หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรศัพท์ของผมใช้ซิมดีแทคทั้งสองซิมแต่หน้าจอขึ้นว่าการรีเฟรชข้อมูลซิมควรแก้ไขยังไงดีครับ
กระทู้คำถาม
dtac
โทรศัพท์มือถือ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทคครับ จะครบ 24 ชั่วโมงแล้ว ที่สัญญาณโทรศัพท์หายไป
เมื่อวานประมาณ 1700 น. สัญญาณโทรศัพท์มือถือที่ใช้ซิมดีแทคทั้ง 2 ซิม อยู่ๆก็ไม่มีสัญญาณ โทรแจ้งปัญหาทาง 1678 ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบก็เจอปัญหาจากเครือข่ายจริง จะทำการแก้ไข แต่จนถึงตอนนี้ จะ 24 ชั่วโมงแล้
บุญนำ มะขามเปรี้ยว
จ่ายค่ารายเดือนเต็มแต่สัญญาณอินเตอร์เน็ตและสัญญาณมือถือเป็นแบบนี้ร้องเรียนได้ไหม
ใช้ซิมดีแทคทั้ง 2G 3G และ 4G สัญญาณที่บ้านเป็นดังรูปจ่ายเต็มเดือนละ 599 ที่ยอมจ่ายเพราะติดสัญญา แต่ถ้า Dtac ไม่สามารถแก้ไขสัญญาณได้เลยแบบนี้เราต้องทำอย่างไรดีเพราะว่าอินเตอร์เน็ตก็ใช้ไม่คุมการโทรถ้าไม
ฉู่ฉี่ปลาทู
เงินในซิมดีแทคหาย
ใช้ดีแทคทั้ง2ซิม แล้วเงินในซิมหายบ่อยมาก หายแบบไม่มีสาเหตุ เงินในซิมที่หายรวมๆกันแล้ว 200-300 บาทแล้ว โทรไปเบอร์ *777 เพื่อยกเลิกข้อความที่ถูกคิดเงิน ก็ไม่มีประโยชน์ เงินหายอยู่
สมาชิกหมายเลข 4966443
รหัส puk ซิมดีเเทค
สวัสดีค่ะ รบกวนขอคำปรึกษาหน่อยนะคะ พอดีเพิ่งย้ายโทรศัพท์ใหม่ แล้วใส่ซิมเก่าลงไป ปรากฏว่ามันขึ้นให้ใส่รหัส PUK ค่ะ เราก็ทำตามขั้นตอน โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์เพื่อขอรหัส พนักงานบอกให้กรอกเลขบัตรประชาชนของเ
สมาชิกหมายเลข 6198999
ซื้อซิมเน็ตแบบรายปี ของดีแทค ลงทะเบียนไม่ได้
กรอกบัตรประชาชนแล้วขึ้นตามรูป ซิมดีแทคนะ จับมือกับทรูเลยต้องลงทะเบียนที่ทรูอันนี้เข้าใจ ถามท◌ั◌้งทรูและดีแทคได◌้แต่ลิ้งค์ ลงทะเบียนมาให้ และเหมือนเดิมคือตามรูป คือ บ้านห่างจากศูนย์ 1 ชั่วโมง ปกติซิมด
สมาชิกหมายเลข 9119574
ซิมคงกระพัน มีลดสปีดด้วยหรือครับ
พอดีเพิ่งซื้อซิมดีแทคคงกระพันมา ให้ศูนย์ลงทะเบียนให้ด้วยเข้าใจว่าซิมคงจะไม่ลดสปีต ปรากฏว่าใช้งานได้แค่ 100 Mb หลังจากนั้นลดลงเหลือแค่ 128 kb ความรู้สึกคือ เซ็งเป็ดครับ เจอแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 2735086
ขอซิมใหม่เบอร์ดีแทค
ปกติเราใช้ 2ซิมดีแทคทั้ง2แต่ซิมหลักที่ใช้โดนตัดเพราะลืมเติมเงินแต่ประเด็นคืนเราจะไปขอใช้เบอร์เดิมได้ไหมซิมที่ตัดนี่ซื้อมาตั้งนานแล้ว แล้วชื่อที่ลงทะเบียนซิมคือคนที่ขายซิมให้ไม่รู้คือใครน่าจะเกือ
สมาชิกหมายเลข 8552270
ใครคิดว่าการบริการของศูนย์บริการดีแทคห่วยบ้างคะ
เป็นลูกค้าดีแทคทั้งครอบครัวมากกว่า10หมายเลข เป็นลูกค้าเหนียวแน่นมากกว่า10ปี ในช่วงแรกๆการบริการดีมาก ช่วงปีหลังนี้มั่วมาก พนักงานมาตรฐานไม่เท่ากัน การให้ข้อมูลลูกค้าเกิดความผิดพลาดบ่อย เอาเป็นว่าทุกคร
สมาชิกหมายเลข 5233160
ซื้อซิมดีแทคแต่พนังงานลืมลงทะเบียนซิมให้???
เมื่อวานผมไปซื้อไปซื้อซิมดีแทคที่ร้านในตัวอำเภอเขาขอบัตรประชาชนผมเอาไปลงทะเบียนซิมสักพักเขาก็เดินเอาบัตรประชาชนกับซิมมาให้แล้วจ่ายตังค์ให้เขาผมก็เดินออกจากร้านเลยแต่ซิมดีแทคที่ซื้อมาผมก็ยังไม่ได้เอาใส
สมาชิกหมายเลข 3384922
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรศัพท์ของผมใช้ซิมดีแทคทั้งสองซิมแต่หน้าจอขึ้นว่าการรีเฟรชข้อมูลซิมควรแก้ไขยังไงดีครับ