หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เข้าแอป AIS PLAY บนสมาร์ททีวีไม่ได้ค่ะ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
Smart TV
Android App
AIS Play (App)
สวัสดีค่ะ เข้าแอป ais play ในสมาร์ททีวีไม่ได้ โทรสอบถาม ais ใน 1175 ไปแล้วยังไม่ได้รับการแก้ไข ไม่ทราบว่ามีเจ้าหน้าที่ ais ให้บริการผ่านทางพันทิปมั้ยคะ หรือมีผู้รู้ท่านใดพอจะแนะนำได้บ้างคะ ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais Fibre ใช้งานไม่ได้
แจ้งปัญหาที่ 1175 เรื่อง AIS Fibre router พัง ไปแล้ว7วัน ได้รับ SMS แล้วแต่ไม่มีช่างเข้ามาแก้ไขปัญหาให้ ติดต่อ 1175 ใหม่ มีแต่ให้คุยกับระบบอัตโนมัติ รบกวน จนท ติดต่อหน่อยครับ เดือดร้อน
สมาชิกหมายเลข 2983664
ทีวี LG UHD รุ่นปี 2025
พอดี ผมซื้อ tv LG UHD รุ่นปี 2025 ให้ ผู้สูงอายุใช้ แต่ ต้อง ใช้ กับ กล่อง ais play เพราะ tv lg ยังไม่มี app ais play ใน การ ใช้ ทีวี LG กับ กล่อง android ais play ตัว 2019 ที่ ใช้ อยู่ เวลา เปิด ทีว
สมาชิกหมายเลข 723127
ais PLAY PREMIUM PLUS เหมือนให้เสียเงินเปล่า
อุตส่าห์ซื้อแพ็คเกจ PLAY PREMIUM PLUS ตอนเจ้าหน้าที่โทรมานำเสนอก็บอกว่า ดู Max, Monomax, VIU Premium, ได้ทั้งมือถือและสมาร์ททีวี ปรากฏว่าใน smart tv Samsung ไม่มีสัก App พอจะดูในมือถือ Monomax ก็บอกว่
สมาชิกหมายเลข 7299028
ต้องการติดต่อ พนักงาน AIS ที่เป็นคน เพื่อคุย กดอะไรครับ
คือผม ต้องการติดต่อพนักงานที่เป็นคนเพื่อขอเอกสาร ย้อนหลัง ที่แอพมันไม่มีให้ แล้ว 1175ก็คุยไม่รู้เรื่องสักที่ ผมต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 953052
จะเปลี่ยนตัวเราเตอร์ของais fibre แจ้งใด้ตรงไหน
พอดีเนตที่ใช้อยู่มีปัญหา ทางaisส่งช่างมาดูแล้วทางช่างบอกว่าตัวเราเตอร์น่ามีปัญหาให้แจ้งไปทาง 1175หรืิอแอปมายais แต่โทรไปทาง1175ก๊เจอแต่ข้อความอัตโนมัติ แจ้งไปทางแอปก๊ไม่มีช่องให้กรอกข้อความแจ้งปัญหา แ
jajana
AIS 1175
จะติดต่อเกี่ยวกับซิม เนื่องจากชำระค่าบริการแล้ว ซิมยังใช้ไม่ได้เลยจะสอบถามว่า ต้องทำยังไงต่อ แต่ติดต่อ 1175 ไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย กด 1 กด 3 กด กด กด จน ท้อแหละ ต้องติดต่อช่องทางไหนถึงจะได้คุยก
สมาชิกหมายเลข 5458670
Ais fibre ใช้ไม่ได้ 3 วัน แล้ว แล้วนัดพรุ่งนี้อีก คือต้องรอนานขนาดนี้หรอ ?
วันที่ 13/12/68 การไฟฟ้า มีการย้ายเสาไฟฟ้า และทำเสร็จ ตอน 17.00 น โดยประมาณ แต่ไวฟายไม่สามารถใช้ได้ แจ้ง 1175 บอกนัดทีมช่างจะเข้ามา วันที่ 14/12/68 ตอน 14.00-17.00 แต่ถึงเวลาไม่มา กดตรวจเช็คสถานะ ลงว
สมาชิกหมายเลข 4038885
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวAISทำไง
พอดีโดนระงับชั่วคราวของค่ายAISโทรไม่ ได้เน็ตเล่นไม่ ได้จะขอเปิดชั่วคราวทำไงโทรไป1175คอลเซ็นเตอร์บอกยังไม่ระงับแต่โทรไม่ได้ @AIS
สมาชิกหมายเลข 9011417
ปกติเลื่อนนัดติดตั้ง Fiber ais ใช้เวลานานไหมกว่าจะได้รับการติดต่อกลับเพื่อเลื่อนวันนัดใหม่
13 ธค เวลา 17.16 มีเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดก่อนติดตั้ง และได้มีการขอยกเลิกไปก่อนเนื่องจากมีปัญหาเรื่องไม่แน่ใจเรื่องแจ้งนิติก่อนเข้าติดตั้ง ทางเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดบอกจะคืนงานให้ช่างไปก่อน บอกจะมีช่
สมาชิกหมายเลข 7672127
ค่าโทรศัพท์เพิ่มมา จากแพ็คเกจที่ไม่ได้สมัคร
คือพอดีมีเบอร์ ais โทรเข้ามาแล้วเสนอเป็นแพ็คเกจ PLAY PREMIUM PLUS ดูหนัง ดูบอล อะไรต่างๆ นี่ก็ตอบไปว่าไม่สนใจๆ ไม่เอา แต่เดือนที่ผ่านมา ค่าโทรศัพท์ขึ้นมา ประมาณ 100 ก็เลยไม่สนใจนึกว่าใช้เน็ต ใช้อะไรเก
สมาชิกหมายเลข 3737782
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
Smart TV
Android App
AIS Play (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เข้าแอป AIS PLAY บนสมาร์ททีวีไม่ได้ค่ะ