การบริการหลังการขายบ้าน ระยอง

เนื่องด้วยซื้อบ้านกับเจ้าโครงการ แต่มีปัญหาเรื่องห้องน้ำเหม็นมาก น้ำไม่ระบาย น้ำขังไม่ไหลลงท่อ มีกลิ่น ผนังบ้านร้าว อยู่ได้7เดือน ก่อนหน้าที่จะมีปัญหาก็เคยแจ้งไปแล้วแต่ก็ยังเงียบ จนมาถึงวันนี้ที่4พค66 เราได้ไป comment ถึงปัญหาที่เกิดขึ้นอีกครั้ง แต่คำตอบที่ได้หลังบริการขายโครตแย่เลย ตอนจะขายคุยดพูดจาดีมาก นั้นแหละคือตามประสาคนอยากขายก็ไม่แปลก แต่ขายแล้วบริการก็ดีด้วย ต้องรับฟังปัญหาที่เกิดขึ้นให้ได้ ไม่ใช่มาต่อว่าลูกบ้าน แล้วจะฟ้องเรา เรานี้ งง เลย จากเป็นลูกบ้านกลายเป็นผู้ต้องหา เพราะแจ้งปัญหาว่าเกิดขึ้น เราก็แนะนำว่าอยากให้เป็นมิตรกับลูกบ้านถามไถ่ลูกบ้านสักครั้ง2ครั้งก็ยังดี เขาตอบว่าเขาไม่สามารถเดินถามได้ทุกบ้านหรอกเพราะเขามีเป็น 400  หลัง เราไม่ได้หมายความว่าจะต้องเดินถามถึง400 หลัง เวลาคุยเดินขายบ้านคุยต้องเห็นลูกบ้านอยู่แล้ว คุณใช่เวลานั้นให้เกิดประโยชน์ก็ได้เดินพบปะถามไถ่ ว่ามีอะไรติดขัดไม เขาบอกว่าเราคุยกับเขาไม่ดีเขาจะฟ้องเรา เฮ้ย เชิญค่ะ ถ้าผิดจิงหรือไปด่าเสียๆหายๆจะขอน้อมรับ เรามาโมโหคำว่าจะ"ฟ้อง"เรานี้แหละ โกรธเพราะคำนี้เลย  ถ้าตอบเพื่อตัดปัญหาแล้วพูดรวมจบ ด้วยคำว่า อ่อ หรอค่ะ เอาแบบนี้นะคะลูกบ้านมาเขียนแจ้งปัญหาได้ที่นั้นที่นี้ ได้เลยนะ  ถ้ายังไงทางเราขอโทษในความไม่สะดวกด้วยนะคะ  ตอบให้สมกับผู้ดีที่เป็นเจ้าของในราคาเป็นล้านๆหน่อย ไม่ใช่ตอบแบบตลาดล่างที่ไม่มีวุฒิภาวะในสังคมในSocial หน่อย  บ้านมีตั้ง400 หลังช่างมีน้อยต้องรอ อันนั้นคือปัญหาของคุณที่คุณต้องรีบแก้ไขตามบ้านให้ครบไม่ใช่มาบอกว่า มีบ้านตั้ง400หลัง ฉันไม่ทราบ นั้นคือธุรกิจของคุณ คุณต้องแก้ปัญหาให้ได้ รอจนประกันบ้านหมดต้องจ่ายเอง  จะปากดีปากแจ๋วขนาดนั้นคุณก็ยอมรับในสิ่งที่มันผิดให้ได้ แล้วมาส่องเฟสเราด้วยนะตามหาไม่แน่ใจว่าตามเราหรือป่าวว่าอยู่บ้านโครงการไหน ถามว่าอยู่บ้านซอย
ไรจะไปหาเด่วนี้แหละ ถ้าคุยดีฉันอาจจะบอก ไม่ได้กลัวฟ้อง แต่ตอนนี้กลัวโดนอุ้ม  มองไม่ออกถึงการฟ้องครั้งนี้ งง จิง พรบ คอมคือการด่าเสียหายอับอาย โดนฟ้องเพราะแจ้งปัญหาที่เกิด

ขอผู้รู้หน่อยค่ะ  รอจนประกันหมดแถมขู่จะฟ้อง  เฮ้ยย🧐  

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่