คนโกง ชื่อนี้ห้ามโอน นายอัฐกร แก้วดอนรี พนักงานขนส่ง J&T โอนเงินให้คนส่งของ เก็บปลายทาง แล้วไม่มาส่งของ ใครต้องรับผิดชอบ

คนส่งของชื่อ นายอัฐกร แก้วดอนรี (ขนส่ง J&T) โกงของไป โอนเงินไปให้ (แบบเก็บปลายทาง) แล้วไม่เข้ามาส่งของให้
เรื่องมีอยู่ว่า เราสั่งของแบบเก็บเงินปลายทาง แล้วขนส่ง (นายอัฐกร) มาส่งของให้ที่บ้าน พอดีเราขับรถอยู่เลยลืมโอน ขนส่งก็มาเอาของกลับไป ก็จบไปวันแรก พอมาอีกวันนึงจะมาส่งให้ใหม่บอกอยู่ตึกใกล้ๆ กำลังเข้าไปส่งของให้ ไอ้เราก็กำลังจะขับรถกลัวลืม เลยโอนเงินให้ไป แล้วไม่มาส่งของ หายเงียบไปทั้งคน ทั้งของ
ไม่ทราบว่ากรณีแบบนี้ จะเอาผิดกับใครได้บ้าง ติดต่อไปทาง J&T เขตประเวศ ก็ไม่มีคนรับสาย โทรไป Call Center ก็บอกจะส่งเรื่องให้สาขาประเวศ ยังไม่ได้รับคำตอบว่าจะรับผิดชอบยังไงเลย เบื้องต้นยังไม่ได้ไปแจ้งตำรวจ แต่คิดว่าจะไปแจ้งอยู่ เงินไม่เยอะหรอก 780 บาท แต่มันเจ็บใจ อุส่าใช้แบบเก็บเงินปลายทาง เพราะกลัวแม่ค้าโกง กลายเป็นขนส่งที่โกงซะเอง 

ไม่อยากให้นายอัฐกร ไปทำแบบนี้กับใครอีก หรือไปสมัครงานค่ายไหน ก็ไม่ควรรับคนแบบนี้เข้าทำงาน
อยากเตือนภัยให้ทุกคน ทุกองค์กร อย่ารับ "นายอัฐกร แก้วดอนรี" คนนี้เข้าทำงานเด็ดขาด จะสร้างความเดือดร้อนให้เปล่าๆ
เราจะแจ้งเตือนไปหาพวกองค์กรขนส่งทุกองค์กรทุกช่องทางเลย ว่าชื่อ "นายอัฐกร แก้วดอนรี" ไม่ควรรับเข้าทำงาน
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ถ้าคุณมั่นใจว่าโอนให้ถูกคน แล้วคนนั่นเป็น พนง. J&T คุณก็เอาหลักฐานสลิปไปแจ้งความกับตำรวจ พร้อมออเดอร์คำสั่งซื้อ พอแจ้งความแล้วก็นำใบแจ้งว่าไปร้องเรียนกับ J&T เพื่อให้เขาสอบสวนต่อไป  ยังไงผมว่าบริษัท J&T เขาน่าจะรับผิดชอบนะ ถ้าพนง.เขาทำทุจริตยักยอกสินค้าไปจริง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่