ใครเคยคืนของผ่านลาซาด้า แล้วได้ขนส่ง TP Logistics ไหมครับ

ผมได้ทำการคืนของผ่านลาซาด้า เมื่อวันที่ 7 เมษายน 66 ร้านกดยอมรับวันที่ 9 เมษายน ผมเลยกดให้ขนส่งมารับที่บ้าน เพราะเป็นแผงโซล่าเซลล์ขนาดใหญ่ ที่เสียหายใช้งานไม่ได้ พอได้ขนส่ง TP Logistics ก็ยังงงว่ามันมีขนส่งบ.นี้ด้วยหรอ เเต่กดต่อไป สุดท้ายก็รอนาน จนวันที่ 11 ขนส่งก็ยังไม่มีการติดต่อ เราเริ่มไม่ค่อยดีล่ะ (เอาจริงๆ มีการไปเร่งลาซาด้า ในวันที่ 10 เพราะเราไม่เคยรู้จักขนส่งนี้ และอยากเปลี่ยนขนส่ง เพราะเราอ่านรีวิวเเล้ว อดวิตกไม่ได้) แต่เรายังมั่นใจในลาซาด้า จนเมื่อวันที่ 12 ก็ได้รับการติดต่อ และได้จัดส่งคืน แต่ก็หาเว็บตรวจสอบสถานะของพัสดุไม่ได้ และก็ตรวจสอบไปทางไลน์ ก็ไม่อ่าน และโทรไปที่ Call Center เพื่อสอบถาม ก็ไม่มีคนว่างรับงาน สุดท้ายไปพึ่งลาซาด้า ลาซาด้าบอกจะเร่งให้ แต่จนเวลานี้ ก็ยังไม่มีการอัพเดตสถานะ ใดๆๆ เกิน 1 วันล่ะ ผมตามจนเหนื่อย ถ้าลาซาด้า และบ.ขนส่งเห็นโพสนี้ ก็กรุณาช่วยเร่งหน่อย เพราะถ้าช้า รอบบิลตัดบัตรเครดิต ผมไม่รอน่ะ  และงวดหน้า ควรมีให้เลือกขนส่งได้ไหม ผมอยากเลือกขนส่งที่ไว้ใจได้ มีระบบให้ตรวจสอบ และติดต่อได้ง่ายกว่านี้ ผมติดต่อตั้งแต่เริ่มกนะบวนการคืนของ จนตอนนี้ยังติดต่อ บ.ขนส่งในการทรายสถานะไม่ได้เลย ปวดหัว ท
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่