สอบถามคนที่เคยใช้เครื่องชงกาแฟของ De'Longhi
พอดีซื้อมาใช้ได้ 9 เกือบหนึ่งปี แล้วเครื่องมีปัญหา เป็นรุ่น Magnifica S Smart รุ่น ECAM250.33.TB
ซื้อจากโฮมโปรสาขา ศรีราชา ชลบุรี และได้ทำการส่งซ่อมผ่านโฮมโปร
ครั้งแรกส่งซ่อมเดือนธันวาคม 2022 และได้เครื่องคืนมประมาณวันที่ 2 มีนาคม 2023 สรุปคือเครื่องใช้งานไม่ได้
พนักงานโฮมโปรก็มารับกลับไปส่งซ่อมและตั้งแต่ส่งซ่อมรอบที่ 2 ก็ติดตามกับโฮมโปรตลอด แต่คำตอบคือรออะไหล่
จนถึงวันนี้วันที่วันนี้ 8 พฤษภาคม 2023 ผมได้ส่งข้อความไปที่ page หลักของDe'Longhi Thailand ทาง customer service
ยังตอบไม่ได้เลยว่าอะไหล่จะเข้าวันไหนแจ้งแค่ว่าเดือนเดือนมิถุนายนอะไหล่จะเข้ามา แต่ไม่รู้จะมีของผมหรือเปล่า
คืองงมากว่า ที่ผ่านมาได้แจ้งเรื่องเบิกอะไหล่หรือยัง
แนะนำว่าใครที่คิดซื้อยี่ห้อนี้ ให้คิดดีๆก่อนซื้อครับ
และคนอื่นเคยเจอเคสลักษณะนี้หรือเปล่าครับ แล้วดำเนินการอย่างไรต่อ
เครื่องชงกาแฟ delonghi
พอดีซื้อมาใช้ได้ 9 เกือบหนึ่งปี แล้วเครื่องมีปัญหา เป็นรุ่น Magnifica S Smart รุ่น ECAM250.33.TB
ซื้อจากโฮมโปรสาขา ศรีราชา ชลบุรี และได้ทำการส่งซ่อมผ่านโฮมโปร
ครั้งแรกส่งซ่อมเดือนธันวาคม 2022 และได้เครื่องคืนมประมาณวันที่ 2 มีนาคม 2023 สรุปคือเครื่องใช้งานไม่ได้
พนักงานโฮมโปรก็มารับกลับไปส่งซ่อมและตั้งแต่ส่งซ่อมรอบที่ 2 ก็ติดตามกับโฮมโปรตลอด แต่คำตอบคือรออะไหล่
จนถึงวันนี้วันที่วันนี้ 8 พฤษภาคม 2023 ผมได้ส่งข้อความไปที่ page หลักของDe'Longhi Thailand ทาง customer service
ยังตอบไม่ได้เลยว่าอะไหล่จะเข้าวันไหนแจ้งแค่ว่าเดือนเดือนมิถุนายนอะไหล่จะเข้ามา แต่ไม่รู้จะมีของผมหรือเปล่า
คืองงมากว่า ที่ผ่านมาได้แจ้งเรื่องเบิกอะไหล่หรือยัง
แนะนำว่าใครที่คิดซื้อยี่ห้อนี้ ให้คิดดีๆก่อนซื้อครับ
และคนอื่นเคยเจอเคสลักษณะนี้หรือเปล่าครับ แล้วดำเนินการอย่างไรต่อ