ด้วยความที่นกทำ S-pen pro ตกค่ะ ทำให้หัวปากกา Canvas เจ้ากรรมดันมาหัก เหลือไส้ที่ยาวราวกับหางบั้งไฟนั้น มันดันหักคาติดแง๊กอยู่ในรู (สารภาพว่าก่อนจะโทรหาคอลเซ็นเตอร์พยายามเอาเข็มจิ้มแล้วไม่ได้ผล) คุณผู้หญิงปลายสายที่คุยกับนกแจ้งว่า "ในกรณีเกิดการที่ไส้หักคานั้น คุณลูกค้านำไปให้ศูนย์ให้บริการเป็นคนดำเนินการให้นะคะ ทางคุณลูกค้าไม่สามารถดกเนินการเองได้ค่ะ
โอเคจบ... รู้
ปล่อยมาสัก 2 อาทิตย์ได้ เลยมีเวลาเอาปากกาเจ้ากรรม มาให้ทางศูนย์บริการ ชั้น 2 เซ็นทรัลพระราม 2 เราก็อธิบายถึงสาเหตุที่เอามาให้ทางศูนย์ดำเนินการให้ คุณพี่พนักงานหน้าเครื่อง รับเรื่องแล้วเดินหายไปด้านสักสัก2นาที แล้วเดินกลับมาบอกว่า "คุณลูกค้าใช้เข็มเล็กๆจิ้มไปตรงกลาง แล้วดึงออกน
"แต่คอลเซ็นเตอร์บอกต้องให้ช่างทางศูนย์บริการเป็นผู้แก้ไขนะครับ" นกจึงแ
"ในกรณีลูกค้าต้องทำเองครับ ทางเราไม่มีเครื่องมือ" ปลายสายสนทน
นกได้แต่ขอบคุณ และ เดินจากมาอย่างสิ้นหวัง จากนั้นนวลก็มาลองทำแบบมี่พนักงา
สรุป...สรุปพังกว่าเดิม ปากบานเหมือนผ่านสงครามเกาหลีมา
นกเลยเขียนลงไปในแอพ Samsung member แจ้งถึงปัซหาที่นกต้องเจอ นกพยายามแล้วนะคะพร่พี่ตา นกเป็นแค่ผู้ฉืงตัวเล็ก ๆ จะไปสู้แรงชายฉกรรจน์
วันต่อมาช่วงเย็นๆมีพนักงานโทรมาขอโทษ และบอกว่าเราอาจจะฟังผิด นกเลยสวนไปว่าจะผิดยังไง ไปย้อนดุกล้องที่พี่พนักงานชายแกทำท่าทางกานเอาเข็มเข้าไปดึงตัวไส้ให้ดู และตบท้ายบอกกับนกว่า เพราะที่สาขาไม่มีขาย จึงไม่มีเครื่องมือซ่อม ... ฮัลโโหลคุณพรี่ นกไปศูนย์บริการซ่อม (เซ็นทรัลพระราม2 ได้ไปช้อปนะคะ ไม่รู้เลยว่าศูนย์บริการก็มีสินค้าจำหน่ายด้วย เกร๋มาก
นกเลยถามถึงความรับผิดชอบ ต่อความเสียหายที่ทางซัมซุงบอกเองว่าให้นกไปซ่อมเองนะคะ เราไม่มีเครื่องมือ นางก็ยืนยันมาว่าที่ศูนบ์นางไม่มีจำหน้าย เลยไม่มีอุปกรณ์ ,ถ้ามีก็จะดูส่วนลดให้ ฮัลโหลแม่ป้า...คุณพี่บอกนกเองว่าซ่อมเองเลย คุณพี่จะไม่ใ่รับผิดชอบใดๆเลยเหรอคะ นกเสียทั้งเงลส และเสียอารมณ์
https://r1.community.samsung.com/t5/customer-service/คอลเซ็นเตอร์กับศูนย์บริการ-แล้วนกจะเชื่อใครดีคะพี่ตา/td-p/21698748
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้https://youtu.be/T317XzP4bJ4
นกควรทำอย่างไรต่อดีคะพี่ตา เพราะตอนนี้รูปากกานกบานและเยินมากแล้ว
ขอความเป็นธรรมให้นกด้วยนะคะ
ใช้บริการสาขาเซ็นทรัลพระราม 2 วันที่12 เมษายน. 66 เวลาประมาณ 16.00 น.
พนักงานศูนย์บริการสาขาพระราม 2 โทรมา ด้วยน้ำเสียงจิกกัด และไม่พอใจนก ในวันที่ 13 เมษา 66 เวลา 18.20 น. (นกมีไฟล์เสียงนะคะ ไว้จะเอามาให้ฟังกัน)
[CR] คอลเซ็นเตอร์กับศูนย์บริการ แล้วนกจะเชื่อใครดีคะพี่ตา
โอเคจบ... รู้
ปล่อยมาสัก 2 อาทิตย์ได้ เลยมีเวลาเอาปากกาเจ้ากรรม มาให้ทางศูนย์บริการ ชั้น 2 เซ็นทรัลพระราม 2 เราก็อธิบายถึงสาเหตุที่เอามาให้ทางศูนย์ดำเนินการให้ คุณพี่พนักงานหน้าเครื่อง รับเรื่องแล้วเดินหายไปด้านสักสัก2นาที แล้วเดินกลับมาบอกว่า "คุณลูกค้าใช้เข็มเล็กๆจิ้มไปตรงกลาง แล้วดึงออกน
"แต่คอลเซ็นเตอร์บอกต้องให้ช่างทางศูนย์บริการเป็นผู้แก้ไขนะครับ" นกจึงแ
"ในกรณีลูกค้าต้องทำเองครับ ทางเราไม่มีเครื่องมือ" ปลายสายสนทน
นกได้แต่ขอบคุณ และ เดินจากมาอย่างสิ้นหวัง จากนั้นนวลก็มาลองทำแบบมี่พนักงา
สรุป...สรุปพังกว่าเดิม ปากบานเหมือนผ่านสงครามเกาหลีมา
นกเลยเขียนลงไปในแอพ Samsung member แจ้งถึงปัซหาที่นกต้องเจอ นกพยายามแล้วนะคะพร่พี่ตา นกเป็นแค่ผู้ฉืงตัวเล็ก ๆ จะไปสู้แรงชายฉกรรจน์
วันต่อมาช่วงเย็นๆมีพนักงานโทรมาขอโทษ และบอกว่าเราอาจจะฟังผิด นกเลยสวนไปว่าจะผิดยังไง ไปย้อนดุกล้องที่พี่พนักงานชายแกทำท่าทางกานเอาเข็มเข้าไปดึงตัวไส้ให้ดู และตบท้ายบอกกับนกว่า เพราะที่สาขาไม่มีขาย จึงไม่มีเครื่องมือซ่อม ... ฮัลโโหลคุณพรี่ นกไปศูนย์บริการซ่อม (เซ็นทรัลพระราม2 ได้ไปช้อปนะคะ ไม่รู้เลยว่าศูนย์บริการก็มีสินค้าจำหน่ายด้วย เกร๋มาก
นกเลยถามถึงความรับผิดชอบ ต่อความเสียหายที่ทางซัมซุงบอกเองว่าให้นกไปซ่อมเองนะคะ เราไม่มีเครื่องมือ นางก็ยืนยันมาว่าที่ศูนบ์นางไม่มีจำหน้าย เลยไม่มีอุปกรณ์ ,ถ้ามีก็จะดูส่วนลดให้ ฮัลโหลแม่ป้า...คุณพี่บอกนกเองว่าซ่อมเองเลย คุณพี่จะไม่ใ่รับผิดชอบใดๆเลยเหรอคะ นกเสียทั้งเงลส และเสียอารมณ์
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
นกควรทำอย่างไรต่อดีคะพี่ตา เพราะตอนนี้รูปากกานกบานและเยินมากแล้ว
ขอความเป็นธรรมให้นกด้วยนะคะ
ใช้บริการสาขาเซ็นทรัลพระราม 2 วันที่12 เมษายน. 66 เวลาประมาณ 16.00 น.
พนักงานศูนย์บริการสาขาพระราม 2 โทรมา ด้วยน้ำเสียงจิกกัด และไม่พอใจนก ในวันที่ 13 เมษา 66 เวลา 18.20 น. (นกมีไฟล์เสียงนะคะ ไว้จะเอามาให้ฟังกัน)
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้