หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazadaคืนของไม่ได้
กระทู้คำถาม
Lazada
ตามหัวข้อเลย คือเราซื้อของจากlazadaมา แล้วตอนแรกเห็นสถานะสินค้ามันค้างอยู่ที่เตรียมจัดส่ง แล้ววันที่สินค้าจะมา เราเลยกดยกเลิกสินค้าเพราะคิดว่าไม่มาแล้ว พอจ่ายเงินปลายทางเสร็จ เปิดกล่องมาของก็ไม่ตรงปก จะคืนสินค้าก็ไม่ได้สถานะไม่ยอมอัพเดทสักที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมพัสดุ EMS ค้างอยู่ ศป.หลักสี่
มีท่านไหนพัสดุค้างอยู่ หลักสี่ บ้างครับ ของคนอื่นที่ส่งรอบบิลเดียวกันของถึงปลายทางกันหมดแล้ว ED660703780TH😩
สมาชิกหมายเลข 9074652
flashexpress ของไม่อัพเดท
ผมไม่เข้าใจนะสถานะไม่อัพเดท อยู่ที่เดิมมา2วันเเล้ว ทักติดต่อก็ไม่ค่อยจะสนใจ โทรก็ไม่ค่อยจะรับสาย
สมาชิกหมายเลข 9074547
กำลังดำเนินการของ lazada คืออะไร ทำไมร้านไม่ส่ง
ตอนแรกกำหนดวันส่งวันนั้นวันนี้ พอถึงเวลา ขอยืดเวลา ก็กดยืดเวลา ล่าสุดไปเช็ครายละเอียดคำสั่งซื้อ มันขึ้น ร้านค้ากำลังดำเนินการ ให้ติดต่อทางร้าน คือของยังไม่ถูกจัดส่งมาครับ อยากทราบว่ากี่วันของจะมา ห
สมาชิกหมายเลข 961553
สั่งมือถือใน lazada เก็บเงินปลายทาง ปรากฏว่าของไม่ตรงปก ทำยังไงดี
คือผมไปสั่งมือถือจากร้านนึงในlazadaแล้วหลังจากที่ผมสั่งเนี่ยผมก็รอของสถานะของที่ผมสั่งมันยังขึ้นว่ากำลังเตรียมจัดส่งแต่ของได้ส่งผ่านทางขนส่งj&tเรียบร้อยแล้วพอผมรับของแกะของเรียบร้อยก็พบว่าผมได้ของ
สมาชิกหมายเลข 7002472
ใครเคยโดน Shopee ยกเลิกออเดอร์ ด้วยเหตุผลว่าละเมิดนโยบาย/ใช้งานหลายบัญชี (ทั้งที่มีบัญชีเดียว) บ้างคะ
ลำดับเหตการณ์ 1. กดสั่งของยอดเกือบๆ 6000 เก็บเงินปลายทาง ใช้โค้ดเงินคืน 25% 2. สินค้าขึ้นว่าอยู่ระหว่างจัดส่ง 3. วันถัดมาขึ้นสถานะว่า “บริษัทขนส่งได้พยายามนำส่งพัสดุให้คุณแต่ไม่สำเร็จ ทำให้พัสด
สมาชิกหมายเลข 2302936
LAZADA ทำไมต้องขอดูวีดีโอขั้นตอนการผูกบัตรเครดิตด้วย
เนื่องจากบัตรเก่าที่ยกเลิกไปค้างอยู่จึงได้ลบออก แล้วผูกบัตรใบใหม่แต่ผูกไม่ได้ แต่ระบบแจ้งว่า "ขออภัย เพื่อให้แน่ใจว่าบัญชีและเงินของคุณปลอดภัยเราจึงไม่สามารถดำเนินการนี้ได้ โปรดติดต่อฝ่ายบริการล
Soularter
กรณีขนส่ง SPX ทำสินค้าชำรุด สินค้าสูญหาย ทางขนส่งจะมีหลักฐานให้เราสำหรับความเสียหายไหมคะ ใครเคยเจอเคสแบบนี้บ้างคะ
พอดีเราโทรติดตามเรื่องให้ลูกค้า เพราะสินค้าค้างอยู่ที่ศูนย์กระจายสินค้าค่ะ (ไม่อัพเดตสถานะเลย) เลยโทรเข้าไปสอบถามที่สำนักงานใหญ่ ได้รับคำตอบว่า สินค้าไม่สูญหาแน่นอน จะนำส่งอีก 2 วัน (ซึ่งอาจจะล่าช้า)
สมาชิกหมายเลข 8274728
LAZADA / SIMPLUS OFFICIAL STORE ไม่รู้ใครตุกติก
เราสั่งซื้อสินค้าจาก Simplus official store ในแอปลาซาด้า และได้รับสินค้าตั้งแต่วันที่ 29 เม.ย.ที่ผ่านมา โดย Best express เป็นผู้จัดส่ง ชำระเงินสดปลายทางไป 920 บาท (ยอด 916.32) ถึงวันนี้ ไ
memorable
ขอสอบถามกรณีชำระค่าสินค้า Lazada ผ่าน บัตรธนาคารกรุงไทย รอรับเงินเงินคืนกี่วัน
สวัสดีครับกรณีสั่งสินค้า ผิดไป เลยรีบกดยกเลิกทันที จะได้รับยอดเงินคืนภายในกี่วันครับ เร็วสุดภายในวันที่ยกเลิกหรือเปล่าครับ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับสถานะตามนี้เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 4629489
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazadaคืนของไม่ได้