หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกยูทูปพรีเมี่ยมไปเเล้วเเต่มันยังเก็บตังค์อยู่
กระทู้คำถาม
dtac
YouTube
กดยกเลิกไปเเล้วค่ะก่อนหลาวันด้วยเเต่ก็เเจ้งเตือนว่าค้างค่าชำระ เราสมัครมีนา ในเเอพบอกพรีเมี่ยมหมดเดือน พฤษภาคม คือยังไงหรอคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกการเชื่อมลาซาด้ากับเคพลัส
ถ้าเชื่อมการชำระเงินของลาซาด้ากับเคพลัสเอาไว้ มันยกเลิกยังไงหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 7607892
ยกเลิกYouTube premium ไปแล้วแต่หักเงินเอง สามารถขอเงินคืนได้มั้ยคะ?
คือยกเลิกแล้วแต่มันหักเงินไปเรียบร้อย แถมไม่ได้เป็นสมาชิก ไม่รู้ว่าต้องทำไงใครรู้ช่วยบอกที สามารถขอเงินคืนจากยูทูปได้มั้ยคะ? กำหนดชำระ วันที่ 22 ก.พ. 2567 ยกเลิก 21 ก.พ. 2567 เงินก็หักออกไปแล้วทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 7997514
Truemoneyตัดเงินค่ายูทูปพรีเมี่ยม แต่ในยูทูปยัวขึ้นเรียกเก็บเงินอยู่
ใช้ยูทูปพรีเมี่ยมเข้าเดือนที่3 2เดือนแรกตัดเงินวันที่13 พอมาเดือนนี้อยู่ ๆ ทรูมันนี่ก็ตัดตั้งแต่วันที่11 พอไปดูในยูทูปก็ยังมีเรียกเก็บเงินเหมือนเดิม ดูในอีเมลก็ไม่มีเมลจากยูทูปว่าชำระยูทูปพรีเมี่ยมของ
สมาชิกหมายเลข 7722386
ais เอาเปรียบ สมัครดูดวงให้เองแล้วเรียกเก็บตัง
-เดือนก่อนบอกได้ยูทูปพรีเมี่ยมฟรีสองเดือนเลยกดไม่แจ้งรายละเอียดโดนเรียกเก็บตัง งงมาก - เดือนนี้มาสมัครดูดวงให้เรียกเก็บตังวันละ5บาทพึ่งมาเห็นวันนี้ยอด180 คือพึ่งเปลี่ยนเบอร์สมัครโปร699ได้สองเดือนเล่นท
สมาชิกหมายเลข 5007783
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC ก็ไล่ไปสาขา (อีกแล้ว) สวัสดีครับ ขออนุญาตปรึกษาและร้องเรียนการทำงานของ TrueMov
สมาชิกหมายเลข 9195157
ถามเรื่อง ยูทูป พรีเมี่ยม
รอบบิล YouTube premium ของเราตัดทุกวันที่ 19 ของทุกเดือนค่ะ แต่ล่าสุดนี้ หักเงินผ่านบัญชีเราตั้งแต่วันที่18 -อยากทราบว่า ถ้าเรายกเลิก YouTube premium ของเดือนต่อไปเป็นแบบธรรมดา แล้วเดือนนี้ที่เราจ่
สมาชิกหมายเลข 7560302
จ่ายค่าเน็ตไปแล้วแต่ยังขึ้นค้างชำระค้างมาถึงสองเดือน ทั้ง ๆ ที่มีสลิป
ตามหัวข้อเลยค่ะ จ่ายค่าเน็ตไปแล้วครับแล้ว แต่ Fibre บอกเรามียอดค้างถึง 2 เดือนด้วยกัน ในบัญชีธนาคารก็มี แล้วอยากจะบ่นมากเลยค่ะว่าระบบ AIS มันแปลก ๆ คือให้เราแอดไลน์ไปแจ้งกับบอท บอทมันก็ส่งลิ้งค์ให้เร
สมาชิกหมายเลข 4717804
ไม่สามารถโหลดเเอพได้เพราะติดปัญหาการเรียกเก็บเงิน
พอดีเผลอไปกดทดลองใช้ยูทูปพรีเมี่ยมเเต่กลัวว่าจะถูกหักเงินเลยยกเลิกไปเเล้วเเต่ก็ยังไม่สามารถโหลดเเอพได้ครับมันขึ้นว่าติดปัญหาการเรียกเก็บเงินคือต้องรอให้ยูทูปพรีเมี่ยมหมดอายุก่อนรึป่าวครับ
สมาชิกหมายเลข 6121227
คือว่ากดยกเลิกการใช้บริการไปแล้วแต่ว่าทำไมยีงขึ้นยอดค้างชำระอยู่หรอคะ
ส่วนยอด20บาทอันนั้นไม่รู้ทำไมไม่หักไปเพราะมีเงินพอนะแต่พอเข้าไปดูในทรูมันนี่กับไม่หักตังค์ไปติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้สายเต็มโทรไป3รอบตอนนี้จะใช้ทำอะไรก็ไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8837348
หมายเลข ais ของคุณพ่อโดนยกเลิกต้องการใช้เบอร์เดิมทำอย่างไรบ้างคะ
หมายเลข ais ของคุณพ่อโดนยกเลิกเบอร์เนื่องจาก ค้างชำระยอด อยากใช้เบอร์เดิม ถ้าชำระยอดจะใช้เบอร์เดิมได้ไหมคะหรือต้องทำอย่างไรได้บ้างคะ โดนยกเลิกเนื่องจากไม่ได้จ่ายมา 45 วันค่ะ ติดต่อเข้าไป 1175 แล้วได้ค
สมาชิกหมายเลข 9136640
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
YouTube
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกยูทูปพรีเมี่ยมไปเเล้วเเต่มันยังเก็บตังค์อยู่