หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอบบคุณเจ้าหน้าที่ AIS Fibre ที่ช่วยตรวจสอบความเร็วเน็ตบ้านด้วยครับ
กระทู้สนทนา
AIS Fibre
ขอบบคุณเจ้าหน้าที่ AIS Fibre ที่ช่วยติดต่อประสานงานในการตรวจสอบจนนัดช่างเข้ามาดูที่บ้านวันนี้
แต่สุดท้ายช่างบอกว่าขอเลื่อนการตรวจสอบ เพราะขาดอุปกรณ์อะไรบางอย่าง
เริ่มต้นมาดีหมด แต่สุดท้ายขาดอุปกรณ์ที่จะมาตรวจสอบ จบกัน
สุดท้าย ช่วยตรวจสอบช่างให้ด้วยครับ ว่าขาดอุปกรณ์อะไร คราวหน้าจะได้เตรียมให้พร้อมกับการทำงาน
ขอบคุณเจ้าหน้าที่ AIS Fibre ทุกคน ที่ตั้งใจทำงาน ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปกติเลื่อนนัดติดตั้ง Fiber ais ใช้เวลานานไหมกว่าจะได้รับการติดต่อกลับเพื่อเลื่อนวันนัดใหม่
13 ธค เวลา 17.16 มีเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดก่อนติดตั้ง และได้มีการขอยกเลิกไปก่อนเนื่องจากมีปัญหาเรื่องไม่แน่ใจเรื่องแจ้งนิติก่อนเข้าติดตั้ง ทางเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดบอกจะคืนงานให้ช่างไปก่อน บอกจะมีช่
สมาชิกหมายเลข 7672127
Ais Fibre3 แจ้งช่างเก็บสาย
Ais Fibre สามารถแจ้งช่างให้มาเก็บสายเน็ตได้มั้ยคะ พอดีจะย้ายออกจากหอ แล้วไปติดใหม่ที่คอนโด
สมาชิกหมายเลข 9202623
เปรียบเทียบความเร็ว Intrner True กับ Ais fibre
เปรียบเทียบให่เห็นๆกันเลย ระหว่าง internet true (ที่ทำงาน)กับ AISfibre (บ้าน) ความ 1G เท่ากัน 1. Ais fibre (บ้าน) ความเร็ว 1 G 2.True (ที่ทำงาน) ความเร็ว 1G อุปกรณ์ที่ใช้ทดสิบโน็ตบุ๊คเครื่องเดีย
1516dee
Ais Fibre Serenade 699 ต่อเดือน ทำไม แรงแค่เดือนเดียว
ปรับสปีดเองได้เป็น 1000/300 ในบ้านมีอุปกรณ์ที่ใช้งานดังนี้ 1. TV ดู Ais Play Box 2. iPhone XR 3. iPhone 6 ติดตั้ง 27/03/2020 วัดความเร็วได้ดังนี้ 1. TV ดูผ่าน Ais Play Box ไม่มีสะดุด ชื่นชอบ ดู
สมาชิกหมายเลข 5782832
เน็ต AIS Fibre พังตั้งแต่เช้า
ที่คอนโดมีการจัดระเบียบสาย Fibre ที่ตู้ Node ใหม่ ซึ่งชั้นที่ผมอยู่ ไม่อยู่ในรายการที่จัดสายใหม่ แต่เน็ตผมพังตั้งแต่เช้า แจ้งช่างผ่านนิติไปก็ไม่ได้รับการแก้ไข แถมผมต้องใช้อินเตอร์เน็ตทำงาน ไม่ทราบว่า
แมวบ้าในซอสบาร์บีคิว
มีปัญหากับ สัญญาณWifi เน็ตบ้าน 3BB
เราเตอร์หัวเหว่ยที่่ ติดมากับโปร 3BB Super Mesh ห่วยแตกมาก ตอนเอา ตัวเราเตอร์ ที่เป็น Mesh มาวางไว้ในห้องนอน ความเร็วดรอป วิ่งไม่ถึงร้อย แต่สัญญาณ5g อุปกรณ์ ที่เชื่อม ต่อไม่หลุด แต่ด้วยความ ที่อยากให้
สมาชิกหมายเลข 3511275
้ลื่อนชำระ
0925559401 เลื่อนชำระค่าบริการ
สมาชิกหมายเลข 7855942
เจ้าหน้าที่ AIS หรือเปล่า 0915538270 ไม่สุภาพ
เป็นผู้หญิงโทรเข้ามาจาก เบอร์นี้ 0915538270 บอกว่าโทรมาจาก AIS ใช้ คำว่า "เ สื อ ก ..... ฯลฯ" พูดจาไม่สุภาพ ไม่น่าให้ประสานงานกับ ลูกค้าเลย
สมาชิกหมายเลข 1408022
Wifi Ais ช้าแบบนีเทำยังไง ?
เปลี่ยนความเร็วwifi Ais จาก500/500 เป็น 1000/500 ช้ากว่าเดิมอีก เช็คแล้วเช็คอีก เน็ตก็มาไม่เต็มสปีดสักที จะว่าเพราะบ้านมุมอับก็ไม่น่าใช่ เคยใช้500/500ไม่เคยหมุนเลย เปลี่ยนใหม่ หมุนหนักกว่าเก่า
สมาชิกหมายเลข 8414682
1175 AIS ทำไมติดต่อยาก
Feedback เรื่องการทำงานของช่างที่บ้าน แต่กลับไม่ได้รับคำตอบใด ๆ ในการแก้ไขปัญหา โทร 1175 ถือสายรอนาน 7-10 นาที ไม่ว่าช่วงเวลาไหน ก็จะมีแต่บอกว่าเจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับ
สมาชิกหมายเลข 9166451
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอบบคุณเจ้าหน้าที่ AIS Fibre ที่ช่วยตรวจสอบความเร็วเน็ตบ้านด้วยครับ
แต่สุดท้ายช่างบอกว่าขอเลื่อนการตรวจสอบ เพราะขาดอุปกรณ์อะไรบางอย่าง
เริ่มต้นมาดีหมด แต่สุดท้ายขาดอุปกรณ์ที่จะมาตรวจสอบ จบกัน
สุดท้าย ช่วยตรวจสอบช่างให้ด้วยครับ ว่าขาดอุปกรณ์อะไร คราวหน้าจะได้เตรียมให้พร้อมกับการทำงาน
ขอบคุณเจ้าหน้าที่ AIS Fibre ทุกคน ที่ตั้งใจทำงาน ขอบคุณครับ