หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมดีแทคจ่ายบิลซ้ำสองรอบ
กระทู้สนทนา
dtac
Dtac Jaew Wallet
dtac App
ทำไมดีแทคเดือนนี้มีบิลซ้ำให้จ่ายสองรอบคะใครเป็นบ้าง คอลเซ็นเตอร์โทรหาก็คือติดต่อยากมากไม่อยากจะใช้งานเน็ตรายเดือนแล้วต้องทำยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทคเก็บเงินค่า ข้อมูลข่าว/บันเทิง/โหวต/บริจาค/โมบายแคร์ 135บาทททั้งๆที่ยังไม่ได้สมัครอะไร????
ดีอยู่ๆก็มีบิลที่เราไม่ไ้ใช้เรียกเก็บเงิน เก็บค่าข้อมูลข่าว/บันเทิง/โหวต/บริจาค/โมบายแคร์ 135 บาท คืออะไรก็ไม่รู้ จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์โทร1678 ก็แจ้งเรื่องไม่ได้ แบบนี้จ้องชำระเงินส่วนที่เราไม่ได้ใช้หร
สมาชิกหมายเลข 9125119
ดีแทคยืมเงินอัตโนมัติแล้วสมัครเน็ตที่ต่ออายุอัตโนมัติ???
กุเพิ่งเคยเจอ ยืมเงินเองอัตโนมัติ??? ไม่ไหวมั้งไอ้เหี้..เกินไปกุจะเอาไว้สมัครโปรอื่น :)มายืมเงินเอง เพื่อมาสมัครเน็ตต่ออายุอัตโนมัติกุเพิ่งเคยเจอ คือกุรอเน็ตหมดเที่ยงคืนไง แล้วกุก็จะสมัครโปรอื
สมาชิกหมายเลข 9145969
ดีแทคเบอร์ซ้ำ
เบอร์ดีแทคซ้ำ มีคนโทรมารบกวน หลายครั้ง ว่าเป็นเบอร์ของอีกคน ติดต่อเจ้าหร้าที่ไม่ได้เลย รอสายเป็นชั่วโมง เคยแจ้งไปทีแล้วว่าเบอร์ซ่ำแต่ก็ยังเหมือนเดิม มีดีเวลาเดียวคือโทรมาทวงค่าโทรสัพ พอมีปัญหาติดต่อไม
สมาชิกหมายเลข 9066414
Pay Next Extra ทรูมันนี่
สอบถามผู้รู้หน่อยค่ะ ว่ารอบบิลของ Pay Next จะต้ดทุกวันที่เท่าไหร่คะ พอดีมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกว่าจะตัดทุกวันที่15 แต่วันที่15ที่ผ่านมา มันไม่ขึ้นกำหนดชำระ และไม่ขึ้นจำนวนเงินที่ต้องชำระค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8435940
มี ais คอลเซ็นเตอร์โทรมาแนะนำให้ทดลองใช้โปรเน็ตใหม่ และต้องการเปลี่ยนกลับไปใช้โปรเน็ตเดิม
สวัสดีค่ะ พอดีเราอยากติดต่อคอลเซ็นเตอร์สอบถามเรื่องทำการเปลี่ยนกลับไปใช้โปรโมชั่นเดิมที่เคยใช้ค่ะ เนื่องจากเมื่อเดือนที่ผ่านมามีคอลเซ็นเตอร์โทรมาแนะนำให้เราใช้โปรเน็ตที่เขาแนะนำ พอเราฟังเราก็โอเคเพราะ
สมาชิกหมายเลข 6658141
แบบนี้มันยุติธรรมมั้ยคะ ใช้แพ็คเก็จเน็ตดีแทคเดือนละ 1299 ก่อนหน้านี้ 299 ไม่อั้นไม่ลดสปีด แต่เพิ่มราคามา 1299
ใช้แพ็คเก็จเน็ตดีแทคเดือนละ 1299 ก่อนหน้านี้ 299 ไม่อั้นไม่ลดสปีด แต่เพิ่มราคามา 1299 คุณภาพเน็ตแย่กว่าเดิม บางทีต้องซื้อแพ็คเสริมไม่ให้เน็ตลดสปีดประมาณ 300 กว่าบาท เดือนๆนึงประมาณ 1500 ไม่ได้จ่ายตั้ง
สมาชิกหมายเลข 8586112
โทรคอลเซ็นเตอร์ทรูไม่ติดเลย
สมัครเน็ตโรมมิ่ง เติมเงิน ไม่เข้าเลยไม่มีข้อความเน็ตใช้ไม่ไม่เลย
สมาชิกหมายเลข 7226704
ยกเลิกเน็ตรายเดือนดีแทค
ไม่ได้ตั้งใจสมัครแต่คอลเซ็นเตอร์โทรมาตลอดแล้วพูดๆๆๆ ไม่ถามด้วยว่าต้องการมั้ยและสมัครให้เลยอยากยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 7001753
ดีแทค
เน็ต ดีแทคเวบาฝนตกล่มตลอดเลย ทำให้ไม่ล่มบ้างได้มั้ยคพ
สมาชิกหมายเลข 9088108
โอมิเซะ ดีแทคคืออะไรคะ
พอดีจะจ่ายค่าเน็ตดีแท็ค แต่มันไม่ขึ้นบิล แต่ให้จ่ายแค่ครึ่งนึงของค่าเน็ต ค่าเน็ต422 แต่เราจ่ายไปแล้ว211บาท ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7296193
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Dtac Jaew Wallet
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมดีแทคจ่ายบิลซ้ำสองรอบ