หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอรับเงิน Cashback reward ของ agoda แล้วขึ้น ขออภัยค่ะ เกิดเหตุขัดข้องบางประการ
กระทู้คำถาม
Agoda
ตามหัวข้อด้านบน ทำยังไงก็ไม่ได้ค่ะ
รบกวนด้วยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Agoda เกิดเหตุขัดข้องควรทำยังคะ
คือเราจ้องโรงแรมผ่าแอพนี้บ่อยมานานแล้วค่ะไม่เคยเกิดข้อผิดพลาดอะไรเลยเคยยกเลิกกับแอพนี้ก็บ่อยนะคะไม่เคยเกิดปัญหาเลยแต่วันที่15/07/2568 เราได้ทำการยกเลิกกาจองแล้ววกรองข้อมูลการคืนเงินปกติแล้วรออนุมัติ พ
สมาชิกหมายเลข 8962734
ยื่นเรื่องขอคืนเงินแต่ระบบขัดข้อง
โดนยกเลิกการจองห้องพักแล้ว Agoda บอกให้ยื่นเรื่องของคืนเงิน เรามั่นใจว่ากรอกข้อมูลถูกต้องทุกอย่างทุกรอบ ลองหลายรอบมากๆแล้วแต่ก็ยังขึ้นแบบอยู่ ควรทำยังไงต่อดีหรอคะ จะได้เงินคืนมั้ย เครียดมากๆเลยค่ะ ใคร
สมาชิกหมายเลข 8762218
ผมจะสมัครแพ็คเกจของ แต่ขึ้นว่าขออภัย ทำรายการไม่สำเร็จนี่แก้ยังไงครับ เงินเกินด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 9009962
เตือนภัย! ซื้อตั๋วเครื่องบินผ่าน Agoda เจอปัญหาเรื่องยกเลิกเพราะเหตุผลทางการแพทย์ – AirAsiaก็ช่วยอะไรไม่ได้
เมื่อเร็ว ๆ นี้ เรามีเหตุจำเป็นต้อง ยกเลิกการเดินทาง เนื่องจากแฟนของเราไม่สามารถขึ้นเครื่องบินได้ด้วยเหตุผลด้านสุขภาพ และมีใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลยืนยัน เหตุการณ์เป็นแบบนี้ค่ะ 📌 10 ส.ค. 2568 &ndas
หนูน้อยผจญภัย
Agoda กำลังจะโกงเงินเรา แบบนี้ร้องเรียนกับ หน่วยงานไหนได้บ้าง
ช่วงวันที่ 8-10 พย 2567 ได้ไปเข้าพักโรงแรมกลางเยาวราช เป้นโรงแรมที่ดีมากๆ ผมใช้บริการ Agoda แต่เนื่องจากวันดังกล่าว มีคนจองจำนวนมาก ทางระบบ มีการให้มัดจำค่าเข้าพักประมาณ 2260 บาท ซึ่งปกติไม่มี ผมไม่มี
Dr.Jeab
แคชเเบครีวอร์ด Agoda
ขอรับยังไงคะหรือว่ารอ วันนี้ต้องได้เเล้วคะ🥲
สมาชิกหมายเลข 7225671
จองที่พักในAgodaไป ชำระเงินโดยKBank แต่มีเมลแจ้งมาว่า
จองที่พักเองครั้งแรก จองที่พักในอโกด้าไป ชำระเงินโดยKBankของกสิกรไป แล้วสักพักมีเมลแจ้งมาว่า ขออภัยค่ะ การจองที่ท่านต้องการชำระเงินด้วย KBank ไม่สามารถดำเนินการได้เสร็จสมบูรณ์เนื่องจากเ
สมาชิกหมายเลข 5930213
Agoda Cashback ยังไม่ได้
ได้ส่งคำขอคืน มีข้อความอยู่ระหว่างดำเนินการ ผ่านมาได้ 25 วันยังไม่มีเงินคืนเข้าบัญชี
สมาชิกหมายเลข 8554526
Agoda cashback Reward
สวัสดีค่ะ ผู้ใช้ทุกๆคน มีคำถามสำหรับคนที่มีประสบการ์ณที่เหมือนกัน หรือได้คืนแล้ว ณ ปัจจุบัน ยังไม่ได้คืนค่ะ คือหนูต้องรอที่พักหรือ agoda กันแน่หรอคะ แล้วผู้ใช้งานที่ได้คืน พี่ทำยังไงหรอคะ **ขออนุญาติป
สมาชิกหมายเลข 5157999
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Agoda
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอรับเงิน Cashback reward ของ agoda แล้วขึ้น ขออภัยค่ะ เกิดเหตุขัดข้องบางประการ
รบกวนด้วยค่ะ
ขอบคุณค่ะ