▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
เตือนภัย
ร้องทุกข์
การตลาด
งานขาย
ขอแชร์ประสบการณ์ สั่งซื้อของออนไลน์กับ Dunlopillo Thailand แล้วไม่ได้รับสินค้า
ผมสั่งซื้อของผ่านมา 10 วันแล้ว ยังไม่ได้รับสินค้าเลย
เช็คสถานะการส่งจากเลข tracking ก็ไม่มีการเคลื่อนไหว
แจ้งไปยังเพจ Dunlopillo Thailand ก็ไม่ตอบอะไรมาเลย
ข้อมูลการสั่งซื้อ : ผ้าปูรองกันเปื้อน Dunlopillo - Order Invoice #168172524433981
ผมสั่งซื้อ เมื่อที่ 18 เมย. ระบุว่าจะส่งให้วันที่ 24 เมย.
แต่วันนี้ 27 เมย.แล้ว ยังไม่มีแจ้งกลับมาเลยครับ