ปีที่แล้วผมซื้อ พ.ร.บ. รถยนต์ ผ่าน Dtac desurance แต่มาปีนี้ขึ้นแบบในภาพ...
ประสาน 1678 เมื่อวันที่ 5 พ.ค. 66 เวลาประมาณ 22.30 น. cc สายแรก ไม่ช่วยอะไรเลย cc สายที่สองให้ส่ง MMS ภาพหน้าจอไปให้ดู
พอได้รับ MMS จากผม ก็แจ้งว่า ข้อมูลเรียบร้อยแล้ว เดี๋ยวมี จนท ติดต่อไป
ผมรอมา 3 วัน จนเมื่อวาน วันที่ 8 พ.ค
66 เวลา 17.00 น.โดยประมาณ โทรไปรอสาย 20 นาที พอทีคนรับก็ไม่ได้ยินผมพูด แล้วตัดสายผม
โทรไปรอบสอง รอสาย 12 นาที มี cc รับ ก็ช่วยแก้ไขให้ บอกว่า ทางเรายังไม่ได้แก้ไขอะไรให้เลยครับ อ้าวแล้ว cc คนเมื่อวันที่ 5 พ.ค. เอาอะไรมาตอบ ลค.
Cc บอกว่าวงเงินเต็ม error ตัวนี้ E0300 คือวงเงินไม่พอ จะเพิ้มให้
พอเพิ้มเสร็จ ทำรายการ ก็ขึ้นเหมือนเดิม โทรไปใหม่ คนใหม่รับ เหมือนเดิม มีอะไรคะ แล้วก็ต้องเล่าใหม่รอบที่ 4 แก้ไขให้โดยให้ลูกค้ามานั่งลบ วิธีจ่ายเงินใน google payment ออกให้หมดเมจเสจมาตามนี้ครับ
-การ reset payment method (รีเซ็ตวิธีการชำระเงิน)
1. ไปที
https://pay.google.com แล้ว login ด้วย email ที่ลงทะเบียนไว้ที่มือถือ
2. ไปที่เมนู Payment Methods แล้วลบ Payment methods ออกให้หมด
3. เพิ่มบัญชี Google ใหม่ ผูกเบอร์ ใหม่อีกรอบ (ต้องทำในขณะที่ใส่ SIM dtac)
ทำไปก็ไม่ช่วยอะไร ขึ้นเหมือนเดิม ก่อนวางสายถามแล้วนะว่าไม่กระทบการจ่ายเงินอื่นๆ ผมเหรอ? Cc ไม่ตอบ บอกว่าถ้าทำ จ่ายค่า พ.ร.บ.ได้ทันที...เออ ก็นะ
โทรไปรอบที่ 5 เล่าใหม่อีกรอบ วนจนจบ cc คฝตอบว่าจะรับเรื่องไว้นะคะ แค่นั้น...
ถามเพื่อนๆ ครับ มีใครเคยซื้อ หรือ ซื้อได้บ้างไหมครับ
CC Dtac เดี๋ยวนี้เขามีความสามารถแค่นี้เหรอครับ...ใช้มา ตั้งแต่ worldphone800 😮💨

รูปทั้งจาก app dtac ทำผ่านมือถือใช้คลื่น dtac และผ่านweb browser
Dtac Dsurance ซื้อไม่ได้
ประสาน 1678 เมื่อวันที่ 5 พ.ค. 66 เวลาประมาณ 22.30 น. cc สายแรก ไม่ช่วยอะไรเลย cc สายที่สองให้ส่ง MMS ภาพหน้าจอไปให้ดู
พอได้รับ MMS จากผม ก็แจ้งว่า ข้อมูลเรียบร้อยแล้ว เดี๋ยวมี จนท ติดต่อไป
ผมรอมา 3 วัน จนเมื่อวาน วันที่ 8 พ.ค
66 เวลา 17.00 น.โดยประมาณ โทรไปรอสาย 20 นาที พอทีคนรับก็ไม่ได้ยินผมพูด แล้วตัดสายผม
โทรไปรอบสอง รอสาย 12 นาที มี cc รับ ก็ช่วยแก้ไขให้ บอกว่า ทางเรายังไม่ได้แก้ไขอะไรให้เลยครับ อ้าวแล้ว cc คนเมื่อวันที่ 5 พ.ค. เอาอะไรมาตอบ ลค.
Cc บอกว่าวงเงินเต็ม error ตัวนี้ E0300 คือวงเงินไม่พอ จะเพิ้มให้
พอเพิ้มเสร็จ ทำรายการ ก็ขึ้นเหมือนเดิม โทรไปใหม่ คนใหม่รับ เหมือนเดิม มีอะไรคะ แล้วก็ต้องเล่าใหม่รอบที่ 4 แก้ไขให้โดยให้ลูกค้ามานั่งลบ วิธีจ่ายเงินใน google payment ออกให้หมดเมจเสจมาตามนี้ครับ
-การ reset payment method (รีเซ็ตวิธีการชำระเงิน)
1. ไปที https://pay.google.com แล้ว login ด้วย email ที่ลงทะเบียนไว้ที่มือถือ
2. ไปที่เมนู Payment Methods แล้วลบ Payment methods ออกให้หมด
3. เพิ่มบัญชี Google ใหม่ ผูกเบอร์ ใหม่อีกรอบ (ต้องทำในขณะที่ใส่ SIM dtac)
ทำไปก็ไม่ช่วยอะไร ขึ้นเหมือนเดิม ก่อนวางสายถามแล้วนะว่าไม่กระทบการจ่ายเงินอื่นๆ ผมเหรอ? Cc ไม่ตอบ บอกว่าถ้าทำ จ่ายค่า พ.ร.บ.ได้ทันที...เออ ก็นะ
โทรไปรอบที่ 5 เล่าใหม่อีกรอบ วนจนจบ cc คฝตอบว่าจะรับเรื่องไว้นะคะ แค่นั้น...
ถามเพื่อนๆ ครับ มีใครเคยซื้อ หรือ ซื้อได้บ้างไหมครับ
CC Dtac เดี๋ยวนี้เขามีความสามารถแค่นี้เหรอครับ...ใช้มา ตั้งแต่ worldphone800 😮💨
รูปทั้งจาก app dtac ทำผ่านมือถือใช้คลื่น dtac และผ่านweb browser