หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอคำตอบจากทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
เราติดตั้ง เนตบ้าน ได้ กล้อง cctv มา ก็ใช้ได้ ปกติ แต่ พอเรายกเลิก กล้องที่แถมมา ทำไมใช้งานไม่ได้ ของแถมก็เป็นของๆเราแท้ๆ แบบนี้ เท่ากับบังคับใช้ เนตบ้าน ใช่มั้ย ถึงจะใช้ของแถมมาได้ แล้วจะแถมมาทำไม แถมมาละใช้ไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอขั้นตอนร้องเรียน กสทช จะยกเลิกบริการทรู
ช่วยแนะนำขั้นตอน การขอยกเลิกใช้บริการtrue online ใช้บริการครบ1ปี แต่สัญญา2ปี เนื่องจากตอนติดตั้งได้โปร599สามารถกดรับส่วนลดเดือนละ100เหลือ499 ใข้ส่วนลดได้1ปี พนักงานบอกใช้ครบ1ปีค่อยเปลี่ยนแพคเกจ แต่พอจ
goalpong8
True โทรหาcall center จะได้คุยกับพนักงานตอนไหนครับ
True โทรหาcall center จะได้คุยกับพนักงานตอนไหนครับ หวังแต่จะเอาเงินค่าโทรอย่างเดียว ติดต่อยากมาก จะเปลี่ยนโปรเนตบ้าน เพิ่งยกเลิกเมื่อวานไป1หลัง เพราะครบสัญญา2ปี หลืออีกหลังติดสัญญา อีก1ปี ถ้าจะยกเ
goalpong8
สวัสดีสอบถามเรื่องเช่าที่เสาสัญญาณทรูมูฟ เดือนนี้จะหมดสัญญาแต่ไม่มีการติดต่อจากเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
อยากทราบช่องทางการติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อยกเลิกสัญญาและรื้อถอนต้องติดต่อสอบถามในช่องทางไหนได้บ้างค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9086692
โปรเน็ตบ้านทรูมูฟ+กล้อง CCTV แต่มีค่าใช้จ่ายแพ็กเก็ทเสริมเช่าคลาว
เราใช้เน็ตบ้านทรูค่ะ พึ่งย้ายค่ายมา ก่อนที่จะติดตั้งในรายละเอียดไม่มีบอกนะคะว่าถ้าใช้โปรนี้ ต้องสมัครแพ็คเกจเช่าคลาวเดือนละ 99 บาทด้วย หลังติดตั้งเสร็จเราเข้าไปเช็คบิลค่าใช้จ่าย ในยอดบิลมีแพ็กเก็จเสริ
สมาชิกหมายเลข 6550439
พนักงานทรูโทรมาแจ้งว่าโปรเก่าจะไม่มีแล้วให้เปลี่ยนเป็นโปรใหม่ แต่คุณภาพแย่โคตร
ตามหัวข้อเลยค่ะ เพื่อนๆคนไหนโดนเหมือนกันบ้างคะ... เมื่อสัปดาห์ก่อนมีพนักงานจากทรูโทรมาแจ้งว่าโปรที่ใช้อยู่จะไม่มีแล้ว ให้เราเลือกโปรใหม่ ซึ่งเสนอมาให้ในราคา 399 รวมVATแล้วก็ 4XX จากเดิมใช้ราคา 2XX แถม
สมาชิกหมายเลข 8449648
ต้องการยกเลิกรายเดือนเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินของทรูมูฟ
ต้องการยกเลิกรายเดือนเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินของทรู
สมาชิกหมายเลข 9054574
จะยกเลิก wetv ที่สมัครผ่านเบอร์ทรูมูฟ ได้ยังไง
หลังไมค์แชท กับ จนท ให้เราไปยกเลืกกับ wetv เอง คือมันยกเลิกไปแล้ว มันยังตัดอยู่ไง
สมาชิกหมายเลข 5778771
ยกเลิกเนตทรูไม่ได้ทำไง
พึ่งซื้อซิมมาเเล้วอยู่ๆดีก่มีเนตบอกว่าใช้ได้ถึงวันที่นี้ๆ จากนั้นนเราก่สมัครเนตปกติพอเนตหมดก็จะสมัครใหม่พอเติมเงินเเล้ว เงินโดนหักไปต่ออัตโนมัสของเน็ตตอนเเรกที่มากับซิมกดยกเลิกไม่ได้มันขึ้นว่า หมายเลข
สมาชิกหมายเลข 8056660
กล้อง True CCTV Gen2 มีปัญหาแบบนี้บ้าง
สอบถามเพื่อนๆชาวพันทิปที่ใช้ True CCTV Gen2 มีใครเคยพบปัญหาแบบเราบ้าง เริ่มจากตอนแรกที่ซื้อมาก็ทดลองต่อทั้ง Wifi และใส่ซิม 4G ซึ่งใช้ได้ตามปกติ หลังจากนั้นเราก็ใช้งานผ่านซิม 4G ตลอด
สมาชิกหมายเลข 5958457
กดยกเลิกแพ็คเก็จทรู กู้คืนยังไง
มีแพ็คเกจเสริม ซ้อนกัน 2 อันและต้องเสียตังต่ออัตโนมัติเลบไปกดยกเลิกเน็จ *190*1# และเน็จหายหมด กู้คืนกลับมายังไงค่ะ ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 1522074
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอคำตอบจากทรูมูฟ