ปกติถ้าสถานะขึ้นว่าได้รับของแล้ว แต่ที่จริงยังไม่ได้นานสุดกี่วันถึงของจะถึงเราจริงๆ

กระทู้คำถาม
รอบนี้เป็นขนส่งสีแดง(ขึ้นต้นด้วย นิน...) เคยมีเหตุการณ์แบบนี้อยู่ครั้งนึงแต่เป็นอีกขนส่งนึง คือ... เราสั่งของกับร้านนึงในแอพฟ้าแล้วทางร้านก็จัดส่งให้กับขนส่งแดงนี้ ตั้งแต่วันที่13 และวันที่14สถานะขึ้นนำจ่ายสำเร็จช่วงเวลา9โมงนิดๆ แต่เวลานั่นไม่มีขนส่งโทรมา เราเองก็มาเช็คสถานะตอนบ่ายกว่าๆก็รอ จนผ่านมาถึงวันที่16 ก็ยังไม่มีคนโทรมาและของก็ไม่รู้อยู่ไหน ตามหาทั้งตึกที่อยู่และตึกกลาง(ขนส่งไทยชอบไปไว้ที่ตึกนั่นไม่ได้ตามหน้าพส.โคตรเบื่อ)เราเลยทำการส่งอีเมลไปยังขนส่งนั่นว่าของยังไม่ได้ทั้งที่สถานะขึ้นจ่ายสำเร็จ ประมาณเกือบ4โมง จนเกือบ6โมงมีขนส่งโทรมา...(น้ำเสียงคือแบบแย่นะ)
ขนส่ง:ฮัลโหล พัสดุจะลงมารับเองหรือให้วางไว้
เรา: คะ??(ยังงงๆว่าอะไรเพราะพูดเร็วและเบา)
ขนส่ง:พัสดุจะลงมารับเองหรือให้วางไว้
เรา:วางไว้ได้เลยค่ะ
ขนส่ง:....(ยังไม่วางสาย...จนเราวางเอง)
คำถามคือ...
1.ถ้าไม่ร้องเรียนไปทางอีเมลคือจะจัดส่งให้ใช่มั้ย???
2.พนักงานขนส่งถ้าไม่พอใจหรืออะไรก็ควรแยกแยะ น้ำเสียงเหมือนเราผิดอะไร
3.สถานะส่งของคือสามารถกดว่านำจ่ายสำเร็จแต่ยังไม่ต้องส่งจริงๆก็ได้หรอ?? 
ถ้าผ่านไป1วันไม่ได้ว่าอะไร แต่2วันนี้เกินไปนะสำหรับเรา คือถ้ายังไม่จ่ายเสร็จก็ไม่ควรกดว่าจ่ายสำเร็จมั้ยอะ บางคนคิดว่าของมาถึงแล้ว พอไปหากลับหาไม่เจอ แจ้งตำรวจมาทำไงละทีนี้ ควรพิจารณาดูนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่