หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คุณเคยมีประสบการณ์แย่ ๆ กับบริษัทขนส่งสินค้ามั้ย
กระทู้สนทนา
เตือนภัย
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
ธุรกรรมออนไลน์
…
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถึงขนส่ง Lazada จะได้รับสินค้าวันไหน?
ผมสั่งซื้อสินค้ากลางคืนวันที่ 10 พ.ย. 2568 กำหนดการรับของวันนี้ 14 พ.ย. 2568 ขนส่งรับสินค้าตั้งแต่วันที่ 11 พ.ย. 2568 เวลา 12:15 น. เพื่อไปยังศูนย์คัดแยกบางเสาธง วันที่ 13 พ.ย. ผมเห็นว่าสถานะไม่เคลื่อ
AK-NUM
พนักงานราชการ เจ้าพนักงานขนส่ง กรมขนส่งทางบก
อยากสอบถามครับมีใครรู้ไหมครับว่าพนักงานราชการ ตำแหน่งเจ้าพนักงานขนส่ง ปี66เรียกถึงลำดับที่เท่าไหร่ครับ พอดีว่าผมขึ้นบัญชีของปี68ไว้ลำดับที่ 1X เลยอยากรู้ว่าจะมีโอกาศเรียกถึงไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9083846
Flash Express ตั้งแต่มีหนังเรื่อง สงครามส่งด่วน รู้สึกว่าจะจัดส่งของช้ากว่าแต่ก่อนนานมาก
เมื่อก่อนส่งเร็วมาก ประมาณ 2 วัน (ไม่นับรวมวันสั่ง) กรุงเทพฯ ปริมณทล จะได้เร็วมาก แต่ ณ ปัจจุบัน 5 วันแล้วสถานะยังอยู่ที่ศูนย์คัดแยกสินค้า: พระนครศรีอยุธยา,วังน้อย,ลำไทร เวลาเราสั่งซื้อทาง shopee หร
By myself
เตือนภัย เล่ห์เหลี่ยมมิจฉาชีพ กลับมาระบาดหนักอีกครั้ง
สวัสดึีค่ะ เมื่อวันที่ 16 พ.ย.2568 เวลาประมาณ 14.59 น.มีเจ้าหน้าที่จากขนส่งสายสีเหลือง โทรเข้ามาหาดิฉัน ว่ามีสินค้าเข้าไปส่งที่บ้าน มีจำนวนเรียกเก็บ 4 พันกว่าบาท สินค้าสั่งซื้อจากแอปน้ำเงิน ขณะนั้นด
จือหลัน
ทำงานก็เหนื่อยยังต้องมาเหนื่อยกับขนส่ง FLASH อีก คิดจะพัฒนาบ้างมั้ย
อาทิตยที่แล้ว เราส่ง FORM E ไปให้ SHIPPING เคลียร์ของ สรุปทำเอกสารหาย แร้วไม่รับผิดชอบอะไร โทรมาบอกจะตามให้ หายไปเรย 2. ส่งของให้ลูกค้า สรุป ลุกค้าไม่ได้รับ แต่ ถ่านยรูปลงระบบ ปิดงานเอง ทำงานได้เฮงซว
สมาชิกหมายเลข 8921985
สอบถามเกี่ยวกับร้านค้า Seller Tiktok
มีใครเปิดร้ารขายขอบใน Tiktok บ้างคะ เกิดปัญหากับร้านค้าไม่เคยได้ร้บการแก้ไข เราต้องพยายามตามเองทุกอย่าง 1.มีโค้ชส่วนลด เราไม่ได้กดเข้าร่วม ของราคา 200 กว่าบาท หักเหลือ 77 บาท 2.ขนส่งไม่เข้ามารับเ
สมาชิกหมายเลข 4970436
เช้าวันที่14 ระบบแจ้งสถานะว่าถึงสาขาปลายทางแล้ว ปกติวันถัดไปควรได้รับสินค้า ทำไมพัสดุถึงวนกลับไปที่ศูนย์คัดแยกคะ?
สมาชิกหมายเลข 9150009
ศูนย์คัดแยก แฟรชเอ็กเพรช ลาซาน ดองพัสดุ จะดำเนินการอย่างไรได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9144184
ขนส่งj&tส่งสินค้าช้ามากพอร้องเรียนก็ยากพนักงานปากแข็งมาก
บริษัทj&tตั้งแต่เปลี่ยนพนักงานมามีการจัดส่งสินค้าช้ามากพอจะร้องเรียนก็ร้องเรียนยากไม่มีอะไรคืบหน้า เพราะว่าสั่งของจากใน TikTok เราไม่มีทางเลือกว่าเราจะเอาขนส่งแบบไหน ส่วนมากจะเป็นขนส่งj&t ทุกร
สมาชิกหมายเลข 6037870
ตามพัสดุแฟลช สถานะดำเนินการช้ามาก
เจ้าส้มทอง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เตือนภัย
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คุณเคยมีประสบการณ์แย่ ๆ กับบริษัทขนส่งสินค้ามั้ย