หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Agoda
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
Agoda
เรายกเลิกการเข้าพักของโรงเเรมในAgoda มีเมลเข้ามาว่าคุณได้รับการชำระเงินจาก พอร์ทัลการชำระเงิน ในเเอพขึ้นว่าดำเนินการคืนเงินเรียนร้อยเเล้วเเต่ไม่มีเงินเข้า เมลส่งมาตั้งเเต่11 เมษา เเต่ไม่มียอดเงินเข้า เราควรต้องทำไงต่อคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คืนเงินagoda
เราจะกดยกเลิกการจองและขอเงินคืนพอกดขอเงินคืน เขาส่งมาเป็นเมลพอเราใส่ข้อมูลไรเสร็จวันถัดมาก็มีเมลเข้ามาว่าคืนเงินสำเร็จแต่เงินยังไม่เข้าต้องติดต่อยังไงคะ หรือต้องรอ
สมาชิกหมายเลข 7490653
จองตั๋วเครื่องบินผ่านAgoda เงินออกบชแล้ว แต่จองไม่สำเร็จ
เมื่อวานเราได้จองตั๋วเครื่องบินผ่าน Agoda โดยเลือกการชำระเงินแบบ promtpay พอแสกนโอนเงินเสร็จ หน้าชำระเงินก็ไม่มีการยืนยันการชำระเงินสักที รอจนหมดเวลาการชำระเงิน แล้วการ booking ก็ถูกยกเลิกไปค่ะ สอบถา
สมาชิกหมายเลข 8295459
มีใครยกเลิกอโกด้าแล้วยังไม่ได้รับเงินคืนบ้างคะ
คือเรายกเลิกอโกด้า กดดำเนินการคืนเงินแล้ว ผ่านมาจะ45วันแล้วยังไม่ได้เงินเลยค่ะ แล้วที่แล้งยกเลิกก็ไม่ได้ตังคืน TT
สมาชิกหมายเลข 7696497
จองที่พักโอซาก้า ในAGODA แล้วมีเมลเข้าให้กรอกข้อมูลเว็ปไซต์เกี่ยวกับ minpaku
อยากสอบถามพี่ๆว่าปกติมั้ยคะที่เขาให้กรอก ที่พักเมลส่งมาให้กรอกค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8364050
Agoda จะคืนเงินไหม
เมื่อวันที่26 กันยายน ได้จองห้องพักผ่านแอพAgoda ไป ในราคา823.30บาท โดยได้ชำระเงินผ่าน MB_KTB_Next โดยเงินถูกหักจากบัญชีเรียบร้อยแล้ว เมื่อมาดูหน้าแอพ ตรงการจอง ไม่ขึ้นที่พักพี้จองใดๆเลย จากนั้นสักพักม
สมาชิกหมายเลข 5588241
ติดต่อ true vision support ทางไหนได้บ้างคะ
พอดีมีปัญหากับการชำระเงินแล้วโดนทางทรูยกเลิกแพ็กเกจที่สมัครไว้ค่ะ 😭😭 ติดต่อไปทางอีเมลแล้ว เหมือนจะแก้ไขปัญหาไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6768402
ปกติจะได้เงินคืนจาก"Agoda" ต้องใช้เวลานานเท่าไหร่?.
คือจองห้องพักผ่านแอปของ "Agoda"เมื่อไปใช้บริการแล้วทาง resort เขาปฎิเสธว่าเขาไม่ได้ผูกติดกับแอปดั่งกล่าว..แต่เราก็ดำเนินสำเร็จโดยใช้บัตรเครดิสของธนาคาร UOB เมื่อเราไม่สามารถใช้บริการของ res
สมาชิกหมายเลข 6448557
3bb เอาเปรียบผุ้บริโภค สัญญาครบ1ปีแล้ว 3bbแจ้งว่าหากต้องการยกเลิกสัญญา
แจ้ง กสทช. แล้ว
วุ้นกะทิลอยแก้ว
วิธีการยกเลิกการจองโรงเเรม โดยไม่ได้ตั้งใจยกเลิกต้องทำยังไงบ้าง?
คือเราจองโรงเเรมที่1 ผ่านแอป อโกด้า แล้วชำระเงินไปแล้วเรียบร้อย ซึ่งอีกวันหนึ่งเราก็จองอีกโรงเเรมที่2ในอโกด้า แต่เราใส่วันจองผิด เลยจะกดยกเลิกโรงเเรมที่2ไป แต่ดันไปกดผิด โดยที่ไม่ได้ดูชื่อโรงเเร
สมาชิกหมายเลข 8347311
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
Agoda
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Agoda