หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Agoda
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
Agoda
เรายกเลิกการเข้าพักของโรงเเรมในAgoda มีเมลเข้ามาว่าคุณได้รับการชำระเงินจาก พอร์ทัลการชำระเงิน ในเเอพขึ้นว่าดำเนินการคืนเงินเรียนร้อยเเล้วเเต่ไม่มีเงินเข้า เมลส่งมาตั้งเเต่11 เมษา เเต่ไม่มียอดเงินเข้า เราควรต้องทำไงต่อคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คืนเงินagoda
เราจะกดยกเลิกการจองและขอเงินคืนพอกดขอเงินคืน เขาส่งมาเป็นเมลพอเราใส่ข้อมูลไรเสร็จวันถัดมาก็มีเมลเข้ามาว่าคืนเงินสำเร็จแต่เงินยังไม่เข้าต้องติดต่อยังไงคะ หรือต้องรอ
สมาชิกหมายเลข 7490653
จองตั๋วเครื่องบินผ่านAgoda เงินออกบชแล้ว แต่จองไม่สำเร็จ
เมื่อวานเราได้จองตั๋วเครื่องบินผ่าน Agoda โดยเลือกการชำระเงินแบบ promtpay พอแสกนโอนเงินเสร็จ หน้าชำระเงินก็ไม่มีการยืนยันการชำระเงินสักที รอจนหมดเวลาการชำระเงิน แล้วการ booking ก็ถูกยกเลิกไปค่ะ สอบถา
สมาชิกหมายเลข 8295459
สั่งสินค้าจาก Lazada ถูกยกเลิกอัตโนมัติ ยังไม่ได้รับเงินคืน?
ซื้อสินค้าจาก Lazada #1034665797578432 เมื่อ 6 สิงหาคม 2568 เวลา 20:39 น. ชำระเงินผ่านบัตร Dabit SCB ซึ่งบริษัทฯ ยืนยันได้รับการชำระเงินค่าสินค้าเรียบร้อยแล้วในวันเดียวกัน ต่อมาบริษัทฯแจ้งยกเลิกคำสั่ง
สมาชิกหมายเลข 7021615
จองที่พักโอซาก้า ในAGODA แล้วมีเมลเข้าให้กรอกข้อมูลเว็ปไซต์เกี่ยวกับ minpaku
อยากสอบถามพี่ๆว่าปกติมั้ยคะที่เขาให้กรอก ที่พักเมลส่งมาให้กรอกค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8364050
มีใครยกเลิกอโกด้าแล้วยังไม่ได้รับเงินคืนบ้างคะ
คือเรายกเลิกอโกด้า กดดำเนินการคืนเงินแล้ว ผ่านมาจะ45วันแล้วยังไม่ได้เงินเลยค่ะ แล้วที่แล้งยกเลิกก็ไม่ได้ตังคืน TT
สมาชิกหมายเลข 7696497
shopee food แย่มาก
shopee food บริการแย่มาก คือสั่งอาหารตั้งแต่ 16.04 น. ชำระเงินแล้ว รอจน 17.04 แล้วก็ยังไม่มีคนรับออเดอร์ ไม่รับออเดอร์อ่ะเข้าใจ แต่ควรที่จะยกเลิกออเดอร์ให้อัตโนมัติเลยไหม ถ้าเกิน 15 นาทีอ่ะ แล้วคืนเงิ
สมาชิกหมายเลข 8894580
มีบิลเก็บเงิน ค่าอุปกรณ์เสียหาย เนตบ้าน True ใครเจอบ้าง
ทางบ้านได้ยกเลิก เนตบ้านทรู ไปตั้งแต่ ธันวาคมปีที่แล้ว โดยเอาอุปกรณ์ทั้งหมด ไปคืนที่ศูนย์บริการ โดยศูนย์ทำเรื่องยกเลิกและ ให้ชำระเงินค่าต่างๆ ครบ แต่เมื่อเดือน มิถุนายน มีบิลค่าบริการ มาเรียกเก็บที่บ้
สมาชิกหมายเลข 1296150
จองตั๋วเครื่องบินผ่าน agoda คิดให้ดีก่อนครับ
July 68 ได้จองตั๋ว กรุงเทพ เซี่บงใฮ้ ไปกลับ ของ แอร์เอเซีย 4 คนโดยชำระเป็นเงินโอน กลาง สิงหา 68 สายการบินแจ้งยกเลิก ไฟล์ที่จองตอน มีนาคม 69 และคืนเงินไปที่ agoda 27 สิงหา สายการบินแจ้งคืนเงินแล้ว 
aptkka
3bb เอาเปรียบผุ้บริโภค สัญญาครบ1ปีแล้ว 3bbแจ้งว่าหากต้องการยกเลิกสัญญา
แจ้ง กสทช. แล้ว
วุ้นกะทิลอยแก้ว
ค้าง บิลเดียว จะยกเลิกเลยหรอคะ
เราค้างค่าบริการ 1 บิลที่เกินกำหนดชำระ 400 กว่าบาท อีก 1 บิล 200 กว่าบาท ชำระเดือนหน้า มีเจ้าหน้าที่ โทรมาทุกวันแจ้งว่าจะเลิกเบอร์ ถ้าไม่จ่าย ทั้งหมดปกติใช้ทรูมา ค้างบิลเดียวไม่เคยระงับนะคะ แบบนี้ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 8597242
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
Agoda
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Agoda