หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกแอป
กระทู้คำถาม
dtac App
dtac TriNet
dtac Reward
mydtac eService
ต้องการยกเลิกต้องทำอย่างไรคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมมือถือดีแทคระบบเติมเงินสมัครโปรรายเดือน
ผมใช้ซิมระบบเติมธรรมดาของดีแทคอยู่ มีพนักโทรมาสนสมัครโปรรายเดือนไหม ผมเลยสมัครดู แต่พอจะขอยกเลิกบริการต้องไปทำที่ศูนย์ใหญ่อย่างเดียวซึ่งอยู่อีกจังหวัด ผมเลยจำใจต้องลดราคาโปรลงมาเพื่อให้ใช้งานต่อได้สิ่
สมาชิกหมายเลข 8329543
ดีแทคติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยครับ
ผมพยามติดต่อมา2วันแล้ว คือรอสายนานเกินไปมากจนต้องวางสายรอไม่ไหว
สมาชิกหมายเลข 5265613
ยกเลิก sms เสียเงินที่ไม่ได้สมัคร พร้อมเอาเงินคืน
ขอยกเลิกครับแล้วเอาคืนทั้งหมดที่เสียไปด้วยครับ ไม่ได้สมัครมันมาจากไหนครับ
สมาชิกหมายเลข 7440001
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม dtac
กดสมัครแพคเกจไปผิดต้องการยกเลิก ยกเลิกในแอปไม่ได้ค่ะ Dtac
สมาชิกหมายเลข 7676546
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมในแอพดีแทคไม่ได้
พอดีว่าไม่ได้ตั้งใจจะกดสมัครแพ็กเกจเสริมค่ะพยายามกดยกเลิกในแอพตั้งแต่วันนั้นก็ไม่สามารถยกเลิกได้โทรติดต่อทางเบอร์ *1440 มาสองวันแล้วก็ไม่ได้ค่ะอยากทราบว่าสามารถยกเลิกยังไงได้บ้างเพราะติดต่อทางไหนก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 8871749
เปิดสัญญาณชั่วคราว
รบกวนขอเปิดสัญญาณชั่วคราว หมายเลข099-2372625 นัดชำระวันที่ 29/8/68
สมาชิกหมายเลข 3603745
การขอเปลี่ยนจาก DTAC รายเดือน กลับมาเป็นแบบ เติมเงิน ตอนนี้ไม่สามารถทำได้แล้วเหรอคะ? (เพิ่งลองใช้มา 2 เดือน)
แต่เดิมเราใช้แบบเติมเงินมาตลอด เพราะไม่ค่อยเล่นมือถือ อยู่ที่บ้านก้อใช้ ไวไฟ อยู่ที่ทำงานก้อมีไวไฟ และมีเน็ทให้ใช้ เลยรู้สึกว่าไม่ค่อยจำเป็นที่จะต้อง เป็นแบบรายเดือน แต่พอดีมีพนักงานดีแทคโทรมายื่นข้อเ
สมาชิกหมายเลข 8898283
อยากรู้รายระเอียดเน็ตดีแทค
งงรายละเอียดเน็ต
สมาชิกหมายเลข 6969274
ทำไม Dtac ติดต่อพนักงานยากมาก
ต้องการสอบถามรายละเอีนดค่าใช้จ่าย ไม่ตรงตามที่ตกลงกัน แต่ก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ มีแต่มะลิที่ช่วยอะไรไม่ได้เลย การให้บริการแย่มาก
สมาชิกหมายเลข 8777751
ค่าบริการYouTube premium ของดีแทค
เราสมัครYouTube premium ในแอปของดีแทคไเดือนละ139บาท แรกๆก็จ่ายปกติแต่มาเดือนนี้บิลเก็บตังมา278บาท เท่ากับว่าจ่าย2เดือนเลยอ่ะคะ กรผณีนี้ต้องไปคิดต่อที่ศูนย์บริการใช่มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8928672
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac App
dtac TriNet
dtac Reward
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกแอป
ต้องการยกเลิกต้องทำอย่างไรคะ