หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม
กระทู้คำถาม
พนักงานขาย
เคยเจอพนักงาน 7-11 ชักสีหน้าใส่ไหมคะเวลาสอบถามอะไรแถมตั้งมือถือเล่นแบบไม่แคร์ลูกค้าเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเคยเจอพนักงานเซเว่นทำนิสัยไม่ดีใส่บ้าง?
เราทนมาหลายรอบแล้ว กับการโดนพนักงานเซเว่นชักสีหน้าใส่ พูดจาห้วนๆใส่ ไม่ใช่แค่เราโดนเพื่อนเราก็โดน เข้าใจได้ว่าทำงานมาหลายชั่วโมงอาจจะมีการเหนื่อยอาจจะไม่ยิ้มบ้าง แต่คำพูดคำจาคือไม่ได้เลย - เพื่อนเราไป
สมาชิกหมายเลข 8364844
จะไปทำเรื่องขอคืนเงินที่โดนหักจากsmsดวงที่ไม่ได้สมัครแต่พนักของค่ายทรูไม่ช่วยแถมชักสีหน้าใส่แล้วเดินหนีไปเลย
วันนี้ไปทำเรื่องขอคืนเงินที่โดนหักจากsmsที่ไม่ได้สมัคร(ทรูไม่ยอมแก้เรื่องนี้สักที)ที่ศูนย์บริการทรูที่ห้างฟิวเจอร์พาร์คแต่สิ่งที่ได้กลับมาคือพนักงานชักสีหน้าใส่แล้วพูดว่าแบบเติมเงินขอรับเงินคืนไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 3766678
พนักงานเซเว่นกระแทกเสียงใส่
จากหัวข้อเลยครับ พนักงาน7-11กระแทกเสียงใส่ ไม่ได้พูดจาหยาบคายนะ แต่เสียงเหมือนกระแทกใส่ เข้าใจนะว่าเหนื่อย เคยทำเหมือนกัน แต่แบบนี้มันไม่ใช่ปะ หน้าตาสีหน้าก็ไม่ได้แคร์ลูกค้าเลย รู้ว่าเหนื่อยเพราะทำงาน
สมาชิกหมายเลข 7676156
มีปัญหากับแพคเกจซิมเติมเงิน Home Wifi ของ AIS ค่ะ
วันนี้ได้ไปเปลี่ยนซิมเติมเงิน Home Wifi ที่ AIS สาขาบางกะปิ เนื่องจากครั้งแรกที่ซื้อในวันที่ 8 มิ.ย. 68 พนักงานได้แจ้งว่าแพคเกจมีอายุ 6 เดือน ซึ่งจะหมดอายุในวันที่ 8 ธ.ค. 68 พนักงานบอกใกล้ๆวันหมดอายุใ
สมาชิกหมายเลข 8355331
สำหรับคุณถ้ารู้ว่าลูกค้าคนนี้มีเจตนาข่ม ทำตัวเหนือกว่าผ่านการใช้งานปกติ คุณจะถือสาไหม
ลูกค้าก็ไมไ่ด้เหยียด ข่ม ดูถูกอะไรตรงๆชัดเจนนะครับ แต่แสดงออกผ่านการใช้งานตามหน้าที่เฉยๆ น้ำเสียงสีหน้าแววตา+มันอยู่ข้างบ้านแฟนผม แฟนผมเล่านิสัยมันให้ฟังบ่อยๆจนรู้นิสัยมัน มันชอบดูถูกคนอื่นแบบมีมารย
สมาชิกหมายเลข 9170096
ติดต่อสอบถามscbเกี่ยวกับดำเนินเรื่องยกเลิกโครงการออมสุดคุ้ม ไม่ได้สักที
คือเราสมัครโครงการไปผ่านทางทรศ พนักงานSCBโพเทคโทรมาขายวันที่1-11-25ละหลงสมัครไป800 เราตัดสินใจติดต่อดำเนินการยกเลิกไปวันที่4-11-25 โดยโทรผ่านทาง1314 พนักงานจะดำเนินติดต่อประสานงานการยกเลิกให้ วันที่11
สมาชิกหมายเลข 9118590
7-11 เขาได้เทรนพนักงานบ้างไหมครับ
เรื่องเป็นแบบนี้ครับ ผมไปใช้บริการ 7-11 ที่ ปั๊มสีฟ้า แล้วทีนี้ ผมเอาถุงผ้า 7-11 (รุ่นที่เวลาพับใส่ซอง จะเป็นเสื้อสีขาวของพนักงาน) ไปด้วย แล้วถุงผ้านั้นจะมี barcode ใช้สำหรับ สแกน จะได้แต้ม all membe
สมาชิกหมายเลข 2586708
สวัสดีครับ พอดีอยากย้ายค่ายเบอร์เดิมไป Dtac หรือ True มีโปรแนะนำไหมครับ
มีโปรแนะนำมั้ยครับ เช่น ลดราคา 50% ใช้ ais มานาน ยิ่งแพงขึ้นๆ จะทยอยย้าย มีเน็ตบ้านด้วย ต้องการไปดีแทค ลองใช้เครือใหม่ๆดูบ้าง หลังๆบริการไม่แคร์ลูกค้า เดือนละ1190 รู้สึกไม่คุ้มเลย แพงขึ้นๆ
Trust Engineer
อยากจะร้องเรียน7-11ร้องเรียนได้ที่ไหนและโทรเบอร์อะไรครับ
คือจิง ๆ ผมไม่ได้คิดอะไรเลยนะครับ แต่พอใช้บริการนานๆเข้าก็เริ่มรุ้สึกว่าหน้าจะออกได้และ คือเข้าใจงานบริการนะครับ หน้าตายิ้มแย้มพูดคุยกับลูกค้าตามอัธยาศัยเหมือนคนในครอบครัว แต่นี่คือครั้งสองครั้งไม่เป็
สมาชิกหมายเลข 4778687
คุณเป็นคนไร้มารยาทแค่ไหน ? "เดินหนี"-ขณะพนักงานนำเสนอสินค้ายังพูดไม่จบ-แบบไม่มีถ้อยคำเอื้อนเอ่ยใดใด-ใช่ไหม ?
หลายครั้งที่เวลาเราไปเดินตามห้าง หรือที่สาธารณะต่างๆ แล้วมีพนังงานเดินเข้ามานำเสนอสินค้าอะไรก็ตาม แบบประชิดตัว บางคนอาจจะชอบหรือไม่ชอบก็แล้วแต่ ... หากทว่า....พนักงาน ยังไม่ทันได้พูดอะไร หรือพูดยังไม
หมู-ผู้สงสัย
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
พนักงานขาย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม