หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตเล่นไม่ได้ ขึ้นสีแดงที่CATV ทำอย่างไร?
กระทู้คำถาม
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
True WiFi
อินเทอร์เน็ต
true online
ตามหัวข้อเลยครับ
จพ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True Online เน็ตบ้านมีปัญหาบ่อยเกินไปนะครับ
ตามหัวข้อกระทู้เลย จากที่บ่นไปกระทู้ก่อน ดีขึ้นมาสักพักนึง ช่วงนี้ก็กลับมาพังอีกละ พื้นที่มันจะมีปัญหาอะไรหนักหนา ไม่เข้าใจว่า มันเป็นอะไร จ่ายเงินก็จ่ายตรงนะครับ ไม่ได้ขอใช้ฟรี ถ้ายังไม่ปรับปรุงให้ดี
WiseChisato
เน็ตบ้านทรู
รู้สึกว่าพักหลังๆมานี้เน็ตเป็นอะไรไม่รู้ค่ะ สัญญาณเน็ตขาดๆหายๆ เล่นได้แปปเดียวก็หลุดต้องเชื่อมใหม่ตลอด รู้สึกว่าที่จ่ายเงินไปไม่คุ้มค่าเลยค่ะ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรยังไง ใครพอรู้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7120731
กลับไปใช้package internet เดิมได้ไหมคะของais
พอดีว่าซิมที่ใช้อยู่เป็นซิมเน็ตรายเดือนเดือนละ 200 บาทใช้มา 4 ปีแล้วค่ะก็ชำระค่าเน็ตตลอดทุกเดือนไม่เคยเปลี่ยนแพ็กเกจเน็ตเลยใช้แพ็กเกจเดิมตลอดวันนี้ก็ชำระตามปกติแต่ก็แจ้งเตือนว่าขอบคุณที่ชำระค่าแพ็ก
สมาชิกหมายเลข 8683102
เราจะสมัครเน็ตอันนี้ต้องทำยังไงหรอคะ
แพ็ก300บ. เน็ต100GB(เร็ว6Mbps) โทรฟรี WiFi 30วัน จะเริ่มคิดค่าแพ็กรอบใหม่ 11/09/2025กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ(กรณีเงินไม่พอ จะตัดค่าแพ็กโดยใช้ได้ตามสัดส่วนคือ 150บ.ใช้ได้ 50GB 15วัน) #
สมาชิกหมายเลข 9052485
อยากยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรูค่ะ แพ็คเกจ Special Extreme 219,Net 30GB ULM 6Mbps,Voice100min
เจ้าหน้าที่ติดต่อมาให้เปลี่ยนแพคเกจเน็ตจากตัวเดิมที่ใช้อยู่แล้วทีนี้ถามเบอร์ถามชื่อแล้วบ้านเลขที่ปัจจุบันแล้มีข้อความขึ้นมาทั้งที่้เรายังไม่ตอบตกลงที่จะเปลี่ยนเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9053252
อินเทอร์เน็ตบ้าน ทรู
เดือนนี้ยังไม่จ่ายค่าเน็ตถ้าค้างหนึ่งเดือนจะตัดเน็ตมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8663635
call center Trueเป็นอะไรหรือป่าวครับ?
โทรติดต่อcall centerของTrue รอสาย30นาทีไม่มีคนรับจนตัดไป จะแจ้งเรื่องสัญญาณเน็ตมีปัญหาก็แจ้งไม่ได้ แอปก็คุยได้แต่กับบอท แล้วจะทำCall centerไว้ทำไม? ใช้เน็ตไม่ได้มา2วันแล้ว สัญญาณมีทั้ง 4G 5G แต่ไม่มีอ
สมาชิกหมายเลข 7855885
เน็ตค่ายแดงช้ามาก
เดี๋ยวนี้เน็ตแดงเป็นอะไรคะก่ำมากช้ามากยิ่งสิ้นเดือนนะส่งแชทยังไม่ไปโอ้ยจะบ้าปานนั้นบอกไม่ลดสปีท เอิ่บ..บ บ ย้ายค่ายดีมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9052729
จะแจ้งปัญหาเน็ตบ้าน True เบอร์ 1242 นี่แจ้งอะไรไม่ได้เลยและไม่มีเบอร์ติดต่ออื่น ต้องเสียเวลาไปถึงหน้าศูนย์เพื่อแจ้ง
ประมานวันอังคารที่17/09/2025ตัว Router ได้มีไฟสีแดงขึ้นตรง LOS แล้วใช้อินเตอร์เน็ตในการทำงานไม่ได้เลยแต่วันนั้นได้มีการแจ้งทางSMSมาตอน13.33กำลังเร่งแก้ไขเพื่อให้ใช้เน็ตและมีการให้มอบเน็ตมือถือให้ 10GB
สมาชิกหมายเลข 9054378
เติมเงิน true เเล้วไม่ต่ออายุเเพคเกจให้หักตังค์จนหมด
แพ็กเกจเน็ตเร็ว 6Mbps ไม่อั้น + WiFi ไม่อั้น + โทรไม่อั้นทุกเครือข่าย (โทรฟรีครั้งละ 15 นาที จากนั้นคิดนาทีละ 99 สต. ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) 30 วัน 165 บาท ซึ่งเราได้เติมตังค์ก่อนมันจะเตือนให้เราเติมตั
สมาชิกหมายเลข 9054244
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
True WiFi
อินเทอร์เน็ต
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตเล่นไม่ได้ ขึ้นสีแดงที่CATV ทำอย่างไร?