สั่งของ lazada ขนส่ง F..เอาของมั่วที่ปฏิเสธไปแล้ว พ่วงกับอีกออเดอร์ให้รับสินค้า

สั่งของเครื่องใช้ไฟฟ้าราคาประมาณ 17000 บาท รอจนไม่ไหว ระหว่างรอก็โทรตาม ระหว่างนั้นพยายามโทรหาทางร้าน และเเชท แต่ยังไม่มีการตอบกลับ (ปกติร้านให้บริการดีนะ) ตอนหลังออกเดินทางแล้ว จึงปฏิเสธการรับสินค้า

พอช่วงเย็นในวันนั้น เจ้าหน้าที่โทรมาถาม(ทีแบบนี้โทรได้) พรุ่งนี้สะดวกรับสินค้าออเดอร์....ซึ่งเป็นอีกออเดอร์หนึ่ง จึงตอบกลับว่าสะดวก แต่จะฝากเงินไว้เพราะตอนนี้ตัวเองไม่ได้อยู่ที่บ้านแล้ว...คุณเชื่อมั้ยว่าในระบบ lazada แจ้งว่าสำหรับสินค้าที่เราปฏิเสธไป ขึ้นว่า รอส่งสินค้าอีก 1-2 วัน!!!! 

วันถัดมา ระบบของสินค้าที่แจ้งปฏิเสธไปและอีกออเดอร์ขึ้นว่า กำลังมาส่งสินค้า ปกติจะฝากผู้สูงอายุที่บ้านรับ ซึ่งก็ไม่ได้ดูหรอกค่ะว่าออเดอร์อะไร แกจะช่วยเซ็นรับให้ แต่ตอนนี้ระเเวงไปหมดแล้วค่ะ เพราะระบบการรายงานข้อมูลของเจ้าหน้าที่เท็จ

อยากเตือนภัยการรับสินค้าจากขนส่งเจ้านี้ ที่พยายามมั่วมากๆ อาศัยความมักง่าย และการซื้อในระบบของplatformนี้ ถึงแม้จะโทรไปร้องเรียนแล้วแต่ สถานะยังไม่ขึ้นว่าคืนเงิน เราต้องจ่ายล่วงหน้า 17000 บาท ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้สินค้า

อยากสอบถามใครพอมีแนวทางในการดำเนินการต่อไปการเรียกร้องค่าเสียหายกรณีนี้บ้าง

ปล.เเม้เจอ mega sale ขอให้ยับยั้งชั่งใจนะคะ เพราะคุณอาจจ่ายเงิงนทั้งๆที่ไม่ได้ใช้สินค้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่