หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมบิลเน็ตทรูและดีแทคมา ถึงเกินจากค่าแพ็คเกจที่เราสมัครไว้ ทั้งๆที่แทบจะไม่ได้ใช้?
กระทู้คำถาม
truemove H
dtac
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือเรามีเบอร์ของทั้ง2ค่าย สมัครแพ็คเกจประมาณ449 และ299 ไว้ค่ะ แต่บิลมารอบนี้8xx ทั้งๆที่เดือนนี้ใช้wifi เกือบจะตลอดเวลา ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ได้คุยแต่กับบอท แบบนี้จะทำยังไงได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเปลี่ยนโปรโมชั่น AIS ให้ถูกกว่านี้หน่อยได้ไหมพอดีใช้ให้แม่ที่บ้านก็มี wifi ตอนนี้จ่ายอยู่ 499 ไม่รวม vat
◌้คือตอนนี้แม่เราใช้ซิมรายเดือน AIS แต่รู้สึกว่าค่าโปรโมชั่นมันแพงเกินไปโทรไปหาทาง call centerบอกว่ามีโปรโมชั่นถูกสุด399ไม่รวมvatหากต้องการเพิ่มเติ่มไปดูในmy aisแต่โปรให้เลือกแค่599กับ699ขึ้นไป อยากได
สมาชิกหมายเลข 7997781
ยกเลิก เน็ตเต็มสปีด 3gb + wifi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ)
พอดีซื้อซิมทรูมาใช้ ว่าจะใช่เพื่อสมัครโปรเน็ต พอโหลดแอปทรูมา ดันมีแพ็กเก็จเสริม เน็ตเต็มสปีด 3gb + wifi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) อยู่แล้ว ทั้งๆที่ยังไม่ได้สมัคร อยากจะยกเลิกแต่ติดต่อคอลเซ็
สมาชิกหมายเลข 9075843
ร้องเรียน ais ครับ
มีการคิดค่าบริการ PLAY PRAIMUM PLUS มาโดยไม่ได้ตกลงสมัคร ได้รับการติดต่อขายแพ็คเกจมาแต่เราไม่รับ แต่มีการคิดเงินมารอบบิล ผมพยายามติดต่อคอลเซ็นเตอร์แล้วแต่ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย ติดต่อกลับผมด้วย
bigbill
AIS เปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตเอง??
จู่ๆวันนี้ก็มาปลี่ยนให้เราเองไม่มีโทรมาสอบถามอะไรเลย เราเป็นแบบเติมเงินหักตังเราไปเฉยๆแบบนี้ไม่โอเคมากแล้วเราต้องเสียเวลาๆำปศูนย์เองมั้ยอะ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ตั้งนานก็ไม่มีใครรับ
สมาชิกหมายเลข 9024408
[TrueOnline] ในปี 2025 บิลทรู 8,700 บาท ทั้งที่ยกเลิกแล้ว ตอนนี้ไม่มีรายได้ แทบไม่ไหวแล้วครับ ตอนนี้เริ่มเบื่อชีวิตแล้ว
สวัสดีครับทุกคน ผมอยากขอแชร์เรื่องนี้เผื่อเป็นใครอยากติดเน็ตทรูและช่วยผมกับคนอื่น ๆ ที่กำลังเจอสถานการณ์คล้ายกันหน่อยครับ ผมถูกเรียกเก็บบิลทรูออนไลน์รวมเกือบ 8,747 บาท ทั้งที่ได้ “ยกเลิกบริการไป
สมาชิกหมายเลข 7419591
อยากย้ายค่ายจากทรูไป ais ใช้เวลานานมั้ยครับ ทำยากมั้ย
ใช้บริการรายเดือนของทรูล่าสุดคือเราใช้โปรรายเดือนครบรอบแล้วทางคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาให้เปลี่ยนแพ็คเน็ตแต่ราคาค่อนข้างสูง(499 บาท) และเราน่าจะใช้ไม่คุ้มเพราะส่วนใหญ่ใช้เน็ตบ้านเลยถามเรื่องแพ็คเกตที่ถูกกว
สมาชิกหมายเลข 8814871
มีความรู้สึกว่า เน็ตไม่อั้น ช่วงหลังมา มีแต่ แย่ลงเรื่อยๆ ทำไมเป็นงี้ครับ
เพิ่งต่ออายุ แพ็คเกจ ไปได้แค่อาทิตย์ กว่าๆ แต่เน็ตเน่า แบบ เน่าสุดๆ เมื่อก่อน ที่ว่าแย่ คือ ดูพวกคลิปแล้วสะดุด แต่มารอบล่าสุดนี่ หนักอนาถถึงขั้น แม้แต่เปิดเว็ปไซต์ ธรรมดาทั่วไป ยังไม่โหลด ภาพไม่ขึ้น แ
zefagust
ค่าบริการพุ่งขึ้นมาจากเดิมมาก!
ปกติเราใช้เน็ตโปร 349/ด ของค่ายฟ้า มารอบบิลนี้ ขึ้นมา440 เรางงมากว่า เพราะอะไร ไล่ตรวจสอบดูก็ไม่เข้าใจ เพราะไม่ได้ทำอะไร ซื้อโปรอะไรเพิ่มเลย ขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมด้วย
สมาชิกหมายเลข 9063821
ติดต่อ AIS ยากมาก ยอดบิลขึ้นทั้งๆที่ไม่ได้ยินยอมตกลงอะไรเลย
เริ่มแรกคือมีเจ้าหน้าที่โทรมาแนะนำแพ็คเกจ ดูหนังอะไรสักอย่างของ AIS ตอนแรกเราก็ไม่สนใจ แต่พอเขาบอกว่ามีช่วงทดลองใช้ สามารภทดลองดูได้ ในใจเราก็คิดว่าลดลองใช้จะไม่เสียตังค์(เป็นปกติของโปรทดลองทั่วๆไป) เ
สมาชิกหมายเลข 9060442
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทค Dtac ไม่ได้ค่ะ จะกดยกเลิกตั้งแต่เดือนที่แล้วก็ไม่ได้ นี่มารอบบิลใหม่แล้ว
ผิดหวังมากค่ะ เคยใช้แพ็กเกจเสริมนี้เมื่อปีที่แล้วใช้ได้ปกติ พอมาปีนี้ใช้ไม่ได้เลย รางวัลเป็นน้ำ 12 แก้ว ยังไม่ได้กินเลยสักแก้ว เพราะใช้ไม่ได้ ไปถึงเซเว่นจะเอาให้พนักงานแสกนปรากฎว่าใช้ไม่ได้ รู้สึกเสีย
สมาชิกหมายเลข 4150255
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
dtac
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมบิลเน็ตทรูและดีแทคมา ถึงเกินจากค่าแพ็คเกจที่เราสมัครไว้ ทั้งๆที่แทบจะไม่ได้ใช้?