หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รีวิวการส่งของโดยขนส่งสีเหลือง
กระทู้สนทนา
ขนส่งสินค้า
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่ได้รับสินค้าจากการสั่งผ่านแอพtiktok เพราะขนส่งJ&Tส่งผิด รับผิดชอบอย่างไร
สั่งสินค้าจากTiktok ตัดผ่านบัตรเครดิตครับ ขนส่งไม่มีการโทรถามก่อนส่งแต่ประการใด แล้วส่งผิดที่ แจ้งทางผู้ขาย ทางแอพแล้ว ทางพนง.J&Tโทรมา ยอมรับว่าส่งผิดจริง จะดำเนินการให้ สุดท้ายก็เงียบหาย โทร
สมาชิกหมายเลข 6828359
ใครเคยมีประสบการณ์ขายของบนแอพส้มแล้วสินค้าเสียหายระหว่างจัดส่งบ้างครับ
ผมเป็นร้านแบตเตอรี่เล็กๆที่เห็นมีคนขายพวกแบตเตอรี่ในแอพส้มก็อยากจะลงขายบ้างจึงทำการเปิดร้านค้ากับทางแอพส้ม และแล้วก็มีออเดอร์เข้ามาครับ วันที่ 28 ส.ค. 68 ด้วยความที่ครั้งแรกของการขายของออนไลน์ รูปภาพ
สมาชิกหมายเลข 6408226
ส่งพัสดุสำคัญผ่าน ขนส่ง สีเหลือง หายไม่รับผิดชอบ
เนื่องจากทางเราได้ส่งพัสดุเอกสารสำคัญ ผ่านทางขนส่งสีเหลือง แต่ตอนพัสดุมาถึง พนักงานขนส่งได้วางพัสดุไว้ที่หน้าบ้าน แล้วกดในระบบว่า พัสดุส่งสำเร็จแล้ว ตอนผมออกไปรับพัสดุเวลาประมาณไม่เกิน 5 นาที เห็นว่าพ
สมาชิกหมายเลข 9024168
ขนส่งสินค้าสีเหลือง
ขนส่งสีเหลืองไม่ได้เก็บเงินปลายทางหรือไม่มีคนรับ ไม่สามารถส่งของได้ใช่มั้ยค่ะ บางทีไม่ใช่เก็บเงินปลายทาง แค่ไม่รับโทรสับคือไม่ส่งสินค้าเลย กลายเป็นพัสดุที่ส่งไม่สำเร็จ ไม่มีคนเซ็นหรือว่างไว้ไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3022179
ฝากไปถึงขนส่งพัสดุสีเหลือง
คุณบริษัทขนส่งพัสดุสีเหลืองคะจากใจของลูกค้าที่ใช้บริการอยากให้ตรวจสอบคลังใหญ่สาขาพิษณุโลกและสาขาวังน้อย สาขาอื่นๆด้วยก็ดีนะ พัสดุค้างบ่อยมาก ค้างหลายวันด้วย ค้างจนเน่าเสีย ค้างจนหาย คุณจ้างพนักงานมาทำ
สมาชิกหมายเลข 5348812
J&T รับพัสดุแต่สินค้าไม่ยอมส่ง
เรื่องมีอยู่ว่าสั่งของไปตั้งแต่วันที่ 12 ทาง ตต. ทางขนส่งรับพัสดุตั้งแต่วันที่ 13 ทางแอฟบอกว่าจะได้รับสินค้าวันที่ 15-17 จอนถึงตอนนี้ วันที่ 17 สินค้ายังไม่ได้ไปไหนอยู่ที่ติดต่อเป็ฃฃบอร์โทรก็แล้วทางแช
สมาชิกหมายเลข 9011462
ขนส่งสีเขียว
สำหรับแม่ค้าออนไลน์ที่สนใจ >ส่งไว ส่งชัวร์ >รับวันนี้ พรุ่งนี้ถึง >เข้ารับฟรี ไม่มีขั้นต่ำ >ไม่มีค่าปรับย้อนหลัง >ไม่ต้องเติมเงินเข้าระบบ >COD 2% ส่งงานปุ๊บ รับเงินปั๊บไม่ต้องรอ >
สมาชิกหมายเลข 8656984
ขนส่งสินค้า
ขอทราบรายละเอียดขนส่งที่ราคาถูกหน่อยครับ คือส่งของครั้งละเยอะๆ แฟนเป็นแม่ค้าผ้าออนไลน์ เคยส่ง ขนส่งส้ม เหลือง ช่วงนี้ราคาสูงมาก
สมาชิกหมายเลข 6478418
Lazada สถานะพัสดุถึงปลายทางตั้งแต่เมื่อวาน แต่ยังไม่มีการนำจ่ายให้
สั่งของจากlazadaมาเมื่อวันที่4 แล้วเมื่อวานตอน6โมงเช้า สถานะอยู่ที่ถึงสาขาปลายทางแล้ว แต่วันนี้ยังไม่มีการนำจ่ายให้ เป็นที่อะไรเหรอครับ? ช้ามาก
สมาชิกหมายเลข 5365549
พัสดุตกหล่นรึเปล่าคะ
สวัสดีค่ะเราสั่งขนมร้านซูรีไปซูรีก็จัดส่งปกติแต่ว่าทางขนส่งรอถึง 14-15 วันแล้ว ทางเราเองก็ไม่มั่นใจด้วยค่ะว่าปกติส่งระยะเวลาประมาณนี้รึเปล่าเลยสงสัยอยากจะสอบบุคคลที่เคยสั่งน่ะค่ะ ขนส่งเคยโทรมาถามรอบหน
สมาชิกหมายเลข 8999767
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รีวิวการส่งของโดยขนส่งสีเหลือง