หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซื้อสินค้าจากโลตัส ไม่เห็นสอบถามเบอร์ สะสม
กระทู้คำถาม
Tesco Lotus
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
เนื่องจากไปซื้อสินค้า จาก โลตัส โก เฟรช สุขุมวิท 50 พนักงานเดี๋ยวนี้ ไม่สอบถาม เบอร์สะสมมายโลตัส แล้ว เหรอ อีกอย่างสาขานี้ เป็นบ่อยมาก เรื่องการ บริการ ทั้งผู้หญิง ผู้ชาย ใส่น้ำเสียง ตะคอก พูดจาไม่มีหางเสียง ไม่รู้ว่า ทางบริษัทจัดหาคน หรือ สุ่มคนเข้ามาทำงาน งง ใน งง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากร้องเรียนการทำงาน ของพนักงานโลตัส โก เฟรช
อยากร้องเรียนพฤติกรรมพนักงาน รอบที่ 1 ไปซื้อสบู่อิงอร แต่ไม่ได้ของ เดินไปชำระเงินปกติ แต่พนักงานหยิบออกไม่แจ้งสาเหตุ กลับมาบ้านถึงทราบว่าไม่ได้สบู่ เลยกลับไปถามพนักงานบอกว่า สบู่เป็นของร้านอื่นยิงบาร์
สมาชิกหมายเลข 6145164
ร้องเรียนปัญหาการให้บริการของพนักงาน โลตัส สาขาอยุธยา วันที่ 26/11/60
ร้องเรียนปัญหาการให้บริการของพนักงาน โลตัส สาขาอยุธยา วันที่ 26/11/60 ชำระที่เคาเตอร์ 10 เวลา 19:14 น. โดยพนักงานรายนี้ ทั้งก่อนและหลังซื้อไม่มีการยกมือไหว้และไม่สอบถามเลขคลับการ์ด แต่ไม่ใช่ประเด็นหลั
สมาชิกหมายเลข 1107465
การบริการของพนักงานโลตัส
การบริการของพนักงานโลตัส สาขา สุขุมวิท 50 พนักงานแคชเชียร์บางคนก็ดีเกิน บางคนก็นะ อย่างเช่นไปใช้บริการวันที่ 03/04/67 พอดีมีคูปองส่วนลด เนื่องด้วยทางเราก็ไม่เคยใช้ เลยถามว่า สินค้าที่ซื้อเนี้ย สามารถใ
สมาชิกหมายเลข 6253665
สั่งอาหาร 7-11 เดลิเวอรี่
สั่งอาหารจากแอพ 7-11 แบบรับเองที่ร้านสาขาใกล้บ้าน โดยระบุเวลารับสินค้า ชำระค่าสินค้าโดยหักเงินจากทรู วอลเลทที่ผูกไว้กับแอพ อยากทราบว่าตอนไปรับสินค้าที่สั่งไว้ต้องบอกพนักงานว่ายังไง กรณีที่ไม่ได้เอาโทร
สมาชิกหมายเลข 8947407
KFC โกงเงินผม ผมเลิกOrderแล้วไม่คืนเงิน
ผมสั่งKfcออนไลน์ สาขาโลตัสแห่งหนึ่ง แล้วไปรับสรุปพนักงานบอกไม่มีคำสั่งซื้อ จ่ายเงินล่วงหน้า:)ไม่ได้กินอีกผมเลยโทรยกเลิกกับ1150 1150บอกคืนเงินภายใน24ชม.นี้เลย24. ชมมาแล้ว เงินยังไม่ได้คืนหรือให้ไ
สมาชิกหมายเลข 1993812
ใครโดนตระการตาคลีนิคสาขาโลตัสสุขุมวิท50โกงบ้าง
พอดีตองคอร์สนึงไปแล้วคลีนิกเงียบหาย พอไปสาขาโลตัส50 มาทราบว่า ไม่ได้เปิด คลีนิกอื่นมาเปิดแทน ทางคลีนิกตระการตาเงียบ หายไปเลย นี่โอนจองไป1,000 ไม่มีการติดต่อใดๆกลับมาเลย ไปสอบถามคลีนิก...ที่มาเปิ
สมาชิกหมายเลข 7384463
บริษัทส่งพัสดุแฟรช
ใครเคยรับสินค้าจากเฟรชบ้างครับ เดี๋ยวนี้การบริการค่อนข้างแย่ ขึ้นสถานะว่ากำลังส่งแต่ไม่มาส่ง สินค้ามาถึงแล้วไม่มาส่ง ลูกค้ารอรับทั้งวัน แล้วขึ้นสถานะว่าติดต่อลูกค้าไม่ได้ และไม่ได้เป็นครั้งเดียวด้วย เ
สมาชิกหมายเลข 5636647
โลตัสทำไมชอบหยิบของให้ผิดคะ ?
สวัสดีค่ะ เมื่อวาน 19 พ.ยังไง. 68 เวลา 19.19น ได้ไปซื้อของที่โลตัสสาขาตลาดเจริญศรีอุบลราชธานี สั่งบุหรี่คาเมล“เหลือง” ไป2ซอง พอกลับบ้านมา ได้คาเมลเหลือง1 คาเมลเขียว1 ต้องทำยังไงคะ มันหลายร
สมาชิกหมายเลข 9160248
โลตัส สาขา หนองแขม 1140
มีน้องพนักงานคนนึง เหมือนจะมาทำ Part Time ตัวเล็กๆขาวๆ เวลาตอนเก็บเงิน ไม่เคยพูดมีหางเสียงเลยตอบบอก ตอนยืนทอนเงินก็ไม่เคยพูดขอบคุณ ยืนเงินให้ใส่มือ กระแทกใส่มือ ขอบคุณก็ไม่มี เวลาเปิดปิด ลิ้นชักเงิน ก
สมาชิกหมายเลข 8926586
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Tesco Lotus
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซื้อสินค้าจากโลตัส ไม่เห็นสอบถามเบอร์ สะสม