เครื่องชงกาแฟ delonghi

สอบถามคนที่เคยใช้เครื่องชงกาแฟของ De'Longhi 
พอดีซื้อมาใช้ได้ 9 เกือบหนึ่งปี แล้วเครื่องมีปัญหา เป็นรุ่น Magnifica S Smart รุ่น ECAM250.33.TB
ซื้อจากโฮมโปรสาขา ศรีราชา ชลบุรี  และได้ทำการส่งซ่อมผ่านโฮมโปร 
ครั้งแรกส่งซ่อมเดือนธันวาคม 2022 และได้เครื่องคืนมประมาณวันที่ 2 มีนาคม 2023 สรุปคือเครื่องใช้งานไม่ได้ 
พนักงานโฮมโปรก็มารับกลับไปส่งซ่อมและตั้งแต่ส่งซ่อมรอบที่ 2 ก็ติดตามกับโฮมโปรตลอด แต่คำตอบคือรออะไหล่
จนถึงวันนี้วันที่วันนี้ 8 พฤษภาคม 2023  ผมได้ส่งข้อความไปที่ page หลักของDe'Longhi Thailand  ทาง customer service
ยังตอบไม่ได้เลยว่าอะไหล่จะเข้าวันไหนแจ้งแค่ว่าเดือนเดือนมิถุนายนอะไหล่จะเข้ามา  แต่ไม่รู้จะมีของผมหรือเปล่า  
คืองงมากว่า ที่ผ่านมาได้แจ้งเรื่องเบิกอะไหล่หรือยัง  

แนะนำว่าใครที่คิดซื้อยี่ห้อนี้ ให้คิดดีๆก่อนซื้อครับ

และคนอื่นเคยเจอเคสลักษณะนี้หรือเปล่าครับ แล้วดำเนินการอย่างไรต่อ

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่