หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตเอไอเอสไฟเบอร์ คิดเกินปกติทำไงครับ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS eService
ผมใช้เอไอเอสไฟเบอร์ ปกติโปร 500 mb. ราคา 399บาท
จ่ายแต่ละเดือนอยู่ที่ประมาณ 450 บาท ตอนนี้โดนคิดไป 600 กว่าบาท
เป็นเพราะอะไรครับ ในบิลเขาบอกว่าผมใช้โปร 599 ทั้งที่ไม่ใช่
หรือเขาปรับโปรขึ้นหรอครับ @callcenter@ais.co.th
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายเน็ตบ้าน ais fiber ไป ทรู
ขอโปรย้ายค่ายเน็ตบ้านจากเอไอเอสไฟเบอร์ ไป ทรูหน่อยค่ะ เพื่อนเราย้ายจากทรูมา เอไอเอส เน็ตเท่าเราเลย แถม ได้เน็ตมือถือฟรีอีก จ่ายแค่ 450 ส่วนเรา ได้แค่เน็ตบ้านจ่าย 600 กว่าบาท ลูกค้าเก่าแบบเราคงต้องย้าย
สมาชิกหมายเลข 7558650
เน็ตบ้าน เอไอเอส มีเซลมาแนะนำให้เปลี่ยนใช้เอไอเอสแต่บิลค่ายเดิมที่ใช้ก่อนหน้ายังมาอยู่
ปกติเราใช่เน็ตบ้านหรือที่เรียกกันว่าไวไฟของ ทรู อยู่เดือนละ 599 แต่มีเซลของเอไอเอสมาแนะนำที่บ้านโปร 399 เห็นว่าถูกกว่าเลยลองเปลี่ยน โดยที่เซลบอกว่าทางเซลของเอไอเอสเองจะจัดการให้ทุกอย่าง ยกเลิกของทรูให
สมาชิกหมายเลข 4153951
ขอความเห็นด้วยครับ
วันแรกที่ตัดสินใจซื้อบริการของ เน็ตบ้าน aisไฟเบอร์ 599 500/500 ฝ่ายบอกว่าไม่ต้องชำระค่าแรกเข้า ส่วนค่าบริการเน็ตให้ชำระในเดือนพฤศจิกายนเป็นครั้งแรก โดยเดือนปัจจุบันนี้ไม่ต้องชำระ พอได้ยินคำนี้เราก็คิด
สมาชิกหมายเลข 8067783
5G Fixxy 399 ยกเลิกเน็ตยังไง?
ผมติดต่อ AIS Cell Center ขอยกเลิกเน็ตรายเดือน 5G Fixxy 399 แต่ติดต่อไม่ได้สักทีครับทำยังไงครับ เน็ตรายเดือนนี้พนักงาน AIS เป็นคนโทรเบอร์ 1175 มาแนะนำให้ลองใช้ก่อนและสามารถยกเลิกได้ ผมลองใช้ไป 2-3 เดือ
สมาชิกหมายเลข 7863782
อยากให้เจ้าหน้าที่เอไอเอสโทรกลับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่เอไอเอสยังไงคะ ระบบสมัครแพ็กเสริมให้เองค่าบิลเดือนนี้สูงมากจะติดต่อโทร1175ก็รอสายทั้งวัน อยากให้เจ้าหน้าที่เอไอเอสโทรกลับด่วน แย่มาก
สมาชิกหมายเลข 9048921
วงเงิน เอไอเอส
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MNMQZWV3LZ คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ
สมาชิกหมายเลข 6379677
ซิมais ของโปร3bb ซื้อแพ็คเกจเสริมแต่ใช้งานไม่ได้
ผมได้ซื้อแพ็คเกจเสริม ais เน็ต18gb อายุ15วัน 150บาท ซื้อวันที่27/8/2568 เนื่องจากเน็ตแพ็คเกจหลักผมหมด -แพ็คเกจหลักผมตัดรอบบิลของสิ้นเดือนจะมีเน็ตหลักเข้ามาใหม่20gb -เริ่มเดือนใหม่ แพ็คเกจ
สมาชิกหมายเลข 9033909
โดนเซลล์ทรูขายโปรโมชั่นพร้อมทั้งส่ง sms เรียกเก็บแพคเกจเสริมที่ไม่ได้สมัคร
จู่ๆมีการเรียกเก็บบิลจากโปรเน็ต 399 ปรับเป็น 599 โดยให้เหตุผลว่าทางเราใช้การโทรออกมากเลยปรับให้อัตโนมัติทั้งที่แพคเกจหลักก็มีให้อยู่แล้ว ซ้ำยังมีค่าใช้จ่ายเน็ต+all cafe รวมถึง viu 699 ซึ่งงงมากว่าไปทำ
สมาชิกหมายเลข 8975480
การยกเลิกโปรรายเดือน เอไอเอส
ถ้าจะยกเลิกโปรรายเดือน (ใช้ได้ 1 เดือน)โปรนักศึกษา จะเสียค่าอะไรไหม ถ้าจะเปลี่ยนโปรใหม่จาก 599 เป็น 399 ได้ไหม ถ้าจะย้ายค่ายจาก เอไอเอส. ไปค่ายอื่นเลยได้ไหม #ใช้โปรรายเดือน 599 ได้เกือบเดือน พึ่งอัพเ
kungta9021
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตเอไอเอสไฟเบอร์ คิดเกินปกติทำไงครับ
จ่ายแต่ละเดือนอยู่ที่ประมาณ 450 บาท ตอนนี้โดนคิดไป 600 กว่าบาท
เป็นเพราะอะไรครับ ในบิลเขาบอกว่าผมใช้โปร 599 ทั้งที่ไม่ใช่
หรือเขาปรับโปรขึ้นหรอครับ @callcenter@ais.co.th