ทำไม Kbank ต้องให้ทำอะไรให้ยุ่งยาก ทั้งๆที่ขอแค่ให้ตรวจสอบตามรหัสธุรกรรม

คือก่อนหน้านี้ผมมีปัญหาเรื่องการคืนเงินกับทาง Amazon แล้วทางอเมซอน(26/4/66) ให้ รอ 3-5 วัน หลังจากผ่านไป เงินก็ยังไม่ได้คืน (3/5/66)
ผมติดต่อไปที่ศูนย์บริการลูกค้าของ Amazon อีกครั้งและถามถึงปัญหา เขาแจ้งว่าคืนมาให้แล้ว แต่อาจมีปัญหาเกี่ยวกับทางธนาคาร.

ทาง Amazon เลยให้ รหัสธุรกรรม

ผมเลยติดต่อกับทางธนาคารผ่านแอปแล้วแอปธนาคารก็ให้ไปใช้ไลน์ติดต่อ ผมพยายามใช้ฟีเจอร์บอทในไลน์ จนสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้
ผมแค่ต้องการรู้ว่า ทำไมเงินยังไม่ได้คืนด้วยรหัสธุรกรรมที่เขาส่งให้ แต่ทำไมเจ้าหน้าที่ต้องการข้อมูลนู่นนี่ แถมยังต้องให้กรอกเอกสาร พร้อมแนบหลักฐาน ทั้งๆที่เป็นธุรกรรมออนไลน์ที่ตรวจสอบได้เลย แถมมีรหัสธุรกรรมให้พร้อม

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ธนาคาร ธนาคารกสิกรไทย
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่