พอดีทางเจ้าหน้าที่ไม่แจ้งเลยว่าร้อยละบาทเท่าไหร่เราเปิดบัญชีที่ธนาคารกสิกรสาขาเวสท์เกตค่ะเสร็จแล้วมีเรื่องด่วนเนื่องจากเราไม่สามารถเข้าแอพได้ด้วยไปทำพอดีทางเจ้าหน้าที่ไม่แจ้งเลยว่าร้อยละบาทเท่าไหร่เราเปิดบัญชีที่ธนาคารกสิกรสาขาเวสท์เกตค่ะเสร็จแล้วมีเรื่องด่วนเนื่องจากเราไม่สามารถเข้าแอพได้ด้วยไปทำหน้ามา (ดึงหน้าผ่าตัด}...ทำให้ต้องยืนยันตัวตนแต่เงินก็อยู่แต่ในบัญชีนี้อย่างเดียวทำให้จะต้องมีการดึงเงินมาเข้าธนาคารอื่นบ้างเพราะว่าเราจะไม่สามารถใช้ธุรกรรม ของธนาคารกสิกรได้เลย จนกว่าเราจะทำบัตรประชาชนใหม่ และหน้าเราก็ยังไม่หายดีคงเป็นการยากกว่าจะได้ทำและหน้าเราก็ยังไม่หายดีคงเป็นการยากกว่าจะได้ทำน่าจะสองถึงสามอาทิตย์แต่เราก็จะต้องนำเงินในบัญชีเดียวของเรามาหมุนก่อนซึ่งเราจะเบิกออกมาเพื่อทำการลงในธนาคารอื่นที่ยังใช้ได้.. เสร็จแล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ธนาคารที่สักกสิกรสาขาหัวหินเค้าไม่บอกว่าเราต้องเสียร้อยละเท่าไหร่เค้าพูดแต่ว่าเดี๋ยวต้องใส่จำนวนเงิน เสร็จแล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ธนาคารที่ กสิกรสาขาหัวหินเค้าไม่บอกว่าเราต้องเสียร้อยละเท่าไหร่เค้าพูดแต่ว่าเดี๋ยวต้องใส่จำนวนเงินแล้วรอเครื่องมาถึงจะคำนวณมาว่าเสียเท่าไหร่คือเจ้าหน้าที่ไม่สามารถบอกรายละเอียดที่แน่ชัดได้เลย มิหนำซ้ำมิหนำซ้ำยังให้เราเซ็นใบเบิกสองรอบเค้าบอกว่าใบแรกเราเซ็นเหมือนหมึกมันเยิ้ม ปากกา เค้า นะคะ เราเขียน ปรกติเราไม่ย้ำ ก็ งงๆ นะคะหมึกมันย้ำอิหยัง อะไรเสร็จแล้วเอาใบเก่าที่เราเซ็นทิ้งไว้ที่เค้าบอกใช้ไม่ได้เอาไว้กับตัวเขาจนเรารู้สึกเอะใจเราก็บอกว่า [ขอคืนใบที่เราเซ็นเอาไว้ด้วยค่ะ เค้าก็ทำหน้าเขาก็ทำหน้าฟึดฟัด ,} ไม่พอใจ แล้วถาม ว่าน้องจะปิดบัญชีเลยหรือว่าอะไรผมจะได้คิดเงินค่าทำเนียมถูกเราก็แจ้งว่าให้คิดค่าทำเนียมแยกเราจ่ายยังไม่ต้องไปหักในบัญชีเพื่อที่เราจะได้รู้ว่าจำนวนเงินที่เราจะต้องเสียค่าทำเนียมมันเท่าไหร่เพราะเขาไม่สามารถแจ้งรายละเอียดได้ว่าเราจะต้องเสียค่าธรรมเนียมเท่าไหร่ร้อยละเท่าไหร่เจ้าหน้าที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลยเหมือนชีวิตใกล้เกษียณที่พร้อมจะฉกเงินในบัญชีกูไปทำนองนี้ ~~~~~ สรุปคือเราถอนเงิน 77,102 บาทค่าทำเนียมสรุปคือเราถอนเงิน 77,102 บาทค่าทำเนียมทั้งหมด คือ 97.10 บาท อยากรู้ว่าค่าทำเนียมนี้ถูกต้องหรือไม่หากเจ้าหน้าที่ธนาคารมาตอบได้จะเป็นการดีมาก เพราะเจ้าหน้าที่ที่ธนาคารนี้เค้าไม่รู้เรื่องอะไรเลยทำหน้าเอ๋อใส่อย่างเดียวแล้วตอนกลับแทนที่จะให้ใบเสร็จสำเนาเรากลับไล่เรากลับ ถ้าเราไม่ขอก็คือไม่ให้ใบสำเนากูคืออะไรวะเนี่ยทำงานยังไงเนี่ย € ลูกค้าที่สาขานี้ไม่ได้ยุ่งไม่มีความยุ่งอะไรเลยนะคะจะมาว่าลูกค้ายุ่งวุ่นวายทำให้ลูกค้าที่สาขานี้ไม่ได้ยุ่งไม่มีความยุ่งอะไรเลยนะคะจะมาว่าลูกค้ายุ่งวุ่นวายทำให้ พนักงานเบลอ เอ๋อ อ๋องงง ไม่มีทางนะไม่ยุ่งเลย
คำถามคืออยากรู้ว่าถอนเงินธนาคารเดียวกันต่างสาขาเราจะเสียค่าทำเนียมเท่าไหร่กันแน่ธนาคารกสิกร ถอนเงิน ผ่าน สมุดบัญชีเงินฝากคะ
เราเสริชหาในกูเกิ้ลแล้วไม่เจอ เจอแต่ค่าธรรมเนียมถอนจากบัตร จนท ธนาคาร หาก ทราบ รบกวนตอบให้ทีนะคะ เราไม่ไว้ใจ ไอ้พนักงานที่ทำการถอนเงินให้เราเลยคร่า สาขาหัวหินตรงตลาดรถไฟ ถ้าเป็นตาสีตาสาไม่รุ้ทิ้งใบเซ็นไว้ ใบเสร้จไม่เอา ไม่อยากจะคิด ความเสี่ยงเลย อบรมพนักงาน ที่พร้อมเกษียณเหล่านี้บ้างน่าจะดีไม่น้อย คนทำให้อายุราว70 แล้วมั้งคะ แบบ ตาตุ้ดชี่ ไม่พร้อมอยุ่บ้าน แล้วมาทำหน้าฟึดฟัดด้วยนะ แปลกจังคนเรา
#สาขาตลาด ตรงหัวหิน
ธนาคารกสิกรไทยถ้าเราถอนเงินต่างสาขาเสียค่าธรรมเนียมเท่าไหร่คะ
คำถามคืออยากรู้ว่าถอนเงินธนาคารเดียวกันต่างสาขาเราจะเสียค่าทำเนียมเท่าไหร่กันแน่ธนาคารกสิกร ถอนเงิน ผ่าน สมุดบัญชีเงินฝากคะ
เราเสริชหาในกูเกิ้ลแล้วไม่เจอ เจอแต่ค่าธรรมเนียมถอนจากบัตร จนท ธนาคาร หาก ทราบ รบกวนตอบให้ทีนะคะ เราไม่ไว้ใจ ไอ้พนักงานที่ทำการถอนเงินให้เราเลยคร่า สาขาหัวหินตรงตลาดรถไฟ ถ้าเป็นตาสีตาสาไม่รุ้ทิ้งใบเซ็นไว้ ใบเสร้จไม่เอา ไม่อยากจะคิด ความเสี่ยงเลย อบรมพนักงาน ที่พร้อมเกษียณเหล่านี้บ้างน่าจะดีไม่น้อย คนทำให้อายุราว70 แล้วมั้งคะ แบบ ตาตุ้ดชี่ ไม่พร้อมอยุ่บ้าน แล้วมาทำหน้าฟึดฟัดด้วยนะ แปลกจังคนเรา
#สาขาตลาด ตรงหัวหิน