คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดท 24/4/2566 เวลา 14.28 น. เราได้รับข้อมูลที่หลังไมค์และได้แจ้งข้อมูลเพิ่มเติมแล้วค่ะ
__________________________________________________________________
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 7522100
สำหรับกรณีพบปัญหาการใช้งานแพ็กเกจ หากใช้งานหมายเลขกับ AIS ระบบรายเดือนหรือระบบเติมเงิน สมายล์-คุณัญญาขอแนะนำแจ้งหมายเลขที่ต้องการให้ดูแลทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชม.นะคะ => วิธีส่งข้อความหลังไมค์ เพียงคลิกที่คำว่า "callcenter@ais.co.th" (สัญลักษณ์AISด้านล่าง) จากนั้นเลือกส่งข้อความค่ะ <=
ทั้งนี้สมายล์-คุณัญญาได้ขอทราบหมายเลขที่ต้องการให้ดูแลทางลิงก์หลังไมค์แล้วค่ะ
__________________________________________________________________
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 7522100
สำหรับกรณีพบปัญหาการใช้งานแพ็กเกจ หากใช้งานหมายเลขกับ AIS ระบบรายเดือนหรือระบบเติมเงิน สมายล์-คุณัญญาขอแนะนำแจ้งหมายเลขที่ต้องการให้ดูแลทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชม.นะคะ => วิธีส่งข้อความหลังไมค์ เพียงคลิกที่คำว่า "callcenter@ais.co.th" (สัญลักษณ์AISด้านล่าง) จากนั้นเลือกส่งข้อความค่ะ <=
ทั้งนี้สมายล์-คุณัญญาได้ขอทราบหมายเลขที่ต้องการให้ดูแลทางลิงก์หลังไมค์แล้วค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ต้องการกลับไปใช้โปรเน็ตจากซิมเหมือนเดิม ทำแบบไหนได้บ้าง