ดู alchemy of souls 2 จบแล้ว แต่มันคาใจมาก ช่วยแนะนำเรื่องใหม่ให้มูฟออนได้หน่อยค่ะ ได้โปรดดดด

เราดูเรื่อง alchemy of souls ภาค 2 จบไปอาทิตย์กว่าๆ แล้ว แต่ยังคิดวนเวียน ค้างๆ คาๆ มูฟออนไม่ได้ซักที คือขัดใจกับความรักของจางอุกกับจินบูยอนค่ะ ที่พอเจอกันได้แป๊บเดียว อุกก็เหมือนตัดใจจากนักซู แล้วพร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่กับจินบูยอนซะแล้ว 

ถึงจะเป็นวิญญาณดวงเดียวกัน แต่ทั้งคู่ก็ไม่รู้ซักหน่อย นักซูนี่ยกไว้คนนึง นางไม่มีความทรงจำเก่า แต่เพราะเป็นวิญญาณดวงเดิม เจอพระเอกปุ๊บชอบปั๊บเราว่าก็โอเคอยู่ แต่อุกอะ จำนักซูได้เต็มๆ ทุกเรื่องราว ตอนจากกันก็โคตรจะเศร้า พอเจอสาวคนใหม่สดใสรุกแรงหน่อยเดียว ถึงกับไปร้องไห้อำลาคนเก่าที่หน้าผาเพื่อเปิดใจให้รักครั้งใหม่ซะแล้ว ถึงจินบูยอนจะมีอะไรคล้ายนักซูหลายอย่าง แต่จางอุกก็ไม่ได้คิดว่าเป็นคนเดียวกันซะหน่อย อย่างฉากจูบครั้งแรกก็บอกชัดๆ ว่าจูบคนที่เห็นอยู่ตรงหน้า แล้วที่เคยบอกว่าจะจับมือนางเอกแค่คนเดียวไปตลอดชีวิต เขาตายไปแค่ 3 ปีก็ไปจับมือคนใหม่ซะแล้ว ฮึ้ยยย! ได้ไงอะ คือสนใจคนใหม่ตั้งแต่ต้นเรื่อง กว่าจะรู้ว่าในร่างนี้คือวิญญาณนักซูก็เกือบจบอะค่ะ เรางิอกหักแทนนักซูที่ตายไปในภาคแรกเลย 😭

เลยอยากจะขอเรื่องที่พระเอกรักเดียวใจเดียวไม่หวั่นไหวมาดูเยียวยาหน่อยค่ะ เอาแบบคลั่งรักขั้นสุด เชื่อใจกันไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นไรงี้ (ขอจบแฮปปี้ด้วยค่ะ) มีเรื่องไหนแนะนำไหมคะ เราไม่ค่อยได้ดูซีรี่ย์เกาหลีเท่าไหร่ จะหาเองก็ไม่แน่ใจ แนวย้อนยุคหรือปัจจุบันก็ได้ค่ะ

ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ 😘
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่