เนื่องจากเบอร์โทรของลูกสาวเป็นรายเดือนของAISแต่ชื่อเจ้าของเป็นของแฟนที่แยกกันอยู่แล้ว
และไม่ได้จ่ายมา2เดือนทำให้ใช้งานไม่ได้
ก็เลยจะไปขอเปลี่ยนชื่อเจ้าของ
ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าต้องจ่ายค่ารายเดือนที่ค้างไว้ก่อน
จ่ายไปแล้ว เจ้าหน้าที่บอกยังเปลี่ยนไม่ได้เพราะทางแฟนยังไม่ได้คืนกล่องเน็ตบ้านที่ยกเลิกไปแล้ว
ก็เลยขอยกเลิกบิลไม่ก่อน เดี๋ยวไปเอากล่องเน็ตบ้านมาคืนก่อนค่อยจ่ายใหม่ก็ได้
แล้วขับรถไปบ้านแฟนที่ห่างไปเกือบ200กม. ไปเอากล่องกลับมา
พอเอากล่องไปคืน เจ้าหน้าที่บอกยังเปลี่ยนไม่ได้เพราะยังค้างค่าเน็ตอยู่2เดือน
ก็เลยหมดความอดทนแล้วบอกเจ้าหน้าที่ไปว่า จากหนี้เสียที่แฟนไม่ได้ใช้ไม่ได้จ่ายให้ย้ายชื่อมาเป็นชื่อเราที่จะจ่ายต่อให้มันไม่ดีกว่ารึไง
ถ้าไม้ให้ย้ายก็จะเปลี่ยนเบอร์ไปเลยที่จะได้เงินส่วนหนึ่งก็จะไม่ได้เลยนะ
ทางเจ้าหน้าที่ก็บอกเปลี่ยนไม่ได้อยู่ดี
ก็เลยกลับแล้วไปเปิดเบอร์ค่ายอื่น หมดเรื่อง
ก็ไม่รู้ว่านโยบายของทางAISเขาคิดยังไง อยากเก็บหนี้เสียไว้ดีกว่าจะได้ลูกค้าที่พร้อมจะจ่ายให้รึไง
แถมให้ข้อมูลทีล่ะหน่อย ทำให้ต้องเสียเวลาเสียค่าใช้จ่ายในการวิ่งไปวิ่งมา
ถ้าบอกก่อนว่านอกจากกล่องแล้วยังมีค่าเน็ตค้างอีกจะได้ไม่ต้องเสียเวลาวิ่งไป
แชร์ประสบการณ์จากผู้จะใช้แต่ทางศูนย์AISไม่ให้ใช้
และไม่ได้จ่ายมา2เดือนทำให้ใช้งานไม่ได้
ก็เลยจะไปขอเปลี่ยนชื่อเจ้าของ
ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าต้องจ่ายค่ารายเดือนที่ค้างไว้ก่อน
จ่ายไปแล้ว เจ้าหน้าที่บอกยังเปลี่ยนไม่ได้เพราะทางแฟนยังไม่ได้คืนกล่องเน็ตบ้านที่ยกเลิกไปแล้ว
ก็เลยขอยกเลิกบิลไม่ก่อน เดี๋ยวไปเอากล่องเน็ตบ้านมาคืนก่อนค่อยจ่ายใหม่ก็ได้
แล้วขับรถไปบ้านแฟนที่ห่างไปเกือบ200กม. ไปเอากล่องกลับมา
พอเอากล่องไปคืน เจ้าหน้าที่บอกยังเปลี่ยนไม่ได้เพราะยังค้างค่าเน็ตอยู่2เดือน
ก็เลยหมดความอดทนแล้วบอกเจ้าหน้าที่ไปว่า จากหนี้เสียที่แฟนไม่ได้ใช้ไม่ได้จ่ายให้ย้ายชื่อมาเป็นชื่อเราที่จะจ่ายต่อให้มันไม่ดีกว่ารึไง
ถ้าไม้ให้ย้ายก็จะเปลี่ยนเบอร์ไปเลยที่จะได้เงินส่วนหนึ่งก็จะไม่ได้เลยนะ
ทางเจ้าหน้าที่ก็บอกเปลี่ยนไม่ได้อยู่ดี
ก็เลยกลับแล้วไปเปิดเบอร์ค่ายอื่น หมดเรื่อง
ก็ไม่รู้ว่านโยบายของทางAISเขาคิดยังไง อยากเก็บหนี้เสียไว้ดีกว่าจะได้ลูกค้าที่พร้อมจะจ่ายให้รึไง
แถมให้ข้อมูลทีล่ะหน่อย ทำให้ต้องเสียเวลาเสียค่าใช้จ่ายในการวิ่งไปวิ่งมา
ถ้าบอกก่อนว่านอกจากกล่องแล้วยังมีค่าเน็ตค้างอีกจะได้ไม่ต้องเสียเวลาวิ่งไป