หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True fiber ช่วงนี้มีปัญหาใช้งานไม่ได้หลายวันแล้ว
กระทู้คำถาม
true online
อินเทอร์เน็ต
truemove H
โทรไป 1242 ก็เจอแต่ข้อความอัตโนมัติ หลายวันแล้วที่ใช้งานอินเตอร์เน็ทไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมที่ติดมากับซิมทรูค่ะ
แพ็กเกจเน็ตความเร็วสูงสุด 9 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 7 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) 99 บาท
สมาชิกหมายเลข 9154929
เน็ตทรูเเย่มากเลยครับ
เวลาเล่นเกมส์ออนไลน์ในโทรศัพท์เกมส์ออนไลน์ในโทรศัพท์ เน็ตทรูเเย่มากเลยครับ ติดต่อที่คอลเซ็นเตอร์เเล้วก็ไม่ดีขึ้นเลยครับ ควรย้ายค่ายหรือเปลี่ยนโปรที่มันเเพงกว่านี้ครับ? *ปัจจุบันใช้เน็ตรายเดือน 5g 110G
สมาชิกหมายเลข 9155167
เลื่อนชำรำค่าบริการ true
เลื่อนชำระค่าบริการ ทางทรูแล้ว ส่ง sms ยืนยันแล้ว แต่ยังโดนระงับ ช่วยติดต่อกลับหลังไมค์หน่อยค่ะ ติดต่อพนักงานก็ยากมาก
สมาชิกหมายเลข 9006305
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ึคะ
อินเตอร์เน็ตช้า ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ โทร call center ของ true เบอร์ 1242 ก็มีแต่สัญญาณอัตโนมัติ จะต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ เสียดายเงินค่าเน็ตที่จ่ายไป ช้าก็ช้า เล
สมาชิกหมายเลข 6734229
ติดต่อเจ้าหน้าที่ true ที่เป็นคนยังไง ติดต่อไปไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
ตามหัวข้อเลยครับ คือสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้าน ของ true move เล่นไม่ได้สามวันละครับ พอติดต่อ 1242 ไปมีแต่ข้อความอัตโนมัติไม่ได้คุยปัญหากับเจ้าหน้าที่เลย ตอนนี้หัวเสียมากเลยครับ จะทำงานก็ไม่ได้ทำ มีวิธีติด
สมาชิกหมายเลข 8386574
ติดต่อพนักงาน ทรู มูฟเอช ไม่ได้
อยากติดต่อเจ้าที่จากทรูมูฟเอช TRUE MOVE H อินเตอร์เน็ทบ้านเป็นอย่างเพราะเราโทรเข้า 1242พยายามที่จะติดต่อเจ้าที่ก็ไม่มีผล และพยายามคุยกะมะริในแอพ Bot ก็ไม่เป็นผล เราเจอปัญหาใช้งานอินเตอร์ไม่ได้เลยค่ะ ถ
สมาชิกหมายเลข 8444146
True มีปัญหาเติมเงินเติมเน็ตไม่ได้?! ต้องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรงค่ะ
คือซิมเราโทรเข้าออกได้ปกติค่ะ แต่พอจะเติมเงินมันขึ้นไม่ถูกต้องอ่ะค่ะเหมือนเบอร์เราไม่มีมาก่อน กดเช็คยอดเงินในมือถือก็ขึ้นว่า "คุณไม่สามารถใช้แพ็กเก็จนี้ได้" เติมเงินมือถือก็ไม่ได้อีก เราเป็
สมาชิกหมายเลข 8576296
อินเตอร์เน็ต TRUE ล่มหรือยังไงครับ
อินเตอร์เน็ตบ้าน ของ TRUE ล่มหรือยังไงใคร ใช้ไม่ได้เลย ติดต่อทาง app True iService ก็ไม่ได้ประโยชน์อะไรเลย เบอร์ 1242 ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5348927
สมัครอินเตอร์เน็ตทรูมูฟ แต่ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้เลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ค่ะ
เราสมัครอินเตอร์เน็ตไว้ 1 วัน เพราะมีเหตุจำเป็นที่จะต้องรีบใช้ แต่ปรากฎว่าไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้เลย โทรไปที่ *1242 แล้ว มีแต่ให้ทำรายการอัตโนมัติ เราก็ทำตามรายการอัตโนมัติ ขอรีเซ็ทสัญญาณก็แล้
สมาชิกหมายเลข 8126031
ปลด NAT True Gigatex Fiber
ต้องการปลด NAT เพื่อทำการ forward port เพื่อเปิดเซิฟเวอร์เกมเล่นกับเพื่อนครับ เมื่อวานโทรไปแจ้งทาง 1242 แล้วเขาบอกจะติดต่อกลับมาแต่ไม่ติดต่อมาเลย
สมาชิกหมายเลข 1670938
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
อินเทอร์เน็ต
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True fiber ช่วงนี้มีปัญหาใช้งานไม่ได้หลายวันแล้ว