดต่อมา 2 ชั่วโมงกว่าแล้ว ยังติดต่อพนักงานไม่ได้ ร้องเรียน กสทช ได้ไหมแนะนำทีครับ
สมาชิกหมายเลข 8981870
DTAC ครับทำใมCall Centerกับหน้าร้านให้ข้อมูลไม่เหมือนกัน
ผมเป็นลูกค้าดีแทคอยู่หลายเบอร์ทั้งแบบเติมเงินและแบบรายเดือน แล้วสนใจจะซื้อเครื่องใหม่โปรShock เดินไปถามหน้าร้านแถวโลตัสรังสิต พนักงานบอกต้องเปิดเบอร์ใหม่หรือจากเติมเงินเป็นรายเดือนเท่านั้นถึงจะได้ราคา
ชีวิตหนี้
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[DTAC] เปลี่ยนระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน
เราไม่ได้มีธุระที่จะไปไกลขนาดนั้น พอติดต่อ call center ก็ติดต่อไม่ได้เลย
ทำไมการเปลี่ยนระบบรายเดือนไปเป็นเติมเงินมันยากจังคะ ลำบากผู้ใช้มากๆเลย