หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การหักค่าไฟเนี่ย ถ้ามียอดนึงมันหักได้ แต่อีกยอดนึงสูงมากจนเงินในบัญชีไม่พอ มันจะหักยอดแรกใช่ไหม
กระทู้คำถาม
การเงิน
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ไฟฟ้า
หรือว่าไม่หักทั้งสองยอด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนเว็ป Toppdf หักเงินใน Truemoney
สวัสดีค่ะ วันนี้เรามาเตือนภัยสำหรับใครที่ใช้ Truemoney วันนี้เราพึ่งโดนหักเงินไปจาก Truemoney เป็นจำนวนเงิน 499.- บาท ค่ะ ได้สอบถามทาง True ไปได้คำตอบคือการหักเงินโดย เว็บไซต์ชื่อว่า
สมาชิกหมายเลข 8965985
สมัคร YouTube premium แบบ individual แล้วอัพเกรดเป็น family แต่ใช้ family ไม่ได้ ยกเลิกยังไง
เจ้าของกระทู้เพิ่งสมัคร YouTube premium แบบ individual (รายบุคคล) ไปเมื่อวันที่ 10 ก.ค. 2568 จ่ายทาง apple แต่วันนี้ 25 ก.ค. 2568 อยากอัพเกรดเป็นแบบ family (ครอบครัว) เพื่อจะใช้งานร่วมกันในบ้านได้ และ
สมาชิกหมายเลข 1798238
ขนส่ง KEX ส่งแบบเก็บปลายทาง 8 วันแล้วตังยังไม่เข้า
มีใครเคยส่งกับขนส่งนี้แล้วได้ตัฃเข้าประมาณกี่วันครับ ปกติส่งแบบเก็บปลายทางกับขนส่งFlash 1วันได้ตังเลย หลังจากของถึง แต่ลองย้ายมาขนส่งนี้ วันนี้วันที่8 ตังยังไม่เข้าบัญชีเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไปครั้งแร
สมาชิกหมายเลข 8673983
ขออนุญาตสอบถามเกี่ยวกับการถอนเงินจาก True Money Wallet ครับ
วันนี้ ผมได้กดเติมเงินเพื่อชำระค่าธรรมเนียมเกี่ยวกับใบประกอบการ เป็นเงินจำนวนหนึ่ง(ที่เยอะอยู่สำหรับผม)เข้าในระบบ True Money Wallet ไปที่7-11 พนักงานแจ้งว่า ปกติการยื่นชำระต้องเป็นเงินสดเท่านั้น ซึ่งผ
พบธรรม พบทาง
DTAC CALL CENTER ติดต่อโคตรยาก
อยู่ๆก็โนหักเงินเองตลอด smsก็ยกเลิกแล้ว ติดต่อก็ยากรอสายมาครึ่งชั่วโมงแล้วยังไม่มีใครรับโคตรแย่จะให้ติดต่อกันยังไงเบอร์คอลเซ็นเตอร์ก็โทรเสียเงิน
สมาชิกหมายเลข 3981952
Call Center AIS รอสาย1ช.ม.ไม่เกินจริง
ถามจริงเหอะมีกี่คู่สายหรอ โทรไปต่อนั้นต่อนี้ไม่มีคนสนทนา พอกดสมัครแพคเกจ มีคนบอกจะสอบถามข้อมูล ต่อสายให้รอเป็นช.ม. จนตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับคนเลย
สมาชิกหมายเลข 8973180
ทำไมGomo by AIS ถึงบริการแย่มาก
ผมเพิ่งสมัครอินเตอร์รายเดือนไป ตัดเงินจากบัญชีเรียบร้อย แต่ไม่มีการสมัครแพ็กเกจให้ ทักไปก็ไม่มี ใคร ตอบ ติดต่อแอดมินก็ไม่ได้ เม้นใต้ โพสต์ ก็ไม่ มี การตอบกลับ
สมาชิกหมายเลข 8964671
ได้ซื้อ บริการ Gimini เดือนละ750บาท หักเงินทางบัตรเครดิตไปเรียบร้อย ผ่านไปหนึ่งสัปดาห์ยกเลิกใช้บริการเพราะจะหักทุกเดือน
แต่พอยกเลิกหักอัตโนมัติ Gimini pro ใช้ไม่ได้ ขึ้นเป็นโมเดลทดลองใช้ พอทักสอบถามก็หาย แต่ก็ยังใช้รุ่นโปรไม่ได้ บอกว่าสิทธิ์ที่ใช้หมดแล้ว จ่ายเงินไป750บาท พึ่งใช้ได้10วันทำไมบอกหมดสิทธิ์ เงินก็ไม่ได้คืนใ
สมาชิกหมายเลข 4195707
ใครติดต่อ True Call Center ได้บ้าง
ผมติดต่อ true call center รอสายนาน 15 - 30 นาที ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ไม่เหมือนเมื่อก่อน ที่ติดต่อได้ง่าย หลังจากได้ Dtac ไปแล้ว ทำให้การบริการตกต่ำลงมาก
สมาชิกหมายเลข 8972686
กรณีนี้สามารถแจ้งฟ้องเรียกค่าตกใจได้ไหม
คือเราไปทำงานที่โรงแรมสองดาวแห่งหนึ่ง แรกเริ่มก่อนเข้าทำงานก็กรอกแค่ใบสมัครงานและสัมภาษณ์ วันต่อมาก็ถูกเรียกไปทำงานเลย เนื้อหาก่อนรับเข้าทำงาน : ในช่วงทดลองงานสามเดือนแรก จะได้เงินเดือน 9,000 จากนั้
สมาชิกหมายเลข 3983463
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การเงิน
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ไฟฟ้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การหักค่าไฟเนี่ย ถ้ามียอดนึงมันหักได้ แต่อีกยอดนึงสูงมากจนเงินในบัญชีไม่พอ มันจะหักยอดแรกใช่ไหม