[SPOIL] • Blue Exorcist 140


-ต่อจากตอนที่แล้วที่รินในตำแหน่งราชาปีศาจบุกเข้ามาภายในเขตโรงเรียนเซย์จูจิ ทำให้ผู้คนในนั้นแตกตื่นกันหมด
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

-มีการเรียกตัว Malchidael ตัวละครสาวน้อยเวทมนตร์? ตัวแทนแห่งราศีเมษของกองกำลังอัศวินกางเขนมาปราบริน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

- Malchidael เข้าต่อสู้กับรินโดยใช้พรปกป้องของจักรพรรดิผู้ลบล้างอาร์มุมาเฮล(เปลวเพลิงสีดำ) เข้าต่อสู้กับริน การต่อสู้ของทั้งสองเร็วมากจนคนแถวนั้นเห็นแค่เปลวไฟสีฟ้ากับสีดำพุ่งเข้าชนกันเท่านั้น

-ต่อสู้กันได้ไม่เท่าไหร่รินก็รีบปิดเกมโดยที่สีผมของรินในตอนนั้นจะกลายเป็นสีขาว และใช้ท่า Satan Slash ฟันเข้าใส่ Malchidael ซึ่งผลปรากฏว่ารินชนะขาดลอย
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

-หลังจากชนะ รินได้ถอดหน้ากากของตัวเองออก ทำให้ผมของรินเปลี่ยนจากสีขาวกลับมาเป็นสีดำอีกครั้ง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

-ปาคุเดินออกมาจากที่ซ่อนและถามรินว่าทำไมนายถึงเป็นแบบนี้? ทำไมถึงเป็นราชาปีศาจ? เพราะอะไรกันนายไม่ใช่คนแบบนั้นสักหน่อยนะริน

-รินตอบสั้นๆแค่ว่า "2ปีที่ผ่านมาทุกอย่างมันเปลี่ยนไปหมดแล้วนะ เธอก็น่าจะรู้ดีนี่ปาคุ" ก่อนจะโดดขึ้นมังกรแล้วบินกลับไปทางวงแหวนแสงบนฟ้าอีกครั้งพร้อมกับพวกปีศาจ

-ปาคุที่กำลังสับสน เธอได้วิ่งหนีออกมาจากตรงนั้นและมาหยุดอยู่หน้าร้านขนมที่ถูกทิ้งร้างซึ่งเป็นร้านที่เมื่อก่อนพวกรินชอบมาซื้อกัน ทำให้ภาพความทรงจำต่างๆโผล่เข้ามาในหัวของปาคุ “ชิมะเป็นเซเลบเนี่ยนะ สุงุโระกับมิวะต้องหัวเราะแทบตายแน่  แล้วอิซึโมะล่ะ... แล้วทุกคนหายไปไหน....ทำไมโลกถึงเป็นแบบนี้กัน?!”

-ขณะที่เธอกำลังร้องไห้และตัดพ้อถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในตอนนี้อยู่หน้าประตูร้านขนมที่ถูกทิ้งร้างนั้น จู่ๆก็มีแสงสว่างวาบทะลุผ่านร่องประตูออกมาจากข้างใน ทำให้ปาคุเปิดประตูร้านออกและพบว่า....
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

-ฉากตัดมาที่เมฟิสโต้ที่กำลังร่ายเวทย์เชื่อมรอยแตกของมิติเวลาอยู่และมิติที่เมฟิสโต้พึ่งจะปิดผนึกไปนั้นคือ มิติที่ปาคุเปิดประตูออกมาเมื่อกี้ 5555
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

-เมฟิสโต้รู้แล้วว่าสิ่งที่เค้าได้เห็นในร่างของซาตาน(รากที่งอกออกมา) คืออนาคตหลังจากการต่อสู้ระหว่างเหล่าเอ็กซอร์ซิสต์และซาตานครั้งนี้ แต่เมฟิสโต้ไม่อยากเชื่อความคิดของตัวเองเท่าไหร่เพราะในฐานะราชาของกาลเวลาเองแล้ว เมฟิสโต้ยังไม่สามารถล่วงรู้ถึงอนาคตได้เลยเพราะอนาคตมันเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา 
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

-เมฟิสโต้คิดว่านี่อาจเป็นหนึ่งในไทม์ไลน์ที่เป็นไปได้ของมิติเวลาต่างๆซึ่งซาตานต้องการให้เกิดขึ้น เพราะซาตานเชื่อว่าตัวเองเป็นพระเจ้าที่ควบคุมทุกอย่างได้ ทำให้เมฟิสโต้ระเบิดเสียงหัวเราะออกมาดังลั่น

-ภาพตัดมาอีกครั้งในไทม์ไลน์ปัจจุบัน ยูคิโอะกำลังลืมตาตื่นขึ้นมาจากแรงระเบิดโดยมี สึงุโระนอนหมดสภาพอยู่แถวนั้นด้วย
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

จบตอน

สรุปตอนที่แล้วคือสับขาหลอกทั้งหมด5555 เหมือนจะเป็นแค่หนึ่งในความเป็นไปได้ที่ซาตานสร้างขึ้นมา ทำให้โล่งใจไปหน่อยนึงนึกว่าจารย์แกจะเปิดประเด็นใหม่เพิ่มอีกซะแล้ว แต่ไทม์ไลน์ที่ซาตานสร้างขึ้นมานี่ก็น่ารักดีนะมีสาวน้อยเวทมนตร์ซะด้วย555 แถมรินเวอร์ชั่นนี้ยังเถื่อนจัด อยู่ในร่างผมขาว ใส่หน้ากากแถมฟันผู้หญิงไม่เลี้ยงเลยด้วย ซึ่งก็ดีแล้วแหละที่เป็นแค่ 1ในความเป็นไปได้ไม่ใช่ความจริงไม่งั้นเรื่องจะยุ่งเหยิงปวดหัวมากกว่านี้อีกพอมีเรื่องเวลาเข้ามาเกี่ยว555 และสิ่งที่เราได้เรียนรู้อีกอย่างหนึ่งจากตอนนี้คือไม่ว่าจะไทม์ไลน์ไหนพระเอกเราก็จะตั้งชื่อท่าฟันดาบของตัวเองโดยเอาชื่อซาตานมานำหน้าตลอดใช่มั้ย555 

ป.ล.ตอนต่อไปมาวันที่ 1/6/23

ป.ล.2 ภาพในหัวของปาคุที่อาจารย์คาโต้ร่างไว้จากทวิตเตอร์ของอาจารย์ เห็นแล้วคิดถึงแก๊งนี้ทุกคนเลยแฮะ เมื่อไหร่จะได้กลับมารวมตัวสู้กันทุกคนอีกน้า
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่