หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
098-334-6937 เบอร์โทรมาเป็นเสียงอัตโนมัติ แจ้งว่า โทรจากธ.กสิกรไทย ทางเราพบความผิดปกติของบัญชี กด9เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่
กระทู้ข่าว
เตือนภัย
ธนาคารกสิกรไทย
คุ้มครองผู้บริโภค
ฉันรับสายมันจ้า แล้วแกล้งปิดไม มันก็หัวร้อนใส่ ว่าถ้าโทรมาแล้วไม่พูด ก็ไม่ต้องโทร 5555 โทรมาเองค่า กูเป็นงง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีเบอร์โทรเข้ามาบอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่ธนาคารโทรมาขายประกัน
มีเบอร์โทรเข้ามาบอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่ของธนาคารกสิกรโทรมาขายประกัน 090-506-8623 ลองเช็คใน whoscall แล้วขึ้นว่ามิฉาชีพ เป็นเบี้ยรายเดือนบอกเราว่าสามารถยกเลิกได้ตลอดถ้าอยากยกเลิกแล้วก็ให้เราเลือกวันที่จะ
สมาชิกหมายเลข 6106561
โอนเงินไม่เข้าบัญชี
เมื่อวานพี่ที่ทำงานโอนเงินให้(จากแอพกสิกร)มายังบัญชีเรา(ไทยพาณิชย์) เงินตัดในบัญชีแกแล้วแต่ยอดเงินไม่เข้าบัญชีเรา ไปถามพนักงานที่ธนค.ก็ให้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ โทรไปแล้วแต่เป็นระบบตอบอัตโนมัติไม่ใช่เจ้าหน
สมาชิกหมายเลข 4928221
ได้นำบัตร ATM ของธ.กสิกรไทย ไปกดถอนเงินที่ตู้ธ.กรุงเทพ ระบบขัดข้องเครื่องค้างเงินไม่ออกเครื่องคืนบัตร แต่ถูกหักยอด
ได้นำบัตร ATM ของธนาคารกสิกรไทย ไปกดถอนเงินที่ตู้ธนาคารกรุงเทพ เกิดระบบขัดข้องเครื่องค้างเงินไม่ออกรอสักพักเครื่องคืนบัตร แต่ยอดเงินในบัญชีก็ถูกหัก โทรไปแจ้งปัญหาที่ call center เจ้าหน้าที่บอกให้รอตรว
สมาชิกหมายเลข 6830119
ธนาคารจะรู้โดยอัตโนมัติไหมครับ ว่าเจ้าของบัญชีธนาคารเสียชีวิตแล้ว พอดีผมเอาบัญชีผู้เสียชีวิต เป็นแม่ของผมเองมาใช้ครับ
ธนาคารจะรู้โดยอัตโนมัติไหมครับ ว่าเจ้าของบัญชีธนาคารเสียชีวิตแล้ว พอดีผมเอาบัญชีผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นแม่ของผมเองมาใช้ครับ โดยใช้รับโอน โอน ถอน จ่ายเติม ผ่านแอพธนาคารในมือถือของเครื่องแม่ผมครับ อยากทร
สมาชิกหมายเลข 7954994
Kplus
ดิฉันขอสอบถามหน่อยค่ะมีใครที่เจอกรณีแบบดิฉันบ้างขอคำแนะนำหน่อยคือว่าดิฉันได้โทรไป1441กด2ตามที่ธนาคารได้ให้โครตมาเพื่อ ไปตรวจสอบข้อมูลกับ1441แล้วก้ได้เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้หญิงและได้ทำการโทรไปไม่รับสา
สมาชิกหมายเลข 8656148
ตู้บุญเติม
ตู้บุญเติมรู้สึกพักหลังๆจะห่...ยมากๆโอนเงินเข้าบัญชีทีไรมีปัญหาตลอด ดำเนินการช้า เจ้าหน้าที่บอกจะติดต่อกลับก็ไม่ค่อยติดต่อกลับมาต้องโทรตามเรื่องเองตลอด ฉันงง จะเลิกใช้บริการตู้บุญเติมแบบจริงจังละ ห่..
สมาชิกหมายเลข 6057689
โดนอายัดบัญชีฉบับคนไม่รู้อะไรเลย 3.0 มา
คืองี้ ต้องบอกก่อนว่าเราพึ่งเรียนจบเมื่อปีที่แล้ว แล้วพึ่งจะเริ่มต้นทำงานเดือนสิงหาคมปีนี้ รายรับแน่นอนว่าไม่มีแน่ๆแต่จู่ๆโดนอายัดเพราะอะไรมาดู ทามไลน์คือช่วงวันที่ 26 ก.ย เราได้รับข้อความSMSจากทางกส
สมาชิกหมายเลข 3100941
แอปธนาคารถูกล็อก ต้องทำไงคะ
คือเราใช้แอปธนาคารสีฟ้า เมื่อวานก็ใช้ตามปกติ ไม่เคยให้ใครโอนเงินเข้าบัญชีนี้เลย จะมีแค่เราที่โอนจากบัญชีธนาคารหนึ่ง มาเข้าบัญชีธนาคารสีฟ้าไว้ จะมีโอนออกไป บัญชีคนอื่นบ้างแต่ก็วส่วนน้อย พอวันนี้จะเข้าไ
สมาชิกหมายเลข 7418444
กสิกรโอนเงินให้ไทยพาณิชย์แต่ไม่มียอดเงินเข้า
สอบถามหน่อยค่ะ ร้านโอนเงินจากบัญชีกสิกรเข้ามาไทยพาณิชย์ ช่วงเวลาวันที่ 4 ธันวาคม 2568 เวลา สี่ทุ่ม 56 นาที แต่ไม่มียอดเงิน ผ่านมาสามวันแล้วควรทำยังไง ดีคะ โทรไปหากสิกรก็เป็นระบบอัตโนมัติ โทรถามไทยพาณิ
สมาชิกหมายเลข 9186463
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เตือนภัย
ธนาคารกสิกรไทย
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
098-334-6937 เบอร์โทรมาเป็นเสียงอัตโนมัติ แจ้งว่า โทรจากธ.กสิกรไทย ทางเราพบความผิดปกติของบัญชี กด9เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่