ร้องเรียนถึง ค่ายโทรศัพท์มือถือ TrueMove

จะมาร้องเรียนเรื่อง การใช้  เบอร์แปลก โทรมาเสนอ "โปรโมชั่น" ให้ลูกค้า 
เนื่องจากเป็นเรื่องที่ "น่ารำคาญ" มาก และ พฤติกรรมของพนักงานไม่เหมาะสม อีกทั้งปัญหาสมทบคิดจากผู้อื่น เป็นต้น
   
    จากประสบการณ์ส่วนตัว การที่มีเบอร์แปลกโทรมา มักเลี่ยงที่จะ "ไม่รับ" ไม่ได้เนื่องจากเบอร์มือถือ เกี่ยวพันธ์กับธุรกรรมหลายอย่าง หรืออาจจะมีเหตุฉุกเฉินสายสำคัญ แต่พอรู้ว่าเป็นเพียงเบอร์ จากทางค่ายและต้องการเพียงแค่เสนอโปรโมชั่น ก็มักจะปฏิเสธทุกครั้ง เพราะโปรโมชั่นที่ใช้อยู่มันก็ดีอยู่แล้ว หากตัวเราอยากเปลี่ยน ก็คงเข้าไปเปลี่ยนที่หน้าเพจด้วยตนเอง อีกทั้ง ทางค่ายเคยมีนโยบายให้โทรไปยกเลิกโปรโมชั่น แต่ไม่เห็นจะเป็นผล 

   ประสบการณ์ต่อมาคือ พนักงานจี้ขายโปรโมชั่นจนเกินไป จนมองว่าเป็นพฤติกรรมที่ "ล้ำเส้น" ผู้ใช้บริการอย่างมาก เนื่องจากมีการปฏิเสธอยู่ตลอด ด้วยคำพูด ว่า "ไม่เป็นไร ไม่เอาค่ะ " อีกทั้ง ถ้าเบอร์มือถือของคุณไม่ใช่ชื่อคุณ พนักงาน จะขอโทรไปยังเจ้าของเบอร์ เพื่อแจ้งโปรโมชั่นกับเจ้าของเบอร์ตัวจริง ซึ่งต่อให้เรา ปฏิเสธ (เนื่องจากไม่อยากให้ไปรบกวนเจ้าของเบอร์) แต่ทางพนักงานก็ใช้ถ้อยคำ ที่ลดระดับลง "ไม่ไง ทุกวันนี้น้องก็ใช้ค่าโทรเกินแล้วไง" 

ความประสงค์คือ อยากให้ทางค่าย เปลี่ยนเบอร์ ในการติดต่อขาย โปรโมชั่น ให้เป็นเบอร์ที่คุ้นตา ไม่ใช่เอาเบอร์แปลกๆโทรมา เพราะตัวผู้ใช้บริการเองก็จะสามารถปฏิเสธสาย ได้เลย เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาของผู้ใช้บริการ อีกอย่าง ในเมื่อทางค่ายก็เล็งเห็นปัญหา ของเบอร์มิจฉาชีพที่มักจะหลอกขาย โปรโมชั่น ก็ควรจะนำปัญหานี้มาแก้ด้วย ไม่ทางใดก็ทางนึง 

ขอบคุณค่ะ
*** ปิดโหวต วันที่ 08 พฤษภาคม พ.ศ.2567 เวลา 12:05:52 น.
1. เห็นด้วยหรือไม่ที่อยากจะให้ทางค่าย TrueMove แก้ปัญหานี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่